Không còn quên kẻ lông mày nhưng giờ Mai Ngô lại chuyển qua giai đoạn quên đánh son?

Tạo khối đầy đủ và quan trọng là dán mi, kẻ lông mày sắc nét lắm nhưng duy chỉ có một điều là Mai Ngô vẫn quên thôi...

Đánh nền cẩn thận, tạo khối đầy đủ và quan trọng là dán mi, kẻ lông mày sắc nét lắm nhưng duy chỉ có một điều là Mai Ngô vẫn quên thôi...

Nghe nói chải đầu 100 lần/ngày sẽ có mái tóc siêu bóng mượt, cô nàng này đã thử và kết quả vô cùng bất ngờ 

Đám cưới của Lan Khuê chính xác là sự kiện được quan tâm nhất ngày hôm qua. Bản thân cô dâu, là một chân dài có tiếng trong showbiz, lại cầu kỳ chuẩn bị tới vài chiếc váy lộng lẫy khác nhau, được dân tình chú ý cũng là điều dễ hiểu. Và, ngoài nhân vật chính tức Lan Khuê ra, cũng có một thứ chính, chiếm nhiều spotlight nhất, đó là Mai Ngô.

Với những ai chưa biết, Mai Ngô từng có một khoảnh khắc để đời tại cuộc thi "The Face" năm nào cùng gương mặt mộc 100%, lông mày quên chưa kẻ, kem quên chưa bôi hay son quên chưa đánh...

Không còn quên kẻ lông mày nhưng giờ Mai Ngô lại chuyển qua giai đoạn quên đánh son?-1

Kể từ khi trở thành "meme của năm" với sự số quên kẻ lông mày, Mai Ngô bắt đầu chú tâm hơn với khâu kẻ lông mày. Bạn thấy đấy, đi nhập ngũ, bận trăm công tỷ việc, cô cũng không quên nhiệm vụ sống còn này.

Không còn quên kẻ lông mày nhưng giờ Mai Ngô lại chuyển qua giai đoạn quên đánh son?-2

Và hẳn nhiên, đi đám cưới thầy cũ, Mai Ngô làm sao quên được việc kẻ lông mày. Học trò chỉn chu thì cũng mát mặt thầy cô mà. Ơ nhưng khoan, sao nhìn mặt Mai Ngô lại toát lên luồng khí suy nhược thế nhỉ? Có gì không đúng ở đây chăng?

 

Không còn quên kẻ lông mày nhưng giờ Mai Ngô lại chuyển qua giai đoạn quên đánh son?-3

Theo ý kiến của đại bộ phận cư dân mạng, thì hẳn là cô quên đánh son rồi. Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa thực sự, đúng được khâu lông mày lại sai ở khoản môi son...

Không còn quên kẻ lông mày nhưng giờ Mai Ngô lại chuyển qua giai đoạn quên đánh son?-4

Đùa đấy các thím ơi, Mai Ngô có đánh son đàng hoàng nhé, hẳn là son nude hot hit năm nay. Có điều, tông son cô chọn sai quá, bợt quá, thành ra, cuốn hút đâu chưa thấy, chỉ thấy muốn lịm vì hốt hoảng thôi.

Không còn quên kẻ lông mày nhưng giờ Mai Ngô lại chuyển qua giai đoạn quên đánh son?-5

Chị có đánh son hẳn hoi đó mấy đứa ơi!!!

Theo Helino


đánh son

Mai Ngô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.