Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt đang lăng xê màu son gì?

Những gam màu son tươi tắn, trẻ trung giúp nhiều người đẹp trông rạng rỡ dù đi sự kiện hay dạo phố hàng ngày.

Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt đang lăng xê màu son gì?-1
Son cam đất tạo nên cơn sốt mạnh mẽ từ khi ra mắt. Son cam đất được ưa chuộng rộng rãi trong cộng đồng làm đẹp bởi hiệu ứng tôn vẻ ngoài thời thượng mà vẫn năng động, cá tính. Kỳ Duyên đánh phấn tạo khối 2 bên má, phấn mắt cùng tông màu son, kết hợp thả tóc tự nhiên nhằm phù hợp hình tượng sexy pha chút hoang dại. Ảnh: @kyduyen1311.

Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt đang lăng xê màu son gì?-2
Bên cạnh dùng để diện khi dạo phố, son cam đất cũng thích hợp cho sự kiện hay dạ tiệc sang trọng. Khánh Vân trang điểm theo phong cách hiện đại, dùng phấn highlight bắt sáng làm làn da trông rạng rỡ, căng mịn trước ống kính. Ảnh: @khanhvannguyen25.


Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt đang lăng xê màu son gì?-3
Son cam cháy rất được các cô gái yêu thích. Thông thường, layout trang điểm với màu son trên sẽ xuất hiện nhiều vào mùa thu, tuy nhiên bạn vẫn có thể tự tin đánh son cam cháy vào mùa hè như Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi. 2 nữ diễn viên kết hợp dùng phấn mắt, phấn má màu cam nhằm mang lại vẻ ngoài dịu dàng, tươi trẻ. Ảnh: @ninh.duong.lan.ngoc, @dieu_nhiii.


Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt đang lăng xê màu son gì?-4
Đúng như tên gọi, Hồng san hô tôn diện mạo nữ tính, "ăn gian" tuổi tác hiệu quả, cũng như dễ sử dụng vào nhiều dịp khác nhau. Màu son này có thể phối cùng layout make up tông hồng hoặc ngả sang cam một chút. Sam tạo điểm nhấn cho môi bằng son hồng san hô, đồng thời chuốt mascara kỹ lưỡng và dặm một chút phấn có nhũ ở mi dưới giúp mắt trông to tròn, thu hút. Ảnh: @sam.ng_official.

Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt đang lăng xê màu son gì?-5

Son đỏ cam hợp với bạn gái tông da sáng, da trung tính và không quá ngăm. Đây là màu son "hack tuổi" rất tốt, cũng như khiến gương mặt tràn đầy năng lượng và sức sống. Han Sara chỉ cần đánh phấn má nhẹ nhàng khi thoa son đỏ cam là đủ tươi tắn, rạng rỡ để xuống phố. Ảnh: @hansara.official.

Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt đang lăng xê màu son gì?-6

Nếu đỏ cam tượng trưng cho sự năng động, cá tính thì đỏ hồng là màu son thể hiện nét gợi cảm và cuốn hút. Midu khoe diện mạo "ăn gian" tuổi với môi đánh son đỏ hồng, đồng thời dặm nhẹ phấn 2 bên má giúp tạo hiệu ứng ửng hồng đáng yêu. Ảnh: miduofficial.

Kỳ Duyên và dàn mỹ nhân Việt đang lăng xê màu son gì?-7

Kỳ Duyên, Thiều Bảo Trâm cùng lăng xê màu son đỏ cherry quyến rũ và không kém phần ma mị. Đỏ cherry thiên về tông trầm dành cho các cô gái yêu thích vẻ đẹp quyền lực, cá tính và không kém phần gợi cảm. Ảnh: @kyduyen1311, @thieubaotram.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ky-duyen-va-dan-my-nhan-viet-dang-lang-xe-mau-son-gi-post1100973.html

màu son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.