Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?

Những mỹ nhân này cho chứng minh rằng giảm cân giúp họ trẻ ra trông thấy

Nhiều người say mê làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, vừa đau vừa nguy hiểm. Trong khi đó, những mỹ nhân này cho chứng minh rằng giảm cân giúp họ trẻ ra trông thấy.

Là người của công chúng, các nghệ sĩ nữ luôn phải canh cánh lo âu giữ cho ngoại hình hoàn hảo nhất. Phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm botox, bôi mỹ phẩm,... là những biện pháp quen thuộc mà các sao nhờ đến để giữ gìn nhan sắc. Nhưng trong số đó, giảm cân có lẽ là tiên dược thần kỳ nhất, có thể giúp các sao nâng tầm nhan sắc đến mức khiến fan tròn mắt.

Mỹ Tâm

Ở tuổi 37, Mỹ Tâm không chỉ khiến khán giả "mê đắm" giọng ca ngọt ngào cùng những bài hát có giai điệu bắt tai, dễ ngân nga mà người đẹp còn sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng thân hình nuột nà, thon gọn. 

Trước đây, nữ ca sĩ sở hữu thân hình khá mủm mĩm, không hề có những đường cong nóng bỏng. Mỹ Tâm cũng khá chật vật với việc giảm cân. Mỹ Tâm đã từng quyết định giảm cân nhưng không thành công.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-1

Sau khi giảm cân nữ ca sĩ khoe được đường cong nóng bỏng, tự tin diện bất cứ item khó nhằn nào.

Một năm sau, người đẹp bất ngờ thay rổi ngoạn mục. Đó là vóc dáng thon gọn cùng những đường cong đẹp mắt và gu thời trang sang trọng đã tạo nên một Mỹ Tâm hoàn toàn khác và càng ngày càng xinh đẹp hơn. Xét về hình thể Mỹ Tâm đã thay đổi rất nhiều và đặc biệt là cô giảm khá nhiều kg để có được vóc dáng chuẩn như hiện tại. 

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-2

Một hình ảnh Mỹ Tâm trẻ trung và tươi tắn đều khiến cho ai cũng đều ngưỡng mộ mà không cần ép cân cực khổ.

Nữ ca sĩ “Người hãy quên em đi” vui mừng chia sẻ với khán giả mình đã giảm được 5kg trong thời gian ngắn. Bí quyết của Mỹ Tâm rất đơn giản đó là không ăn tối và chỉ uống nước lọc hòa một ít mật ong để tránh sót bụng. Bên cạnh đó, Chính vì thói quen ăn uống đủ chất, mỗi ngày đều luyện tập vũ đạo đã giúp cho nữ ca sĩ ngày càng trở nên thọn gọn, xinh đẹp và tràn đầy sức sống. 

Hari Won

Hari Won từng sở hữu thân hình mũm mĩm, khá béo so với tiêu chuẩn, đặc biệt là trong lĩnh vực giải trí thì điều này càng cần phải cải thiện sớm. Tuy nhiên, nhờ áp dụng phương pháp giảm cân hợp lý, bà xã Trấn Thành đã giảm cân đầy ngoạn mục để sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Sau khi lên kế hoạch giảm cân, với sự quyết tâm cao độ, chỉ mất 4 tháng Hari Won đã có thể giảm gần 10kg và nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon thả, gọn gàng cùng vòng eo săn chắc.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-3

Hari Won cũng là một trong những mỹ nhân chứng minh cứ giảm cân thành công là nhan sắc thăng hạng. So với trước đây thì hình ảnh của nữ diễn viên đúng là khác một trời một vực.

Cũng như mọi công thức giảm cân khác, Hari Won tăng cường bổ sung trái cây, rau xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày. Theo chia sẻ cô cho biếtThông thường, Hari uống nước ép cần tây cả ngày. Cụ thể là cứ 3 tiếng cô lại uống từ 300 – 350ml loại nước này. Bởi rau cần tây rất giàu vitamin, chất khoáng, lượng chất xơ dồi dào, giúp làm giảm cảm giác đói, thèm ăn, thúc đẩy quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-4

Nhờ áp dụng phương pháp giảm cân hợp lý, bà xã Trấn Thành đã giảm cân đầy ngoạn mục để sở hữu vóc dáng vạn người mê.

Bên cạnh việc xây dựng 1 chế độ ăn uống hợp lý, Hari Won còn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Vì là ca sĩ nên cô kết hợp cùng với nhảy vũ đạo, vừa tốt cho công việc vừa giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Nhã Phương

Được biết đến với những hình ảnh trẻ trung, năng động ban đầu, Nhã Phương lột xác hoàn toàn khi chuyển sang hình ảnh gợi cảm. Cô nàng khiến biết bao nhiêu người phải trầm trồ khen ngợi với vóc dáng mảnh mai.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-5

Nhã Phương từng sở hữu thân hình mũm mĩm, điều này khiến cô không tạo được nhiều sự thu hút. 

Trước đó nhiều lần Nhã Phương bị "bắt lỗi" lộ vòng eo ngấn mỡ khi mặc bikini hay các trang phục ôm sát tuy nhiên sau này cô nàng càng ngày càng khiến mọi người phải trầm trồ với thân hình quyến rũ thon gọn.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-6

Sau khi giảm cân, có được vóc dáng thon thả, nhìn nữ diễn viên ‘Tuổi Thanh xuân’ chẳng những sang chảnh, gợi cảm mà còn trẻ trung hơn rất nhiều.

Nhã Phương bật mí về thực đơn giúp có body quyến rũ như bây giờ có tên General Motor Diet (GM). Đây là chế độ giảm cân xuất phát từ Mỹ, sau đó được các chuyên gia dinh dưỡng kiểm nghiệm và triển khai rộng rãi trên toàn thế giới. 

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-7

Nhã Phương xinh đẹp quyến rũ trong áo cưới.

Cụ thể thực đơn giúp cô giảm 4kg thần tốc, bao gồm:

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây, trừ chuối. 

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ. . 

Ngày 3: Chỉ ăn rau củ + hoa quả, trừ chuối và khoai tây.

Ngày 4: 8 quả chuối + 3 ly sữa không đường. 

Ngày 5: 1 bát cơm + 6 quả cà chua.

Ngày 6: 2 bát cơm + rau.

Ngày 7: 1 bát cơm + rau + nước ép trái cây.

Bích Phương

Thời điểm mới debut, Bích Phương được biết đến với gương mặt tròn bầu, tuy xinh xắn nhưng vẫn không đủ để gọi là sang trọng, quyến rũ, gout ăn mặc cũng chẳng xuất sắc, nếu không muốn gọi là sến sẩm.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-8

Mới bước chân vòa showbiz, Bích Phương được biết đến với gương mặt tròn bầu, với phong cách ăn mặc sến sẩm.

Giảm liền một mạch 4kg trong vòng 3 tháng, Bích Phương trở lại ngoạn mục với ca khúc đầy ma mị “Bùa Yêu” sau đó cùng với thân hình và gương mặt thanh thoát, quyến rũ.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-9

Các fan dành nhiều lời khen ngợi cho màn “lột xác ngoạn mục” sau giảm cân của Bích Phương và thậm chí còn ví gương mặt Vline của cô nàng giống với Angela Baby ở nhiều góc chụp.

Nói không với thuốc giảm cân: Vì khó chịu với vóc dáng của mình, Bích Phương từng tìm đến những loại thuốc khác nhau để nhanh chóng giảm cân nhưng đều không thành công. Do đó, cô bắt đầu tránh xa thuốc giảm cân và thực hiện một chế độ ăn kiêng khoa học, hợp lý hơn.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-10

Bích Phương trở lại ngoạn mục trong MV đầy ma mị “Bùa Yêu” với màn lột xác sau khi giảm cân thành công.

Khi bắt đầu thực hiện phương pháp ăn kiêng, giọng ca sinh năm 1989 đã tìm hiểu rất kỹ về khẩu phần ăn uống cũng như các loại dưỡng chất cần thu nạp vào cơ thể để đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân hiệu quả mà không gây mệt hay ảnh hưởng đến công việc hát hò của mình.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-11

Nhờ chế độ ăn kiêng hợp lý, Bích Phương đã liền một mạch 4kg trong vòng 3 tháng.

Bích Phương đã giảm cân bằng cách ăn đầy đủ các bữa ăn trong ngày, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất từ những loại thực phẩm tự nhiên bổ dưỡng, cắt giảm lượng đường, tinh bột và chất béo trong khẩu phần ăn. ồng thời, nữ ca sĩ còn tập cho mình thói quen không ăn gì sau 19h. Cô áp dụng thực đơn giảm cân trong vòng một tuần, và sau đó để cho cơ thể nghỉ ngơi 1-2 ngày trước khi tiếp tục.

Nhật Kim Anh

Kể từ sau khi sinh con trai đầu lòng, nữ diễn viên Độc thân tuổi 30 tăng cân khá nhiều, lên đến gần 20kg. Thậm chí, cô còn tự ti mỗi khi ra đường hay đi hát, tham gia bất kỳ sự kiện nào. Chính vì thế, Nhật Kim Anh quyết tâm nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gon.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-12

Thân hình ‘đồ sộ’ quá khổ tưởng chừng như làm nứt cả đường chỉ cũng được Nhật Kim Anh thu gọn một cách chóng mặt.

Nhật Kim Anh chia sẻ bí quyết giảm cân gần 20kg sau sinh: “Tôi ăn nhiều rau xanh và hạn chế tinh bột và các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo, bổ sung những loại thực phẩm vừa giúp giảm cân vừa lợi sữa cho con bú như chè vằng, đu đủ, sữa…và cách giảm cân hiệu quả nhất chính là cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, đây là cách giảm cân hiệu quả nhất sau khi sinh.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-13

Sau khi giảm cân, Nhật Kim Anh xuất hiện với hình ảnh trẻ trung trông thấy.

Bên cạnh đó, tập luyện thể dục cũng là cách giúp tôi nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc của mình. Thành quả là đến giờ tôi đã giảm được 20 kg sau sinh.”

Khởi My

Khởi My là một trong những ca sĩ đi lên từ chính thực lực của bản thân, không chiêu trò. Nổi lên từ Tiếng hát học đường 2007 thế nhưng đến khi ra mắt MV Gởi cho anh thì cô nàng mới được nhiều người biết đến. 

Trước đây, cô nàng bị khá nhiều lời phê bình về thân hình mập mạp, khó nhìn của mình đặc biệt là phần đùi rất to, thô kệch. Tuy không bận tâm hay lo lắng gì nhiều về ngoại hình, thế nhưng để thuận lợi hơn cho việc tập nhảy cũng như cho sự nghiệp phát triển bản thân, Khởi My đã tìm mọi cách để giảm cân nhanh nhất.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-14

Cô nàng nhỏ nhắn Khởi My cũng khiến fans ‘đứng hình’ khi nhìn lại vóc dáng nặng nề ngày xưa. 

Khởi My cho hay cô ăn rất thoải mái thực phẩm thuộc 3 nhóm: protein, các thực phẩm họ đậu, các loại rau củ không hề kiêng khem, Ngoài ra, Khởi My cũng chú ý tới phương thức chế biến các món ăn.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-15

Khởi My cũng đã đánh bay 10kg và ‘nâng cấp’ gu ăn mặc sành điệu, trở thành mỹ nhân trẻ trung bậc nhất Showbiz.

Cô ca sĩ, MC này tuyệt đối nói không với thức phẩm chiên, xào và thường chỉ ăn đồ ăn hấp hoặc luộc. Điều này vừa giúp bảo toàn lượng dưỡng chất trong thực phẩm, vừa hạn chế cơ thể hấp thu chất béo dư thừa.

Minh Hằng

Không phải ngẫu nhiên, Minh Hằng được fans đặt biệt danh “Bé Heo”. Sở dĩ cô có nickname này là khi mới vào nghề, Minh Hằng không được mảnh mai, nuột nà như hiện tại, thậm chí còn khá béo.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-16

Theo Minh Hằng, vóc dáng thon thả luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em. Tuy nhiên, quá trình này cần phải có kế hoạch chi tiết, đảm bảo sự cân bằng giữa chế độ dinh dưỡng và tập luyện.

Tuy nhiên, cũng ngay từ thuở ngố tàu ấy, kiều nữ sinh năm 1987 đã sớm được người hâm mộ chú ý bởi tài năng và vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Vậy nên, sau khi giảm cân, tút tát diện mạo lung linh hơn, Minh Hằng càng thêm hút fans và được nhiều người yêu mến.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-17

Sau giảm cân, Minh Hằng có ngoại hình xuất sắc, sexy với đường cong nóng bỏng, nước da trắng mịn và phong cách thời trang sành sỏi.

Minh Hằng cũng chia sẻ một số mẹo đối với việc ăn uống, cụ thể: 

- Ăn nhiều cá, thịt, rau thay cho cơm và các chất tinh bột khác.

- Hạn chế ăn vặt.

- Uống nhiều nước để tạo cảm giác no.

- Đừng cố dùng hết suất ăn trong nhà hàng vì thức ăn ngoài thường chứa rất nhiều chất béo.

- Không nhịn đói vì lúc đó cơ thể mệt mỏi và bạn sẽ tiêu thụ thực phẩm nhiều hơn quy định.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-18

Để đạt được vóc dáng như mong muốn, Minh Hằng chăm chỉ tập thể dục hàng ngày. Những lúc bận rộn, cô tập nhảy trên sân khấu và ở nhà. Khi có thời gian, cô cùng mẹ đến phòng tập yoga.

Hơn nữa, Hằng uống sữa không béo mỗi ngày, uống nhiều nước nhưng không uống nước ngọt có ga, không ăn sau 7 giờ tối. Bây giờ đối với Minh Hằng điều quan trọng là cố gắng giữ dáng, tập thể dục đều đặn theo thời khóa biểu: tập thể dục 1 tiếng, tập nhảy 2 tiếng, bơi lội 1 tiếng.  

Hòa Minzy

Sau đổ vỡ tình cảm, Hòa Minzy khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi tăng cân chóng mặt, phong cách thời trang cũng “tuột dốc” đáng kể. Không chỉ thừa cân, cô nàng còn tích cực diện đồ phô dáng kém duyên lên sân khấu, bao lần bị mất điểm trong mắt công chúng. Nhưng cũng không để mình “xuống sắc” quá lâu, giọng ca sinh năm 1995 đã nhanh chóng xốc lại tinh thần, giảm cân và F5 hình ảnh. Cô nàng giảm liền một mạch gần 10kg chỉ trong chưa đầy 2 tháng. Bên cạnh vóc dáng thon thả, Hòa Minzy cũng “giã từ” cặp má phính, xinh đẹp hơn với gương mặt chuẩn V-line.

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-19

Hòa Minzy tự tin phô diễn vòng eo con kiến, săn chắc cùng diện mạo gợi cảm một cách duyên dáng, không còn nặng nề và mất điểm như trước. 

Theo Hòa Minzy, khi cô nàng nặng đến 52kg, làn da của cô bắt đầu bị rạn, nọng cằm xuất hiện và eo thì ngấn mỡ, "rung theo nhịp nhạc". Cô nàng đã sợ hãi thực sự khi thấy bộ dạng của mình trên các mặt báo và tìm mọi cách để giảm cân.

Phải đến lần thử thứ ba thì Hòa Minzy mới tìm ra được cách giảm cân thích hợp cho mình. Đó là cách kết hợp uống nước chanh muối, nước suối, ăn chuối và khoai lang. Phương pháp giảm cân này có ưu điểm là vẫn ngon miệng, những thực phẩm này đều bổ dưỡng, tuy hiệu quả có "chậm" nhưng "chắc", không gây tổn hại đến sức khỏe. 

Không cần chi tiền tỉ dao kéo, Mỹ Tâm, Hari Won đã làm gì để trẻ ra cả chục tuổi?-20

"Chị cả của gia đình hoa dâm bụt" tự tin đảm bảo nếu sau 6h tối không ăn gì, các bạn không chỉ giảm cân mà còn có thể sở hữu được cơ bụng cực đẹp mà không cần thiết phải "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" trong phòng tập gym.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Mỹ Tâm

Giảm Cân

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.