Không skincare rườm rà, Linh Ngọc Đàm 'phó mặc' làn da theo cách chuẩn 'nhà giàu'

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã tiết lộ bí quyết giúp cô nàng sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết như hiện tại.

Linh Ngọc Đàm không chỉ tạo được danh tiếng trong cộng đồng streamer Việt, cô nàng nhỏ nhắn còn được khen ngợi bởi nhan sắc xinh xắn chẳng kém các hot girl đình đám. Đặc biệt, làn da không tì vết cùng gương mặt nét nào ra nét đó của Linh Ngọc Đàm khiến nhiều người phải ghen tị.

Không skincare rườm rà, Linh Ngọc Đàm phó mặc làn da theo cách chuẩn nhà giàu-1

Mới đây, Linh Ngọc Đàm đã tiết lộ bí quyết giúp cô nàng sở hữu làn da trắng mịn như hiện tại. Hóa ra cách chăm sóc da của cô cũng không lắm công đoạn, tất cả là nhờ hot streamer luôn chăm chỉ đi spa.

Đăng tải kèm một chiếc ảnh mặt mộc, Linh Ngọc Đàm thú nhận: "Da mặt tui đẹp là do tui đi spa các bạn à, tốn tiền lắm mà anh chủ tiệm chẳng buồn book PR nên thui không PR há há. Tuần đi 1 buổi, da đẹp rồi thì chỉ dùng thêm các sản phẩm dưỡng trắng, cứ vài tháng đổi 1 loại chứ không xài hoài... Quan trọng là vẫn bỏ 1 đống tiền đi spa nhé cái gì quan trọng phải nói 2 lần".

Không skincare rườm rà, Linh Ngọc Đàm phó mặc làn da theo cách chuẩn nhà giàu-2
Linh Ngọc Đàm cho biết, 1 tuần cô đi spa 1 lần. "Phó mặc" làn da cho spa, nữ streamer vẫn sử dụng thêm các sản phẩm cấp ẩm, dưỡng trắng tại nhà để tăng cường tính hiệu quả của liệu trình chăm sóc da.

Không skincare rườm rà, Linh Ngọc Đàm phó mặc làn da theo cách chuẩn nhà giàu-3
Linh Ngọc Đàm từng không ít lần trưng trổ mặt mộc trên các video của mình. "Vàng thật không sợ lửa", một khi da mộc đã đẹp thì dù có trang điểm hay không cô nàng vẫn luôn tươi tắn, xinh xắn như thường

Bên cạnh việc tự dưỡng da tại nhà, nhiều tín đồ làm đẹp còn định kỳ ghé spa để chăm sóc da mặt chuyên sâu. Đây không chỉ đơn thuần là liệu pháp chiều chuộng làn da, giúp thư giãn tinh thần mà còn giúp cải thiện da khỏe đẹp hơn

Cần chú ý những gì sau khi đi spa?

Không skincare rườm rà, Linh Ngọc Đàm phó mặc làn da theo cách chuẩn nhà giàu-4

Sử dụng kem dưỡng ẩm để tăng cường tính hiệu quả của liệu trình chăm sóc da

Dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng trong việc chăm sóc da, không chỉ là sau khi spa mà cả trước khi spa dù da khô hay da dầu đều vẫn thực hiện dưỡng ẩm.

Trong quá trình chăm sóc da tại spa, ở các liệu trình chăm sóc da đều phải trải qua bước tẩy tế bào chết để giúp loại bỏ đi các lớp sừng cũ đang bám trên da. Vì thế, trong vòng 4-5 ngày sau khi đi spa, bạn chỉ dưỡng ẩm da bằng các loại kem dưỡng, và dùng kem chống nắng để bảo vệ lớp da mới.

Không nên xông hơi da sau khi spa

Xông hơi sẽ khiến tuyến mồ hôi và tuyến nhờn hoạt động nhiều, điều này làm mất đi tác dụng của các tinh chất nuôi dưỡng da tại spa. Đồng thời sẽ khiến da có nguy cơ bị ứ đọng tuyến nhờn quá mức, ảnh hưởng đến chất lượng của liệu trình chăm sóc da.

Tránh việc chạm tay lên da gây viêm nhiễm

Trong trường hợp thực hiện các liệu trình chăm sóc da có thể gây nên các vết tổn thương trên da như lấy đi nhân mụn, sau khi thực hiệu liệu trình bạn không nên tự ý chạm tay lên mặt để tránh trường hợp các vi khuẩn trên tay tấn công da, gây viêm nhiễm tái phát mụn trở lại. Đồng thời thực hiện các biện pháp bảo vệ da, tránh việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, khói bụi và nước mưa.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dep-c-aav/

Linh Ngọc Đàm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.