Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc

Nhìn thân hình không chút mỡ thừa của Ngọc Trinh - Phạm Hương, chị em phụ nữ sẽ có thêm động lực giảm cân.

Tăng cân là nỗi lo của phần lớn chị em phụ nữ. Đặc biệt, sau khi qua tuổi 25, quá trình trao đổi chất sẽ chậm lại khiến mỡ thừa tích tụ gây tăng cân. Tuy nhiên, hai người đẹp xấp xỉ tuổi 30 này vẫn giữ được vóc dáng thon thả khiến bao người ghen tị.

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-1

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-2

Với danh hiệu “nữ hoàng nội y”, thân hình luôn là thế mạnh của Ngọc Trinh. Bất chấp kỳ nghỉ Tết ăn thả phanh cùng bao Vlog ăn uống sập phố phường, vòng 2 của Ngọc Trinh vẫn nhỏ xíu, đạt chuẩn vòng eo con kiến.

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-3

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-4

Thân hình chuẩn đến từng centimet của Ngọc Trinh, dù gầy gò nhưng tràn đầy sức sống với những vùng cơ săn chắc.

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-5

Cùng với Ngọc Trinh, mẹ bỉm sữa Phạm Hương gây choáng ngợp vì vòng eo dán sát sườn. Vốn sở hữu tạng người dễ tăng cân nhưng nàng Hậu vẫn gìn giữ vóc dáng gọn gàng, ngay sau khi hạ sinh quý tử.

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-6Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-7

“Gái 1 con trông mòn con mắt” quả không sai. Sau khi yên bề gia thất, người đẹp Hải Phòng hiếm khi nào ăn diện mát mẻ nhưng lần nào cởi cũng làm dân tình mãn nhãn vì hình thể quá nóng bỏng.

Tăng cân thì dễ, giảm cân mới khó. Thân hình mơ ước không tự nhiên mà có, đó là thành quả của những ngày tập luyện, ăn uống kiêng khem vất vả tạo thành. Để giữ được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”, Phạm Hương hay Ngọc Trinh đều có những bí quyết giữ eo hà khắc:

1. Chế độ ăn kiêng lành mạnh

Duy trì chế độ ăn kiêng lành mạnh là chìa khóa giảm cân hữu hiệu. Theo đó, Hoa hậu Phạm Hương thường tự chế biến đồ ăn để đảm bảo vệ sinh, định lượng chất dinh dưỡng và hạn chế dầu mỡ, chất phụ gia trong thức ăn chế biến sẵn.

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-8Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-9Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-10

Sau khi qua Mỹ, nàng Hậu thường tự xuống bếp để hạn chế đồ ăn ngoài nhiều dầu mỡ. Trong các bữa ăn, cô nàng ăn nhiều trái cây, rau củ, ăn vừa chất đạm và gần như không ăn tinh bột. Nhìn vào khẩu phần ăn màu sắc của Phạm Hương, có lẽ cô nàng đi theo trường phái Eat Clean - ăn nhiều rau củ, chế biến đơn giản để giữ được giá trị dinh dưỡng cao nhất của thực phẩm.

Về phần Ngọc Trinh, ngoài giảm ăn tinh bột và nói không với đồ ngọt, cô nàng còn có công thức nước ép đánh tan mỡ bụng từ bí đao.

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-11
Ép bí đao lấy nước và uống 200ml trước mỗi bữa ăn là bí quyết để Ngọc Trinh có được thân hình như ý muốn.

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-12
Bữa cơm giản dị nhiều rau xanh ít tinh bột của Ngọc Trinh.

2. Tăng cường những bài tập đốt mỡ

Cả Ngọc Trinh lẫn Phạm Hương đều chăm chỉ tập luyện. Trong khi Phạm Hương “kết thân” với gym và yoga để thân hình luôn săn chắc, dẻo dai thì Ngọc Trinh thường “đốt mỡ” bằng những bài tập thể dục dụng cụ hay vũ đạo.

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-13Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-14

Phạm Hương tập luyện không ngơi nghỉ, từ trong phòng tập đến ngoài bể bơi. Bên cạnh tác dụng giảm cân thì yoga còn giúp tăng cường trao đổi chất, kích thích lưu thông máu để giảm mỡ thừa hiệu quả hơn.

Không dừng lại ở vòng eo 56, Ngọc Trinh - Phạm Hương giữ dáng vô cùng hà khắc-15
Ngọc Trinh năng động với những bài tập nhảy “đốt cháy” năng lượng hiệu quả. Cô nàng cũng thường tập cơ cho đùi, mông vào eo. Việc tập luyện và ra mồ hôi cũng là phương pháp detox cơ thể hữu hiệu để phái đẹp giữ hoài nét thanh xuân.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/khong-dung-lai-o-vong-eo-56-ngoc-trinh-pham-huong-giu-dang-vo-cung-ha-khac-d51202018221574957.html

Ngọc Trinh

bí quyết giảm cân

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.