Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ "Hẹn Hò Chốn Công Sở" vừa trẻ xinh vừa sang mặt

Một kiểu tóc mà chẳng cần tạo kiểu, cũng chẳng cần chải tóc vẫn có vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn.

Át cả nữ chính "Hẹn Hò Chốn Công Sở", cô nàng Jin Young Seo do Seol In Ah thể hiện, dù chỉ là nữ phụ nhưng lại khiến công chúng chết đứ đừ trước nhan sắc xinh đẹp sang chảnh và tính cách đáng yêu thú vị của mình. Thậm chí rất nhiều người còn phải thừa nhận, xem phim chỉ mong đến đoạn nam phụ - nữ phụ mà thôi.

Không chỉ ấn tượng với gu thời trang thời thượng cá tính đúng chuẩn tiểu thư nhà tài phiệt, mà kiểu tóc ngắn của Seol In Ah cũng khiến chị em mê mệt. Một kiểu tóc mà chẳng cần tạo kiểu, cũng chẳng cần chải tóc vẫn có vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn.

Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-1

Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-2

Seol In Ah lấn át cả nữ chính khi chung khung hình, nữ chính Shin Ha Ri có xinh đến mấy cũng chẳng đọ được với nữ phụ của chúng ta. Kiểu tóc ngắn đơn giản nhưng cực kỳ sang mặt hợp từ style bánh bèo đến cá tính chất chơi.

Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-3

Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-4

Kiểu tóc có khả năng hack tuổi vi diệu đến mức từng gây bão khắp mạng xã hội vài năm trước, sau đó là cả loạt cách tạo kiểu, uốn xoăn cầu kỳ nhưng rồi tóc bob để thẳng vẫn có sức hút đặc biệt với phái đẹp. Nhất là khi cô nàng nữ phụ sang chảnh lăng xê lại, thì kiểu tóc này lại một lần nữa hot hơn bao giờ hết.

Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-5

Chính vì tóc để thẳng nên bạn chẳng cần tạo kiểu hay chải chuốt cẩn thận vẫn có một mái tóc mượt mà, mềm mại. Tóc ngắn nên chẳng thể bị rối, bị gãy rụng hay bị già bao giờ cả, và bạn chia ngôi lệch hay ngôi giữa, để tóc mái hay không... đều cực kỳ sang mặt.

Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-6Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-7

Kiểu tóc giúp nàng khoe được đôi xương quai xanh mảnh mai, hay bờ vai mềm mại, có thể giúp nàng thấp bé nhìn cao ráo thanh thoát hơn, hay những gương mặt tròn đầy trở nên thon thả nhẹ nhàng. Tóc bob để thẳng hội tụ tất cả những ưu điểm mà bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn có được.

Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-8Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-9

Nếu như nhiều năm trước, các nàng ưu ái mái tóc bod kèm mái mưa rủ nhẹ, nhưng thực tế kiểu tóc này chỉ hack tuổi chứ xét về đồ sang chảnh kiêu kỳ thì thua hết kiểu tóc bob không mái. Ngay cả khi khi diện những bộ đồ có phần già dặn, nghiêm túc của chốn công sở thì nhờ có kiểu tóc này mà vẻ ngoài của bạn vẫn vô cùng nhẹ nhàng và xinh xắn, chứ không đứng tuổi như những kiểu tóc xoăn mang lại.

Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-10Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-11

Nàng 30+ vừa khéo hack tuổi vừa có nét thanh lịch, tinh tế đúng tuổi với kiểu tóc bob không để mái như cô nàng Seol In Ah trong phim. Một kiểu tóc mà chỉ cần cắt ngắn đơn thuần cũng đẹp đến mỹ mãn thế này, liệu nàng nào mà không ưng.

Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-12Chiêu hack tuổi cho nàng 30+: Cắt ngay kiểu tóc giống nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa trẻ xinh vừa sang mặt-13

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chieu-hack-tuoi-cho-nang-30-cat-ngay-kieu-toc-giong-nu-phu-hen-ho-chon-cong-so-vua-tre-xinh-vua-sang-mat-162220704060023451.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.