Không đến được phòng tập, loạt sao Việt quyết tâm không cho mỡ "đậu" trên bụng nhờ plank mỗi ngày

Thật trùng hợp khi cả loạt sao Việt đều chọn plank để đốt mỡ thừa, giữ body thon thả trong mùa dịch.

Tránh dịch ở nhà, các sao Việt vẫn không quên tập tành để giữ dáng. Và thật trùng hợp có một động tác được cả loạt mỹ nhân của chúng ta yêu thích, đó chính là: Plank.

Bài tập đơn giản hết sức, có thể tập ở bất cứ đâu lại còn giúp đốt mỡ thừa và điều chỉnh vóc dáng cực tốt, bảo sao cả loạt sao Việt đều mê mẩn. Nhìn họ chăm tập tành hẳn ai cũng muốn thực hành theo luôn để sở hữu vóc dáng không mỡ thừa sau mùa dịch.

Để giữ bụng dưới thon thả, bài tập "ruột" của HH H'Hen Niê chính là plank. Bài tập đơn giản có thể tranh thủ tập ở bất cứ đâu.

Không đến được phòng tập, loạt sao Việt quyết tâm không cho mỡ đậu trên bụng nhờ plank mỗi ngày-1

Dù ở nhà tránh dịch, HH Kỳ Duyên cũng không quên tập tành giữ dáng, và một trong các bài tập mà cô yêu thích chính là plank.

Không đến được phòng tập, loạt sao Việt quyết tâm không cho mỡ đậu trên bụng nhờ plank mỗi ngày-2

Trong những ngày đi cách ly, Võ Hoàng Yến cũng tranh thủ plank đánh bay mỡ thừa. Chỉ cần tìm bề mặt bằng phẳng, chống hai tay xuống đất và cố gắng giữ lâu nhất có thể, siêu mẫu chọn động tác plank cao.

Không đến được phòng tập, loạt sao Việt quyết tâm không cho mỡ đậu trên bụng nhờ plank mỗi ngày-3

Khả Ngân cũng chăm chỉ plank để giữ dáng. Cô vốn nổi tiếng là người đẹp chăm tập thể dục thể thao, các bài tập của Khả Ngân đã tạo thành nguồn cảm hứng khiến nhiều bạn trẻ chăm chỉ tập theo.

Không đến được phòng tập, loạt sao Việt quyết tâm không cho mỡ đậu trên bụng nhờ plank mỗi ngày-4

Hari Won cũng chăm plank khi ở nhà.

Không đến được phòng tập, loạt sao Việt quyết tâm không cho mỡ đậu trên bụng nhờ plank mỗi ngày-5

Chi Pu rủ rê Sun HT tập tành giữ dáng, trong đó 2 cô nàng chọn động tác plank biến tấu khi vừa chống tay vừa lắc hông sang 2 bên giúp tăng hiệu quả đốt mỡ thừa, giữ eo thon.

Không đến được phòng tập, loạt sao Việt quyết tâm không cho mỡ đậu trên bụng nhờ plank mỗi ngày-6

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-den-duoc-phong-tap-loat-sao-viet-quyet-tam-khong-cho-mo-dau-tren-bung-nho-plank-moi-ngay-2220208411014764.htm

tập plank


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.