Khoe mặt-mộc-đầy-phấn, Angela Phương Trinh tạo ra định nghĩa mới về 'không trang điểm'?

Nhìn gương mặt không trang điểm của Angela Phương Trinh chắc chắn khán giả sẽ phải có một định nghĩa khác.

Nhìn gương mặt không trang điểm của Angela Phương Trinh chắc chắn khán giả sẽ phải có một định nghĩa khác.

Là một trong những nghệ sĩ được đánh giá "vừa có tài, mà cũng vừa có tật", Angela Phương Trinh luôn là trung tâm của những điều ngược đời. Nào là mặc áo bơi khoét hông ra biển kết hợp đội nón lá, rước cả một tầng lông lá màu hồng lên đầu mix cùng set áo dài độc lạ, mới đây, cô lại đưa ra một định nghĩa mới về việc trang điểm. Có lẽ chỉ có "bà mẹ nhí" mới có khái niệm "không trang điểm" mới mẻ đến vậy.

Status của người đẹp ngay sau khi đăng tải nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Người đẹp sinh năm 1995 đăng tải bức hình “không trang điểm” lên Instagram với caption: "Không trang điểm, không mần tóc tai cũng không làm nail. Luôn ra đường chỉ thoa tí son là có điểm nhấn và phủ đúng kem dưỡng mặt mà thôi".

Chỉ nghe đến đây thôi, chắc hẳn ngời hâm mộ sẽ hí hửng sắp được chiêm ngưỡng mặt mộc của nữ diễn viên, thế mà nhìn ảnh Trinh up, khán giả sẽ được đưa đến một thái cực khác.

Đây là bức hình mà người đẹp nói là không trang điểm? Bạn có tin? Nếu vậy thì khán giả phải xem lại định nghĩa về việc trang điểm mà mình đã được biết trước đây rồi.

Tóc cô có thể không làm, nail có thể không vẽ nhưng hãy zoom kỹ gương mặt của cô nàng kìa!

Thử zoom kỹ xem cô nàng để mặt mộc như thế nào nhé?

Đôi mắt Trinh vẫn phảng phất chút phấn màu champange, chạm nhẹ phía đuôi là phấn màu trầm theo kiểu smokey eyes. Còn đôi môi, đây không thể gọi là "đánh chút son". Người khó tính khéo sẽ nghĩ Trinh vừa mới hì hục tô đến nửa thỏi cũng không chừng.

Có lẽ định nghĩa "không trang điểm" của Angela Phương Trinh, xem ra... hơi khác với người bình thường nên thành ra vậy. Còn tất nhiên, bà mẹ nhí vẫn sở hữu những đường nét xinh xắn, sắc nét, hút hồn người đối diện.

Cùng chiêm ngưỡng thêm nhan sắc nóng bỏng của người đẹp khi trang điểm và tìm ra sự khác biệt nhé!

Angela Phương Trinh yêu kiều, rạng rỡ khi đi dự sự kiện. Chắc chắn đây là dung mạo lúc trang điểm của người đẹp rồi!

Có lẽ theo định nghĩa của bà mẹ nhí đây cũng là mặt không trang điểm chăng?

Phải thừa nhận Phương Trinh là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Việt.

Trời phú cho làn da trắng, đôi mắt to tròn và khuôn miệng xinh xắn nên khi trang điểm vào các đường nét của cô càng thêm nổi bật.

Theo bạn mỹ nhân 1995 trang điểm hay không trang điểm đẹp hơn?

 

Theo Khám phá


Angela Phương Trinh

trang điểm

mặt mộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.