Không phải da nhăn nheo, Lâm Tâm Như tiếp tục bị chê già đau già đớn bởi điều này!

Những gì mà Lâm Tâm Như cho người ta thấy ở thời điểm hiện tại có chăng thay đổi đôi chút rồi?

Vốn nổi tiếng là người đẹp có phong độ nhan sắc đỉnh cao của màn ảnh xứ Trung, thế nhưng những gì mà Lâm Tâm Như cho người ta thấy ở thời điểm hiện tại có chăng thay đổi đôi chút rồi?

Nếu như showbiz Việt có Jennifer Phạm được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” thì showbiz Trung cũng tự hào không kém khi có Lâm Tâm Như, người đẹp hoàn toàn xứng đáng với danh xưng kia. Tuy nhiên, dạo gần đây, dường như những dấu hiệu của tuổi tác đã bắt đầu “gõ cửa” nhan sắc Lâm Tâm Như, khi mà người đẹp cứ liên tục bị dân tình “bóc mẽ” với loạt hình ảnh cùng khuôn mặt già nua, xuống sắc.

Không phải da nhăn nheo, Lâm Tâm Như tiếp tục bị chê già đau già đớn bởi điều này!-1

Khác hẳn với những bức hình được photoshop chỉn chu, trong những hình chụp ngẫu nhiên như thế này, Lâm Tâm Như để lộ rõ khuyết điểm của làn da đã bắt đầu lão hóa.

Rõ ràng, người ta đâu phải yêu tinh bất tử đâu mà muôn đời cứ trẻ trung cùng làn da căng mịn không tì vết được. Có thể thấy, ở tuổi 42, Lâm Tâm Như vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ như hiện tại là đã xuất sắc lắm rồi. Như vậy, chẳng còn gì để bàn tới bàn lui về những nhược điểm mà ai rồi cũng phải có của Lâm Tâm Như nữa. Thế nhưng, có một điều mà chẳng ai có thể biện minh hay bênh vực Lâm Tâm Như, đó là khi người đẹp xuất hiện trước công chúng cùng một mái tóc “sai quá sai” so với gương mặt và nhan sắc hiện tại của cô.

Cụ thể, mới đây, góp mặt trong một sự kiện trang sức tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Lâm Tâm Như đã khiến không ít người ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài có gì đó khác lạ, hoàn toàn không phải nàng mỹ nhân “hack tuổi” ngày nào. Bởi lẽ, nếu như “bộ cánh” của Lâm Tâm Như trông rất đẹp và lộng lẫy thì ngược lại, mái tóc xoăn xù mì đã nhấn chìm toàn bộ gương mặt tươi trẻ và rạng rỡ của nàng mỹ nhân. Dường như, mái tóc này đã cộng thêm cho người đẹp cả chục tuổi.

Không phải da nhăn nheo, Lâm Tâm Như tiếp tục bị chê già đau già đớn bởi điều này!-2

Với những người đẹp khác thì không biết nhưng chắc chắn mái tóc xoăn xù mì thực sự không phải một lựa chọn phù hợp đối với độ tuổi và nhan sắc hiện tại của Lâm Tâm Như. 

Không phải da nhăn nheo, Lâm Tâm Như tiếp tục bị chê già đau già đớn bởi điều này!-3

Rõ ràng với mái tóc này, trông Lâm Tâm Như có vẻ già nua và xuống sắc hơn hẳn so với vẻ đẹp vốn có của người đẹp.

Không phải da nhăn nheo, Lâm Tâm Như tiếp tục bị chê già đau già đớn bởi điều này!-4

Ngay cả khi Lâm Tâm Như đã đổi sang một kiểu váy khác thì những gì mà người ta nhìn thấy ở người đẹp vẫn là mái tóc quá đỗi già nua và "lệch pha" với khuôn mặt.

Không phải da nhăn nheo, Lâm Tâm Như tiếp tục bị chê già đau già đớn bởi điều này!-5

Thậm chí, kể cả công nghệ photoshop thần kì cũng không thể vớt vát được nhan sắc của Lâm Tâm Như. Tất cả chỉ tại mái tóc xù mì tai hại.

Vậy mới thấy độ khó nhằn của kiểu tóc xoăn xù mì, khi mà đến một người đẹp sở hữu nhan sắc "vạn người mê" như Lâm Tâm Như cũng khó lòng chinh phục. Và có lẽ, thay vì kiểu tóc xoăn già chát ấy, Lâm Tâm Như nên lựa chọn những dáng tóc giúp "hack tuổi" cho khuôn mặt, điển hình như những kiểu tóc mà người đẹp thường diện trước đây. 

Không phải da nhăn nheo, Lâm Tâm Như tiếp tục bị chê già đau già đớn bởi điều này!-6

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa cách điệu này như phép màu thần kì biến khuôn mặt của Lâm Tâm Như như trẻ ra cả chục tuổi.

Không phải da nhăn nheo, Lâm Tâm Như tiếp tục bị chê già đau già đớn bởi điều này!-7

Gương mặt sáng và vô cùng thanh thoát của Lâm Tâm Như cực kì hợp rơ với những kiểu tóc túm gọn gàng như thế này. Nhìn hình ảnh trên, có ai chịu tin nàng mỹ nhân đã bước sang tuổi 42 rồi cơ chứ!

Không phải da nhăn nheo, Lâm Tâm Như tiếp tục bị chê già đau già đớn bởi điều này!-8

Nếu như mái tóc buộc cao đem đến vẻ trẻ trung và năng động thì mái tóc đuôi ngựa buộc thấp kết hợp phần tóc mái xoăn nhẹ khiến Lâm Tâm Như trông rạng rỡ, nữ tính và vô cùng quyến rũ. 

Đúng là sai một ly đi một dặm. Chắc chắn sau sự kiện lần này, Lâm Tâm Như sẽ phải cân nhắc kĩ hơn trong việc lựa chọn một mái tóc thực sự phù hợp với cô nàng. Cả các nàng nữa nhé! Đừng vì thấy "sao mà người ta diện tóc này xinh quá" mà vội vàng quyết định "tậu" ngay mái tóc đó nhé! Bởi dù là kiểu tóc nào thì quan trọng nhất vẫn phải phù hợp với gương mặt cùng phong cách của bản thân các nàng.

Theo Khám phá


Lâm Tâm Như

nếp nhăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.