Kiểu tóc "chí mạng" của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều "thảm", may ra 1 nàng "cân" nổi

Muốn đu trend tóc "Thủy thủ mặt trăng" như Gen Z, cánh chị em tuổi 30 có lẽ nên bỏ túi vài chiêu để tránh trường hợp rơi vào bộ dạng "ngã cây" như Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh.

Tóc buộc 2 bên, hay còn gọi là kiểu tóc "Thủy thủ mặt trăng", rất được lòng những cô nàng chịu chơi sành điệu. Chỉ cần đủ can đảm áp dụng kiểu tóc này là ai ai cũng được phát ngay một vé về tuổi thơ, trông xì tin xì khói hết mức. Và cũng vì rất lí lắc nhí nhảnh nên một vài người đẹp nổi tiếng đã thử vận dụng để "hack tuổi". Có điều ngoại trừ vài ca hiếm hoi chinh phục thành công thì hầu hết đều để lại những dấu ấn cực kỳ ngộ nghĩnh, thậm chí khá tệ.

Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-1

Sau nhiều năm cố công "rửa phèn", tạo hình mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh trên tạp chí Nylon như đưa cô quay về thời dở ngây dở ngô. Kiểu tóc "Thủy thủ mặt trăng" cùng lối trang điểm đậm, son đỏ rực chẳng khác nào hai con đường ngược chiều nhau. Và để hoàn thiện tổng thể, nàng Sam Sam mang vào đặc điểm trội bật nhất của bản thân: ánh mắt vô hồn đờ đẫn, không một chút cảm xúc nào.

Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-2Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-3
Ngọc Trinh cũng có cả một công cuộc "rửa phèn" khá trường kỳ. Thế nhưng có lẽ sai lầm chí mạng nhất của cô là gượng ép làn da trắng bạch và gương mặt chân quê theo style tây phương bốc lửa. Vận dụng thêm kiểu tóc "Thủy thủ mặt trăng", người đẹp gốc Trà Vinh khiến người nhìn khó mà không buông lời cảm thán.

Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-4
Có lẽ người đẹp U35 hiếm hoi chinh phục được kiểu tóc này là Bích Phương. Từ lối trang điểm cho đến phong cách của cô nàng đều tiệm cận với Gen Z: mắt đính đá lấp lánh, son bóng gợi cảm cho đến trang phục phô trương vừa đủ, không tạo cảm giác "cố quá" như Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh.

Để nói về kiểu tóc "Thủy thủ mặt trăng" này thì không thể không kể đến Jennie. Nhờ cô nàng mà phái đẹp toàn cầu nảy sinh mong muốn bản thân được xinh đẹp như những nhân vật kỳ thú trong truyện tranh.

Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-5Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-6Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-7Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-8
Sở hữu gương mặt baby chính hiệu nên kiểu tóc này như sinh ra để dành cho Jennie vậy. Tuy nhiên dù có ăn mặc rực rỡ hay bốc lửa đến đâu thì Jennie đều chọn son hồng, son nude để đi kèm tóc buộc 2 bên. Bí quyết này khiến gương mặt cô nàng trông rất nhẹ nhàng, không bị "quá tải" như Triệu Lệ Dĩnh.

Còn về giới mỹ nhân US-UK thì khỏi nói, bởi tóc buộc 2 bên điệu đà là "món tủ" của những cô nàng như Ariana Grande và Bella Poarch. 

Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-9
Khá cuồng "Thủy thủ mặt trăng" nên chuyện Ariana Grande áp dụng kiểu tóc này cực nhiều trong vài năm đổ lại đây là điều miễn bàn.

Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-10Kiểu tóc chí mạng của chị em 30: Ngọc Trinh và Triệu Lệ Dĩnh đều thảm, may ra 1 nàng cân nổi-11
Đây còn là kiểu tóc mang tính thương hiệu của Bella Poarch. Nhưng có lẽ để có được độ dày và dài như cô nàng thì chắc chắn cần đến rất nhiều phím tóc giả đấy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kieu-toc-chi-mang-cua-chi-em-30-ngoc-trinh-va-trieu-le-dinh-deu-tham-may-ra-1-nang-can-noi-162211909005940683.htm

kiểu tóc

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.