Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao?

Có thể nói Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ có nhiều pha phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào nhất showbiz Việt.

Có thể nói Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ có nhiều pha phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào nhất showbiz Việt.

Không chỉ phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, Hồ Quỳnh Hương còn nhờ vả đến dao kéo để làm cho chiếc mũi vốn tẹt và to bè của mình trở nên thanh thoát hơn, hơn nữa cô cũng không chỉ thẩm mỹ một lần. Từ khi thừa nhận việc thẩm mỹ, nữ ca sĩ được cho là đã lạm dụng hơi quá việc dao kéo, khiến cho khuôn mặt nhiều lần xuất hiện trước công chúng trông cứng nhắc, hay chiếc mũi mang hình dạng bất thường.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 1.

Hồ Quỳnh Hương thủa mới vào nghề giản dị, mộc mạc nhưng lại có gương mặt hơi thô: Cánh mũi to, khuôn mặt góc cạnh, môi dày.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không ngần ngại thừa nhận việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mĩ để cải thiện nhan sắc. Sau những lần công khai thẩm mỹ, Hồ Quỳnh Hương ngày càng thay đổi. Có thời điểm cô khác đến mức không thể nhận ra với gương mặt vừa cứng vừa sưng, chiếc cằm nhọn hoắt, cánh mũi bé khác thường.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 3.

Sau khi chỉnh sửa nhan sắc, 2009 là thời điểm đẹp nhất của Hồ Quỳnh Hương với khuôn mặt thon gọn vừa phải, chiếc mũi cao tự nhiên và ưa nhìn (ảnh đầu tiên bên trái). Tuy nhiên sau đó, phần cằm sau những lần chỉnh sửa ngày càng trở nên dài, nhọn và đôi khi còn gồ ghề bất thường.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 4.

Không phải lúc nào cũng "dao kéo" thành công, nhiều lần Hồ Quỳnh Hương khiến khán giả bất ngờ vì chiếc cằm và chiếc mũi méo mó.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 5.

Đôi môi cũng được người đẹp can thiệp để có được dáng "môi tều" gợi cảm, thay vì dáng môi dày trước kia.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 6.

Có thể nói, nhan sắc sau những lần xuất hiện khác lạ vì dao kéo của nữ ca sĩ lên xuống khá thất thường, khi thì trông cô phải già đi vài tuổi...

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 7.

.... lúc lại trông trẻ trung dù gương mặt vẫn khá cứng như thế này.

Trải qua một quá trình chỉnh đi chỉnh lại nhiều lần đến độ người hâm mộ hốt hoảng về gương mặt và nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương, hiện tại thì gương mặt của nữ ca sĩ đã đỡ hơn trước rất nhiều. Tuy đường nét vẫn còn kém tự nhiên nhưng nhìn chung so sánh với thời kỳ đầu khi mới công khai thẩm mỹ, khuôn mặt của Hồ Quỳnh Hương đã có sự chuyển biến tích cực, các đường nét cũng ưa nhìn hơn trước.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 8.

Ở thời điểm hiện tại (ảnh phải) gương mặt của Hồ Quỳnh Hương đã đỡ hơn hẳn so với trước (ảnh trái). Nếu như trước đây cô thường xuyên xuất hiện với gương mặt có thể nói là hơi "biến dạng" thì giờ đây tất cả những phần đã chỉnh sửa ổn định hơn nhiều.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 9.

Phần cằm của người đẹp vẫn dài và nhọn nhưng so với hồi trước, gương mặt của Hồ Quỳnh Hương đã "đỡ" gượng gạo hơn khá nhiều.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 10.

Trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật chỉnh sửa có, và cả chỉnh lại phần đã sửa nên khó tránh khỏi gương mặt trông sẽ bị cứng và mất tự nhiên, nhưng hiện tại các đường nét trên khuôn mặt của nữ ca sĩ đang dần ổn định, không còn tình trạng "mỗi lần nhìn thấy là một lần khác" như trước.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 11.

Khuôn mặt hiện tại của nữ ca sĩ tuy vẫn cứng nhưng đã là đỡ hơn hẳn so với vài năm trước.

Khuôn mặt từng sửa đi sửa lại của Hồ Quỳnh Hương, hiện giờ ra sao? - Ảnh 12.

Cô trông cũng tự tin, tươi tắn hơn với khuôn mặt hiện tại của mình.

Theo Trí Thức Trẻ


Hồ Quỳnh Hương

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.