Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép

Khi mà người người thi nhau nâng ngực, "độ loa" thì cũng chẳng thiếu những người tìm cách thu nhỏ khuôn ngực đầy đặn của mình.

Thật là nghịch lý câu chuyện vòng 1 của các mỹ nhân Việt, khi mà người người thi nhau nâng ngực, "độ loa" thì cũng chẳng thiếu những người tìm cách thu nhỏ khuôn ngực đầy đặn của mình.

Có thể thấy, câu chuyện vóc dáng của các mỹ nhân showbiz Việt chưa bao giờ là chủ đề hết được dân tình quan tâm. Và trái lại với cuộc chạy đua nhan sắc cùng vòng 3 nảy lửa hay vòng 2 thon gọn, các người đẹp Việt lại chọn cho mình những tiêu chuẩn vòng 1 khác nhau một trời một vực. Bởi nếu như có những mỹ nhân đua nhau nâng cấp cho vòng 1 ngày càng “phồn thực” thì cũng chẳng thiếu những mỹ nhân tìm cách thu nhỏ vòng 1 cho phù hợp hơn với ngoại hình và phong cách đang theo đuổi.

Mở đầu câu chuyện có lẽ nên nhắc tới cái tên Kỳ Duyên, người đẹp đình đám với ngoại hình bắt mắt, đặc biệt là vòng 1 lớn dần theo năm tháng. Theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ, nàng Hoa hậu Việt Nam 2014 cứ liên tục đốt mắt fan bằng những hình ảnh khoe vòng 1 cực nóng bỏng. Thế nhưng, nhìn mãi rồi cũng quen, vòng 1 ngày càng như muốn nổ tung của Kỳ Duyên khiến nhiều người cảm thấy “bội thực” hơn là mến mộ cô nàng.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-1

Ngày tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Kỳ Duyên sở hữu vóc đầy quyến rũ, Tuy nhiên, vòng 1 của người đẹp lại khá khiêm tốn.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-2

Đặc biệt khi diện nhưng trang phục màu nude bó sát như thế này, vòng 1 nhỏ nhắn của Kỳ Duyên lại càng lộ rõ.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-3

Vậy nhưng Kỳ Duyên của hiện tại đã khác quá rồi. Không còn khuôn ngực nhỏ như ngày nào, Kỳ Duyên hiện nay là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 "khủng" với số đo lên tới 92cm.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-4

Những hình ảnh hở bạo khoe vòng 1 như sắp nổ tung như thế này của Kỳ Duyên cứ ngập tràn trên mạng xã hội. Chắc hẳn việc nâng cấp vòng 1 đã khiến người đẹp tự tin hơn rất nhiều.

Cũng như Kỳ Duyên, cái tên được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây bởi sự thay đổi lớn ở vòng 1 là Jun Vũ, người đẹp được gọi với cái tên cực đáng yêu “cô bé trà sữa”. Vốn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt xinh đẹp toát lên vẻ tự nhiên, trong sáng, Jun Vũ luôn theo đuổi style nhẹ nhàng, ngọt ngào và đầy nữ tính. Thế nhưng, dạo gần đây, người ta chợt thấy cô nàng thay đổi hoàn toàn. Không còn là Jun Vũ dịu dàng, nữ tính như ngày nào, Jun Vũ của hiện tại cực sexy và nóng bỏng khi liên tục khoe ảnh hở bạo lên mạng xã hội. Và không phải ngẫu nhiên cô nàng lại tự tin với vóc dáng của mình đến vậy, mà lí do là bởi mới đây, Jun Vũ đã quyết định nâng cấp vòng 1 cho thêm phần gợi cảm.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-5

Từng gắn liền với hình ảnh dịu dàng như nữ chính ngôn tình, Jun Vũ dù chỉ sở hữu vòng 1 khiêm tốn nhưng vẫn chiếm trọn cảm tình của các fan. Gương mặt với nét trong sáng, nữ tính cùng vóc dáng thanh mảnh của Jun Vũ đã quá đủ để "đốn gục" hàng vạn trái tim.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-6

Thế nhưng, người đẹp vẫn quyết định nâng cấp vòng 1 với lí do "để đỡ phải dùng độn". Sau khi nâng ngực, từ một nàng thơ dịu dàng, Jun Vũ chuyển hẳn sang phong cách sexy, gợi cảm.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-7

Và rõ ràng, vòng ngực căng tròn đã khiến Jun Vũ trở nên cực kì tự tin khi khoe những hình ảnh hở bạo cùng bikini như thế này, điều mà trước đây người ta rất ít khi thấy ở người đẹp. 

Cũng bon chen trên chặng đua nhan sắc, gái một con - MC Thanh Vân là mỹ nhân tiếp theo gia nhập hội chị em ngực “khủng” của showbiz Việt. Thanh Vân vốn dĩ đã sở hữu khuôn ngực đầy đặn cùng thân hình cực nóng bỏng và quyến rũ. Vậy nhưng thời gian gần đây, dường như nữ MC đã hơi quá đà khi cứ liên tục xuất hiện với những hình ảnh hở bạo với bikini, khoe vòng 1 lớn bất thường. Chả cần nhân vật chính lên tiếng thì người ta cũng tự hiểu điều gì đã xảy ra với vòng 1 của cô nàng, bởi chỉ cần đem so sánh hình ảnh quá khứ và hiện tại của Thanh Vân sẽ rõ.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-8

Cách đây một vài năm, khuôn ngực của Thanh Vân ở mức trung bình, tuy không tròn đầy nhưng cũng chẳng phải lép kẹp.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-9

Và hiện tại, Thanh Vân với vòng 1 căng tròn và đẫy đà đến độ hơi thừa thãi khiến nhiều người không khỏi giật mình. Không biết có động chạm đến dao kéo hay không, nhưng vòng 1 quá khổ như thế này của nữ MC trông chẳng đẹp hơn trước là mấy, thậm chí còn hơi phản cảm.

Thế nhưng, đi ngược với trào lưu ngực “khủng” mà nhiều cô gái đang theo đuổi, những mỹ nhân dưới đây lại lựa chọn việc thu nhỏ vòng 1 như một cách cải thiện vóc dáng.

Đặc biệt như “chân dài” Võ Hoàng Yến, nàng siêu mẫu sở hữu vóc dáng “vạn người mê”. Thế nhưng có ai biết rằng, người đẹp đã từng trải qua 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc nhằm thu nhỏ vòng 1 cỡ đại của mình. Được biết, vòng 1 quá khổ đã khiến người đẹp gặp rất nhiều khó khăn trong công việc, đặc biệt khi diện những trang phục cúp ngực.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-10

Võ Hoàng Yến tự cho rằng bản thân cảm thấy xấu hổ khi xuất hiện với những trang phục phô trọn khuôn ngực quá khổ.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-11

Thậm chí người đẹp còn tự nhận xét hình ảnh của mình với vòng 1 cỡ đại trông khá phản cảm. Điều này đã khiến Võ Hoàng Yến quyết định thu nhỏ vòng 1 bằng phương pháp dao kéo.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-12

Sau 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ vòng 1, Võ Hoàng Yến của hiện tại cực kì tự tin xuất hiện trước công chúng. Hình ảnh mới cực chỉn chu, xinh đẹp và quyến rũ này đã giúp Võ Hoàng Yến tạo được nhiều cảm tình hơn từ phía công chúng. 

Hay như mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng bị các “thánh soi” phát hiện vòng 1 nhỏ bất thường trong một bức ảnh được đăng trên trang facebook cá nhân. Trước đó, Tóc Tiên được biết đến là một mỹ nhân có phong cách siêu sexy và quyến rũ với ba vòng đầy bốc lửa. Do đó, những hình ảnh với vòng 1 có phần hơi khiêm tốn của Tóc Tiên trở nên khá lạ lẫm trong mắt nhiều người, đặc biệt với các fan thường xuyên theo dõi hoạt động của người đẹp.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-13

Theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm, Tóc Tiên vốn được biết đến là người đẹp sở hữu vòng 1 đầy đặn và căng tròn.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-14

Thế nhưng dạo gần đây, nhiều fan tinh ý đã nhận ra rằng vòng 1 của người đẹp trông nhỏ đi đáng kể. Và thực sự, nhìn qua cũng có thể thấy điều này. Không thực sự căng tròn với rãnh ngực sâu, Tóc Tiên của hiện tại sở hữu vòng ngực khả nhỏ nhắn.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-15

Tuy nhiên, vòng 1 khiêm tốn hơn trước chẳng khiến người đẹp mất tự tin về bản thân. Cô nàng thậm chí còn chia sẻ rằng bản thân luôn cảm thấy hài lòng và tự tin với những gì mình đang có.

Và cũng không thể không nhắc tới Kaity Nguyễn, nàng diễn viên “Em chưa 18” từng làm mưa làm bão cộng đồng mạng với nhan sắc cực nổi bật. Dù chỉ mới 18 tuổi nhưng vòng 1 của cô nàng còn phổng phao hơn cả các bậc đàn chị. Thế nhưng, do yêu cầu giảm cân cho phù hợp với một vai diễn mới, vòng 1 của Kaity Nguyễn cũng giảm đi đáng kể.

 Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-16

Hình ảnh đầy phổng phao này của Kaity Nguyễn đã khiến không ít người ngỡ ngàng.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-17

Rũ bỏ hoàn toàn hình tượng cô bé học sinh trong "Em chưa 18", Kaity Nguyễn sở hữu ngoại hình nóng bỏng chẳng thua kém các đàn chị.

Hình ảnh mới cực xinh đẹp với vòng 1 vừa phải của Kaity Nguyễn đã ghi điểm mạnh mẽ trong mắt công chúng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng cô nàng trông trẻ trung và năng động hơn hẳn trong diện mạo mới.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-18

Khuôn ngực nhỏ được cho là phù hợp hơn với tính cách trẻ trung và năng động của Kaity.

Lạ kì câu chuyện vòng 1 sao Việt: người ngồn ngộn bất thường, người ngày càng xẹp lép-19

Dù chẳng sở hữu vòng 1 khủng như trước nhưng dường như, Kaity Nguyễn lại yêu hình ảnh này của bản thân hơn. Rõ ràng, khi mà ngực lép vẫn xinh đep và rạng rỡ như thường thì việc rũ bỏ vòng ngực khủng sẽ giúp các nàng trông bớt nặng nề hơn rất nhiều.

Có thể thấy, việc các mỹ nhân showbiz chăm chút cho ngoại hình của bản thân là hoàn toàn đáng hoan nghênh. Tuy nhiên, tốt hơn hết nên làm đẹp một cách có chừng mực để không đẩy hình ảnh bản thân đến độ quá lố, gây phản cảm trong mắt công chúng. Đồng thời, rõ ràng không phải cứ nhất thiết chạy theo khuôn mẫu vòng 1 chuẩn mới gọi là đẹp. Miễn là các nàng luôn cảm thấy tự tin và yêu đời thì vòng 1 to hay nhỏ cũng chẳng quan trọng nữa đúng không nhỉ?

Theo Khám phá


mỹ nhân Việt

vòng 1


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.