Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm "đốt mỡ bụng" để có được vòng eo 59cm

Tất cả những thiết kế khó nhằn nhất đều "bại trận" trước vòng eo của Kỳ Duyên.

Xuất phát điểm không phải là một chân dài sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng lại là một nàng Hậu mà nhắc đến quá trình giảm cân giữ dáng là cả Vbiz phải choáng váng. Kỳ Duyên từng nỗ lực giảm tới 14kg để đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2014, và 8 năm sau ngày đăng quang, Kỳ Duyên lại một lần nữa gây bão showbiz với màn giảm cân đỉnh cao của mình.

Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm đốt mỡ bụng để có được vòng eo 59cm-1

Vòng eo từng là niềm "đau đáu" của Kỳ Duyên, nhưng rồi tất cả cũng tan biến hết nhờ tuyệt chiêu giảm cân đỉnh cao của nàng Hậu.

Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm đốt mỡ bụng để có được vòng eo 59cm-2

Không còn để lộ vòng eo bánh mỳ như trước, Kỳ Duyên hậu giảm cân thành công sở hữu vòng eo con kiến chỉ 59cm.

Không ít lần Kỳ Duyên bị lộ dáng tròn đầy nhưng ngay lập tức nàng Hậu lấy lại phong độ eo thon dáng chuẩn bằng tuyệt chiêu giảm cân khoa học mà cô luôn áp dụng nhiều năm qua. Đặc biệt chế độ giảm cân của Kỳ Duyên vừa giúp eo thon dáng chuẩn vừa có được làn da trắng sáng mịn màng.

Chế độ ăn giảm cân của Kỳ Duyên

* Những thực phẩm nên tránh:

- Các loại thịt đỏ: Thịt bò, thịt lợn...

- Các loại quả quá ngọt: Mít, sầu riêng...

- Các loại đồ ăn có nhiều gia vị.

* Những thực phẩm nên ăn:

- Tất cả các loại rau, nên ăn nhiều rau mỗi bữa.

- Nên ăn cá, ức gà... tốt nhất nên áp chảo, chiên không dầu hoặc luộc để đảm bảo độ tinh khiết của món ăn, sẽ tốt hơn cho việc giảm cân của chị em.

- Mỗi khi đói, thèm ăn vặt chỉ nên ăn các loại ngũ cốc ít gia vị, đậu phộng rang, sữa chua không đường...

- Các loại hoa quả ít ngọt, ít chua. Loại quả nên ăn nhất lúc này là chuối, táo (táo đỏ sẽ có lượng đường nhiều hơn táo xanh nên Kỳ Duyên khuyên chị em nên chọn táo xanh ăn giảm cân).

Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm đốt mỡ bụng để có được vòng eo 59cm-3

Vòng eo 59cm hậu giảm cân thành công của Kỳ Duyên.

Trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Thể thao 2022, bộ đầm yếm của NTK Đỗ Long không thể làm khó được Kỳ Duyên. Cô chính là vị HLV cháy nhất đêm Chung kết với vòng eo siêu thực.

Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm đốt mỡ bụng để có được vòng eo 59cm-4

Kỳ Duyên khoe vòng eo con kiến 59cm trong thiết kế đầm yếm của NTK Đỗ Long trong đêm Chung kết Hoa hậu Thể Thao Việt Nam vừa qua.

Giảm cân thành công, lấy lại vòng eo 59cm là lúc Kỳ Duyên bắt tay vào cuộc đua khoe eo thon dáng chuẩn của Vbiz. Tất cả những thiết kế khó nhằn nhất đều "bại trận" trước vòng eo của Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm đốt mỡ bụng để có được vòng eo 59cm-5

Không chỉ gói gọn trong những thiết kế crop top thông thường, trình khoe eo thon của Kỳ Duyên nâng tầm lên một đỉnh cao mới. Những thiết kế cắt khoét, đan dây táo bạo... mà nếu không phải Kỳ Duyên thì khó có chân dài nào cân nổi.

Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm đốt mỡ bụng để có được vòng eo 59cm-6

Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm đốt mỡ bụng để có được vòng eo 59cm-7

Ngay cả những thiết kế vest/blazer, Kỳ Duyên cũng tìm mọi cách để phơi bày đường thắt eo đẹp mê hồn của mình. Điểm "ăn tiền" nhất nơi vóc dáng của Kỳ Duyên chính là đường thắt eo. Nhờ vậy mà cô có thể khoe đường cong S-line đầy cuốn hút. Rất nhiều cô gái có vòng eo phẳng lỳ nhưng lại không có được đường thắt eo sắc nét như Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm đốt mỡ bụng để có được vòng eo 59cm-8

Kỳ Duyên chia sẻ kinh nghiệm đốt mỡ bụng để có được vòng eo 59cm-9

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ky-duyen-chia-se-kinh-nghiem-giam-14kg-de-co-duoc-vong-eo-59cm-222022118152938564.htm

Kỳ Duyên

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.