Kiểu tóc của Cố Giai trong “30 Chưa Phải Là Hết”: Cực đơn giản nhưng che trán cao “thần sầu”

Các nàng nên học hỏi Cố Giai chiêu “hack” tóc ấn tượng này.

"30 Chưa Phải Là Hết" đang khuấy đảo các mọt phim và chị đẹp Cố Giai do Đồng Dao đảm vai cũng thu hút sự chú ý của hội chị em thời điểm này. Tất nhiên, ngoài kĩ năng diễn xuất ra thì Cố Giai cũng gây ấn tượng nhờ tạo hình nhân vật xinh đẹp, dịu dàng, chuẩn từ style ăn mặc đến phong cách makeup, tóc tai. Nhắc đến kiểu tóc của cô trong phim, dân tình còn có thể nhận thấy Cố Giai luôn khéo léo chọn những kiểu tóc đơn giản nhưng toát lên vẻ quyến rũ, nhẹ nhàng. Chưa kể, trong mắt các chuyên gia thì kiểu tóc này còn giúp che nhược điểm trán cao tài tình hết sức!

Kiểu tóc của Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết”: Cực đơn giản nhưng che trán cao thần sầu”-1Kiểu tóc của Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết”: Cực đơn giản nhưng che trán cao thần sầu”-2

Tóc xoã uốn xoăn

Chính vì không sở hữu mái tóc dày dặn nên Cố Giai luôn trung thành với style uốn tóc, làm phồng mái để tóc trông nhiều hơn, tránh rơi vào cảnh tóc bẹp dí làm mất điểm visual. Cứ nhìn chị đẹp vô cùng sủng nịnh kiểu tóc này suốt bộ phim, thì bạn cũng hiểu đây là mái tóc "chân ái" giúp những nàng tóc dễ bị xẹp có diện mạo "ổn áp" hơn rồi đấy!

Kiểu tóc của Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết”: Cực đơn giản nhưng che trán cao thần sầu”-3

Theo các chuyên gia, uốn tóc xoăn chính là chìa khoá cho những cô gái tóc mỏng. Và Cố Giai chính là minh chứng hùng hồn cho việc uốn tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, đơn giản sẽ khiến tóc dày mà gương mặt cũng tươi trẻ, cuốn hút hơn.

Kiểu tóc của Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết”: Cực đơn giản nhưng che trán cao thần sầu”-4

Ngoài ra, chị em cũng nên học Cố Giai chăm chút phần tóc mái sao cho tạo được độ phồng nhất định giúp vẻ ngoài thêm tự nhiên.

Kiểu tóc của Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết”: Cực đơn giản nhưng che trán cao thần sầu”-5

Tóc buộc thấp

Đừng xem thường tóc buộc thấp cổ điển, nhẹ nhàng vì style tóc này giúp Cố Giai thêm phần nữ tính, khí chất hơn. Và cũng bởi vầng trán khá cao nên nữ diễn viên phải cậy nhờ tóc mái để che khéo nhược điểm. Không khó nhận ra, gương mặt Cố Giai được "nịnh" hơn khi để kiểu tóc này. Những nàng trán cao cũng có thể học hỏi khi buộc tóc thấp và đừng quên sức mạnh của tóc mái sẽ giúp "chỉnh sửa" tóc thưa, trán rộng đáng kể.

Kiểu tóc của Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết”: Cực đơn giản nhưng che trán cao thần sầu”-6

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/kieu-toc-cua-co-giai-trong-30-chua-phai-la-het-cuc-don-gian-nhung-che-tran-cao-than-sau-214306

30 chưa phải là hết

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.