Không cần bơm-tiêm-chỉnh-sửa, Angela Phương Trinh vẫn "chơi lớn" với màn thay đổi này

Không cần bơm-tiêm-chỉnh-sửa, Angela Phương Trinh vẫn "chơi lớn" với màn thay đổi này

Mái tóc ngắn xinh như búp bê mới đây của Angela Phương Trinh đã trở thành tâm điểm nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Chẳng còn xa lạ gì với công chúng, Angela Phương Trinh được đánh giá là một trong những gương mặt diễn viên sở hữu nhan sắc và vóc dáng đẹp ngút trời của showbiz Việt. Cùng với đó, cái tên Angela Phương Trinh còn liên tục trở thành tiêu điểm trên các mặt báo, mạng xã hội bởi sự biến hoá mái tóc cực đa dạng và đặc biệt là nhanh tới chóng mặt của người đẹp. Rõ ràng, “bà mẹ nhí” đã ghi điểm xuất sắc trong lòng công chúng khi liên tục làm mới hình ảnh của bản thân.

Không cần bơm-tiêm-chỉnh-sửa, Angela Phương Trinh vẫn chơi lớn với màn thay đổi này-1

Đây chỉ là một trong số rất ít những kiểu tóc mà Angela Phương Trinh đã từng thử qua. Mạnh dạn thay đổi kiểu tóc từ dịu dàng, thục nữ, quyến rũ, kiêu sa đến cá tính, độc đáo, Angela Phương Trinh luôn khiến nhiều cô gái phải ghen tị bởi ngoại hình quá đỗi xinh đẹp. Có thể thấy, người đẹp là một trong số ít những mỹ nhân sở hữu khuôn mặt dài hoàn hảo, phù hợp với hầu hết các kiểu tóc.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh mái tóc mới nhất của người đẹp trên trang cá nhân. Đã khá lâu rồi người ta mới được nhìn thấy người đẹp diện lại một mái tóc ngắn trên vai. Có lẽ bởi vậy mà ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận được hàng ngàn lượt thích và những “cơn mưa” lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Không cần bơm-tiêm-chỉnh-sửa, Angela Phương Trinh vẫn chơi lớn với màn thay đổi này-2

Dù chưa được nhìn thấy cận cảnh mái tóc nhưng thông qua dòng trạng thái đi kèm bức ảnh, các fan của Angela Phương Trinh đã “sốt sình sịch” trước sự thay đổi diện mạo đầy mới mẻ này của thần tượng.

Không cần bơm-tiêm-chỉnh-sửa, Angela Phương Trinh vẫn chơi lớn với màn thay đổi này-3

Angela Phương Trinh xinh như búp bê cùng kiểu tóc mới trong một sự kiện ngay sau đó. Kiểu tóc ngắn ngang tai được cắt layer, uốn cụp, nhuộm nâu và vén gọn sau tai, để lại một chút hai bên tóc mai, kết hợp với phần mái lưa thưa tạo nên một hình ảnh Angela Phương Trinh cực kì trẻ trung và mới lạ.

Không cần bơm-tiêm-chỉnh-sửa, Angela Phương Trinh vẫn chơi lớn với màn thay đổi này-4

Có thể thấy, độ ngắn của mái tóc cũng cực kì hợp lí khi giúp Angela Phương  tôn lên những ưu điểm và che đi toàn bộ những khuyết điểm của một khuôn mặt dài.

Không cần bơm-tiêm-chỉnh-sửa, Angela Phương Trinh vẫn chơi lớn với màn thay đổi này-5

Bên cạnh đó, lối trang điểm siêu tinh tế khi tạo điểm nhấn bằng đường eyeliner đen, dài đầy cuốn hút và lớp son môi tông cam nude đã trở thành một điểm cộng lớn giúp mái tóc mới của người đẹp được toả sáng.

Đây không phải lần đầu tiên Angela Phương Trinh diện mái tóc ngắn kiểu như thế này. Và tuy luôn được cho là mỹ nhân sở hữu phong độ nhan sắc đỉnh cao cùng phong cách đẹp miễn chê nhưng đã có lúc, dù hiếm hoi, “bà mẹ nhí” cũng phải chấp nhận ghi tên vào danh sách những sao nữ Việt có mái tóc ngắn xấu muốn độn thổ.

Không cần bơm-tiêm-chỉnh-sửa, Angela Phương Trinh vẫn chơi lớn với màn thay đổi này-6

Không nhuộm màu, không mái lưa thưa, mái tóc đen, ngắn ngang cằm được chia ngôi lệch có lẽ đã bị Angela Phương Trinh liệt vào danh sách đen. Dù chẳng đến mức thảm hoả, nhưng việc diện mái tóc này vô tình đã cộng thêm cho Angela Phương Trinh cả chục tuổi. Chưa kể đến gương mặt như bóng dầu và lối trang điểm quá đơn giản khi kết hợp với kiểu tóc ngắn này đã khiến người đẹp trông càng già nua, nhạt nhoà và kém xinh.

Không cần bơm-tiêm-chỉnh-sửa, Angela Phương Trinh vẫn chơi lớn với màn thay đổi này-7

Lần thứ hai Angela Phương Trinh khiến các fan không khỏi thất vọng khi xuất hiện với mái tóc ngắn kiểu úp nồi. Người đẹp bị cho là đánh mất phong độ với kiểu tóc đen được cắt ngắn ngang quai hàm, phần đuôi bằng chằn chặn được uốn cụp và phần mái dày cộm. Kiểu tóc này khiến Angela Phương Trinh trông già nua và có phần hơi ngớ ngẩn thay vì vẻ xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ như mỹ nhân này vốn có. Bên cạnh đó, lớp phấn trang điểm trắng bệch cùng đôi mắt đen và son môi đỏ đã vô tình biến gương mặt của Angela Phương Trinh trở nên có chút đáng sợ.

Có thể thấy, bên cạnh những yếu tố khác như phong cách ăn mặc, lối trang điểm, một mái tóc ngắn được tạo kiểu phù hợp và nhuộm màu chỉn chu giúp biến hoá gương mặt của Angela Phương Trinh trở nên trẻ trung, xinh đẹp và cá tính hơn hẳn. Và rõ ràng không ai có thể phủ nhận rằng màu nhuộm cho mái tóc ngắn cũng đóng một vai trò lớn trong việc quyết định nhan sắc của người đẹp. 

Rút kinh nghiệm từ Angela Phương Trinh, dưới đây là một số lời khuyên để các nàng sở hữu một mái tóc ngắn đẹp đúng ý:

Không cần bơm-tiêm-chỉnh-sửa, Angela Phương Trinh vẫn chơi lớn với màn thay đổi này-8

Chút tạo kiểu phù hợp và màu nhuộm trẻ trung đủ khiến các nàng "hack tuổi" cực kì thành công

- Hãy tạo kiểu để mái tóc ngắn trông bớt tẻ nhạt và già nua. Ví dụ như uốn cụp phần đuôi, uốn xoăn sóng nhẹ nhàng, đánh rối hay biến tấu thêm một chút với mái lưa thưa,...

- Lựa chọn một màu nhuộm phù hợp với phong cách của bản thân thay vì cứ mãi trung thành với màu tóc đen nguyên thuỷ quá đơn giản. Các nàng thích dịu dàng, nữ tính có thể thử tóc nhuộm màu nâu socola, các nàng cá tính hơn có thể thử các màu nhuộm tẩy như xanh ghi, xám ánh tím hay bất cứ một màu nhuộm nào bạn cảm thấy phù hợp.

- Nên chăm chút hơn cho phần make-up để gương mặt trở nên cuốn hút hơn khi diện những kiểu tóc ngắn trẻ trung và nổi bật. Một lớp phấn đẹp chỉn chu, chút nhấn nhá vào đôi mắt và màu son môi thời thượng chắc chắn sẽ trở thành background hoàn hảo cho mái tóc ngắn của các nàng được toả sáng. 

 

Theo Khám phá


Angela Phương Trinh

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.