Kiểu tóc mái dành cho những nàng có lông mày thưa thớt, ngắn một mẩu

Các nàng hoàn toàn có thể dùng kiểu tóc mái này để che đi nhược điểm nhan sắc của mình.

Các nàng hoàn toàn có thể dùng kiểu tóc mái này để che đi nhược điểm nhan sắc của mình.Hàng lông mày thanh mảnh trông thế thôi lại có vai trò vô cùng quan trọng trên gương mặt và nhan sắc của phái đẹp. Cũng giống như son môi, nếu lông mày nhạt nhòa, không kẻ vẽ hay kẻ sai là cả gương mặt xuống sắc nghiêm trọng. Chưa kể có trường hợp hàng lông mày biến đổi nhan sắc của chị em, hài hòa hay sắc nét đanh đá ở hết hàng lông mày mảnh mai này.

Đại đa số các chị em đều có hàng lông mày tự nhiên mờ nhạt, hay không tự tin với khả năng kẻ vẽ lông mày của mình, có người chọn cách điêu khắc để có được hàng lông mày chuẩn chỉnh, nhưng có người như Gong Hyo Jin chọn tóc mái để che đi nhược điểm lông mày của mình.

Gong Hyo Jin có hàng lông mày ngắn mờ nhạt giống đại đa số các chị em

Gong Hyo Jin không điêu khắc hay chỉnh sửa lông mày ngay cả khi cô có nhược điểm lông mày ngắn mờ nhạt. Cô luôn giữ cho nhan sắc tự nhiên nhẹ nhàng nhất có thể, bởi gương mặt của cô có làm lông mày thì cũng không hợp.

Thay vì thẩm mỹ điêu khắc lông mày, Gong Hyo Jin chọn kiểu tóc mái để khéo che nhược điểm nhan sắc này của mình.

Kiểu tóc mái dành cho những nàng có lông mày thưa thớt, ngắn một mẩu-1

Thay vì để lộ trán với lông mày, Gong Hyo Jin chọn kiểu tóc che đi hàng lông mày mờ nhạt. Phần tóc mái rủ nhẹ vén sang một bên còn giúp nhan sắc tuổi U40 của Gong Hyo Jin trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật.

Kiểu tóc mái dành cho những nàng có lông mày thưa thớt, ngắn một mẩu-2

Nếu không để mái dài, Gong Hyo Jin sẽ để kiểu mái mưa lưa thưa chứ để khuôn mặt thanh thoát nhẹ nhàng hơn dù vẫn có phần tóc mái che chắn. So với việc để lộ lông mày mờ nhạt thì khi để tóc mái che đi nhìn thần sắc của cô cũng tươi tắn hơn nhiều.

Kiểu tóc mái dành cho những nàng có lông mày thưa thớt, ngắn một mẩu-3

Không muốn để tóc mái quá nhiều, Gong Hyo Jin chọn kiểu mái lưa thưa vài sợi rủ trước trán. Phần tóc mái mỏng manh tôn lên gương mặt tròn. Vài lọn tóc mỏng bay bay trên trán vương nhẹ trên hàng lông mày, cũng che đi phần nào nhược điểm này của cô.

Không sở hữu hàng lông mày sắc nét, chị em vẫn có thể dùng chính kiểu tóc của mình để nhấn nhá che đi nhược điểm. Đừng để mái quá dày khiến gương mặt nhìn nặng nề bí bách, che lông mày nhưng chỉ cần phần mái lưa thưa lấp ló trán, lộ một chút lông mày là nhan sắc đã khác ngay.

Kiểu tóc mái dành cho những nàng có lông mày thưa thớt, ngắn một mẩu-4

Gương mặt hài hòa hơn hẳn khi có thêm phần tóc mái che đi nhược điểm lông mày thưa thớt, nhạt nhòa.

Những kiểu tóc như mái mưa, mái uốn cong, mái vài lọn lơ thơ trước trán... sẽ giúp các nàng che bớt phần lông mày kém chuẩn. Nhờ kiểu mái bay bay rủ trước trán thế này mà mọi người sẽ không chú ý vào hàng lông mày thưa thớt, ngắn một mẩu của bạn nữa. Vậy nên đừng bao giờ xem nhẹ vai trò của tóc mái, "công dụng" của nó vi diệu hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Kiểu tóc mái dành cho những nàng có lông mày thưa thớt, ngắn một mẩu-5

Kiểu tóc mái dành cho những nàng có lông mày thưa thớt, ngắn một mẩu-6

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kieu-toc-mai-danh-cho-nhung-nang-co-long-may-thua-thot-ngan-mot-mau-162202510000036658.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.