Không nhiều nhặn gì, nàng ngoài 30 tuổi chỉ cần 5 bước skincare là không lo lão hóa, cũng chẳng sợ mụn hoành hành

Đơn giản và hiệu quả, chị em nên tham khảo quy trình 5 bước cùng loạt sản phẩm gợi ý dưới đây.

Đơn giản và hiệu quả, chị em nên tham khảo quy trình 5 bước cùng loạt sản phẩm gợi ý dưới đây.

Chăm da ở tuổi băm là một thách thức, vì chị em không chỉ tìm cách đối phó với thời gian phũ phàng mà nhiều khi còn phải xử lý đám mụn nội tiết cứ hoành hành không dứt. Bởi vậy, một quy trình skincare hướng đến cả mục tiêu chống lão hóa, tích hợp với khả năng ngăn ngừa và xóa mụn nội tiết là thứ chị em nên theo đuổi. Và dù đa nhiệm như vậy, quy trình skincare đó chỉ gói gọn trong 5 bước dưới đây mà thôi.

1. Làm sạch kép

Quy trình skincare chỉ có thể cải thiện làn da của bạn tối ưu, nếu bắt đầu bằng thủ tục làm sạch hoàn hảo gồm 2 bước: tẩy trang và rửa mặt.

Bước làm sạch kép sẽ giải phóng làn da khỏi bụi bẩn, dầu thừa, tàn dư makeup, kem chống nắng… và như vậy, làn da đã thêm phần tươi sáng, khỏe mạnh, hấp thụ tốt hơn dưỡng chất từ những bước skincare kế tiếp.

*Sản phẩm gợi ý:

Không nhiều nhặn gì, nàng ngoài 30 tuổi chỉ cần 5 bước skincare là không lo lão hóa, cũng chẳng sợ mụn hoành hành-1

Tẩy trang Hanskin Cleansing Oil & Blackhead BHA (Khoảng 579.000 VNĐ) và sữa rửa mặt COSRX Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser (Khoảng 313.000 VNĐ).

2. Tẩy da chết là chìa khóa cho da tươi sáng, trẻ lâu

Tẩy da chết là một phần quan trọng của quy trình chống lão hóa, thao tác này giúp ngừa mụn và là phẳng các nếp nhăn. Việc loại bỏ lớp tế bào già cỗi, xỉn màu còn giúp làn da được hồi sinh với kết cấu mịn màng, khỏe mạnh và sáng bật tông. Chưa hết, da dẻ cũng thêm căng mọng nhờ hiệu quả kích thích sản sinh collagen của bước tẩy tế bào chết.

*Sản phẩm gợi ý:

Không nhiều nhặn gì, nàng ngoài 30 tuổi chỉ cần 5 bước skincare là không lo lão hóa, cũng chẳng sợ mụn hoành hành-2

Neogen Dermalogy Real Cica Pad (Khoảng 787.000 VNĐ).

3. Xóa sạch những khuyết điểm của làn da với sản phẩm đặc trị

Những đốm nâu, chứng tăng sắc tố da cùng sẹo mụn khiến làn da của bạn chẳng thể chạm đến cảnh giới đẹp không tỳ vết. Bởi vậy, chúng ta cần giải pháp nặng đô hơn cho những khuyết điểm này. Sản phẩm chứa retinol là một gợi ý đáng lưu tâm nhưng bên cạnh đó, các loại kem dưỡng đặc trị, chứa những thành phần dịu nhẹ hơn retinol với hiệu quả làm đều màu da tương tự cũng là món skincare bạn rất nên trải nghiệm.   

*Sản phẩm gợi ý:

Không nhiều nhặn gì, nàng ngoài 30 tuổi chỉ cần 5 bước skincare là không lo lão hóa, cũng chẳng sợ mụn hoành hành-3

Acwell Anti Mark Gel Cream (Khoảng 696.000 VNĐ).

4. Dưỡng ẩm

Làn da luôn cần được dưỡng ẩm để đảm bảo sức khỏe, đồng thời có được vẻ căng mướt, mịn màng, không nếp nhăn. Chưa hết, khi da đủ ẩm, tuyến nhờn cũng không phải hoạt động quá sức, gây bít tắc lỗ chân lông và theo đó, tình trạng mụn sẽ được cải thiện.

*Sản phẩm gợi ý

Không nhiều nhặn gì, nàng ngoài 30 tuổi chỉ cần 5 bước skincare là không lo lão hóa, cũng chẳng sợ mụn hoành hành-4

COSRX Low pH BHA Overnight Mask (Khoảng 487.000 VNĐ).

5. Chống nắng

Đến giờ vẫn nhiều nàng nghĩ rằng, thoa kem chống nắng khiến họ nổi mụn nhưng thực tế, nếu chọn trúng sản phẩm cho làn da, bước thoa kem chống nắng không chỉ đơn thuần bảo vệ da khỏi nguy cơ lão hóa, mà còn ngừa mụn, giúp da thêm mịn màng, tươi sáng và lỗ chân lông cũng nhỏ mịn hẳn đi (về phần nhìn). Và hãy luôn ghi lòng tạc dạ nhiệm vụ thoa kem chống nắng không sót ngày nào, bạn sẽ làn da biến chuyển cực thần kỳ.

* Sản phẩm gợi ý

Không nhiều nhặn gì, nàng ngoài 30 tuổi chỉ cần 5 bước skincare là không lo lão hóa, cũng chẳng sợ mụn hoành hành-5

Dr Oracle A-Thera Sunblock SPF 50 (Khoảng 696.000 VNĐ).

Theo Helino


skincare

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.