Kim Kardashian khoe ảnh tóc da rắn, hút 3 triệu like

"Nữ hoàng giải trí" khoe ảnh tóc mới in họa tiết đầy khác lạ, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Kim Kardashian không chỉ tạo sự quan tâm bằng thân hình đồng hồ cát đầy quyến rũ, cô còn biết cách thu hút ánh nhìn nhờ vào các kiểu tóc mà mình diện.

Vợ Kanye West từng tạo dấu ấn nhờ vào bộ tóc nhuộm bạch kim khác lạ hay kiểu tóc bob trẻ trung. Chúng đều giúp cho "nữ hoàng giải trí" tạo được vẻ ngoài tươi mới, tăng sự cuốn hút.

Gần đây, Kim Kardashian cập nhật hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Cô tạo dáng quay lưng vào người đối diện, 2 tay chống tường, khoe ra đường cong cơ thể. Điểm chú ý của bức hình chính là kiểu tóc in hình da rắn độc đáo của 8X.

Thay vì uốn xoăn hay tạo kiểu dáng, Kim lại chọn "F5" mái tóc của mình bằng cách in hình da rắn lên tóc. 8X cũng chăm diện đồ, đi giày cao gót in hình họa tiết này.

Kim Kardashian khoe ảnh tóc da rắn, hút 3 triệu like-1
Bộ tóc da rắn được Kim Kardashian khoe trên trang cá nhân. Ảnh: @kimkardashian.

Kim còn dập xù cho đuôi tóc, tạo thêm sự nhấn nhá. Để tạo sự đồng bộ, cô cũng diện áo lót, sơn móng và sự dụng phụ kiện có họa tiết da rắn.

Sau một ngày đăng tải, bài đăng của Kim thu về hơn 3 triệu lượt yêu thích và gần 30.000 bình luận.

Phần lớn ý kiến cho rằng bộ tóc mới này của "nữ hoàng giải trí" bắt mắt, lạ lẫm cùng biểu tượng ngọn lửa. Ngoài ra, Kim còn nhận về lời khen trông quyền lực với bộ tóc này. Ngay cả em gái Kylie Jenner cũng để lại hình tượng yêu thích dưới ô bình luận.

Kimberly Noel Kardashian (sinh năm 1980) là doanh nhân, nhân vật truyền hình nổi tiếng gốc Mỹ. Cô và gia đình được biết đến nhiều thông qua series chương trình Keeping Up with the Kardashians.

Trước đó, cô được biết đến với vai trò là bạn thân kiêm stylist cho ngôi sao Paris Hilton. Thế nhưng "cú hích" đưa tên tuổi Kim Kardashian đến gần với công chúng lại nhờ vào đoạn video nhạy cảm với bạn trai cũ. Năm 2004, 8X làm đám cưới với rapper Kanye West.

Kim Kardashian khoe ảnh tóc da rắn, hút 3 triệu like-2

Kim Kardashian khoe ảnh tóc da rắn, hút 3 triệu like-3

Kim Kardashian khoe ảnh tóc da rắn, hút 3 triệu like-4
Kim Kardashian chăm tạo kiểu tóc để làm mới hình ảnh. Ảnh: Cosmopolitan, Pinterest.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-kardashian-khoe-anh-toc-da-ran-hut-3-trieu-like-post1081739.html

Kim Kardashian


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.