Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc

Người khác có thể chuộng đủ kiểu tóc mới lạ, riêng Kỳ Duyên cứ để tóc thẳng đơn giản thì lại càng thần thái và sang chảnh.

Người khác có thể chuộng đủ kiểu tóc mới lạ, riêng Kỳ Duyên cứ để tóc thẳng đơn giản thì lại càng thần thái và sang chảnh.

Kỳ Duyên là một trong những nàng Hậu thu hút được đông đảo sự chú ý từ khán giả nước nhà. Mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được số lượt thích và sự quan tâm lớn từ cộng động mạng. Trong hình ảnh mới dây, nàng Hậu 22 tuổi này lại tiếp tục khiến dân tình trầm trồ vì thần thái sang chảnh. Vậy nhưng trọng tâm của bức ảnh này lại nằm ở kiểu tóc có chút rối bời của cô.

Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc-1

Kỳ Duyên đầy thần thái trong bức ảnh mới đăng tải. Dễ ràng nhận ra tóc Kỳ Duyên có chút rối vậy nhưng cô vẫn tự tin chú thích: "Không hiểu sao hôm nay tóc đẹp lạ thế cơ chứ".

Bên dưới bài đăng, Kỳ Duyên cũng nhận được vô số những bình luận khen ngợi. Quả thực cũng phải thừa nhận rằng dù tóc tai không quá chỉn chu vào nếp, còn thừa nhiều sợi tóc con, ăn vận đơn giản nhưng Kỳ Duyên vẫn vô cùng thần thái, sang chảnh.

Và nếu để ý sẽ thấy, dường như Kỳ Duyên càng cầu kỳ kiểu cách với tóc tai bao nhiêu thì nhan sắc của cô lại càng "xuống điểm" bấy nhiêu, cứ để kiểu tóc đơn giản nhẹ nhàng thì nhan sắc của cô lại càng thăng hạng.

Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc-2

 

Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc-3

Trước đây, Kỳ Duyên từng thử nghiệm với nhiều kiểu tóc khác nhau, chẳng hạn như việc cắt tóc mái thưa. Người khác cắt mái thưa thì trẻ trung, Kỳ Duyên lại có phần "sến súa" đi vài phần.

 

Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc-4

Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc-5

Tạo kiểu cầu kỳ đi dự sự kiện từ uốn phồng mái đến dùng khăn làm phụ kiện nhưng lại khiến nhan sắc của cô trở nên nặng nề và già đi cả chục tuổi.

 

Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc-6

Kiểu tóc càng cầu kỳ, ấn tượng thì lại càng không hợp với Kỳ Duyên, kiểu tóc "mái tôn" này là một ví dụ điển hình.

Có lẽ cũng vì những lần "thử nghiệm thất bại" này mà từ bấy đến nay dân tình ít khi thấy Kỳ Duyên thay đổi kiểu tóc nữa. Cô nàng giờ đây chỉ trung thành với kiểu tóc mái dài buông xõa trong cả ảnh đời thường lẫn khi tham dự sự kiện. Dù đơn giản nhưng kiểu tóc này là điểm cộng hoàn hảo tôn lên khí chất ngút ngàn của nàng Hậu.

Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc-7

Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc-8

Để tóc mái dài đơn giản nhưng lại càng tôn lên nhan sắc của Kỳ Duyên nhất, từ những bức ảnh đời thường…

Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc-9

Lạ như Kỳ Duyên: tóc tai càng cầu kỳ lại càng xấu, cứ đơn giản lại thần thái hết nấc-10

… cho đến khi đi dự sự kiện, cô nàng không còn chuộng nhưng kiểu tóc lồng lộn nữa, mà chỉ trung thành với kiểu tóc dài giản đơn nhưng có thể đổi ngôi hoặc uốn xoăn để làm mới hình ảnh.

Theo Hellino


HH Kỳ Duyên

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.