Không ai như H'Hen Niê, làm chuyện này lần thứ 2 trong đời khi đã... 26 tuổi!

Lịch trình bận rộn khiến làn da của H'Hen Niê bị tổn hại, cô phải đắp mặt nạ mỗi khi có thời gian

Lịch trình bận rộn khiến làn da của H'Hen Niê bị tổn hại, cô phải đắp mặt nạ mỗi khi có thời gian. Lạ 1 chỗ, dù mặt nạ giấy khá quen thuộc với nhiều người, nhưng H'Hen chỉ mới sử dụng lần thứ 2 trong đời mà thôi.

Từ lâu, mặt nạ giấy luôn được các “tín đồ làm đẹp” ưa chuộng nhờ tính hiệu quả, tiện lợi, dễ sử dụng và giá thành hợp lý của nó. Tuy nhiên, đối với H'Hen Niê, cô đắp mặt nạ lần thứ 2 trong đời là khi cô vừa tròn 26 tuổi.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình H'Hen đã có một chia sẻ thú vị khiến dân tình bất ngờ đó là hình ảnh cô đang thư giãn đắp mặt nạ giấy cùng dòng chữ "Lần thứ hai được đắp mặt". Nàng hậu cho biết mình chỉ biết đến mặt nạ giấy khi lịch trình quá bận, không có thời gian để chăm sóc da kỹ càng trong khi ngày nào da cũng phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm.

Mặt nạ giấy chính là biện pháp cứu chữa cho làn da một cách nhanh-gọn-nhẹ. Thời gian gần đây, người hâm mộ thường xuyên thấy H'Hen Niê xuất hiện với chiếc mặt nạ giấy bất kể nơi đâu. Phải chăng cô đã "nghiện" công cụ làm đẹp tiện lợi này?

Không ai như HHen Niê, làm chuyện này lần thứ 2 trong đời khi đã... 26 tuổi!-1

Lần thứ 2 H'Hen Niê đắp mặt nạ là năm cô 26 tuổi, nhưng từ ngày làm Hoa hậu cô thường xuyên gắn kết với công cụ làm đẹp tiện lợi này.

Nàng hậu cho biết mình chỉ biết đến mặt nạ giấy khi lịch trình quá bận, không có thời gian để chăm sóc da kỹ càng trong khi ngày nào da cũng phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm. Mặt nạ giấy chính là biện pháp cứu chữa cho làn da một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. 

Không ai như HHen Niê, làm chuyện này lần thứ 2 trong đời khi đã... 26 tuổi!-2

H'Hen Niê liên tục khoe đắp mặt nạ trong những buổi đi làm xa. 

Học H'Hen gì cũng được, nhưng 26 tuổi mới làm quen với mặt nạ giấy thì các nàng đừng học theo nhé. Hãy tập làm quen với món đồ cực tiện lợi này đi. Mặt nạ giấy được phân chia thành 2 loại cơ bản như sau: 

Mặt nạ giấy khô: Sử dụng lột mụn hoặc để đắp các mặt nạ được chế biến sẵn từ thiên nhiên.

Mặt nạ ướt: Phổ biến hơn, được ngâm sẵn trong dung dịch có chứa dưỡng chất tốt cho da. Với mặt nạ ướt thì có khá nhiều loại, bạn có thể sử dụng tùy theo mục đích của mình.

Không ai như HHen Niê, làm chuyện này lần thứ 2 trong đời khi đã... 26 tuổi!-3

H'Hen Niê bất chấp đang ngồi trên xe cũng phải đắp mặt nạ, cô quá bận rộn và makeup liên tục nên phải bổ sung dưỡng chất thường xuyên cho làn da. 

Lưu ý dành cho các cô nàng trước khi sử dụng mặt nạ giấy:

- Luôn kiểm tra loại mặt nạ trước khi đắp nếu đó là lần đầu sử dụng, đặc biệt nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm thì điều này càng cần thiết hơn.

Để đảm bảo an toàn, trước hết bạn hãy thoa một lượng nhỏ lên phía sau tai, hoặc ở mặt trong của khủy tay, đợi trong vòng 30 phút, sau đó rửa sạch. Nếu trong vòng 24 tiếng không có bất cứ phản ứng nào trên da trong vòng 24 tiếng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại mặt nạ này.

- Sau đã đắp mặt nạ xong, bên cạnh việc rửa sạch mặt bằng nước ấm, bạn cũng cần rửa sạch mặt với nước lạnh.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


đắp mặt nạ

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.