Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm

Muốn có được vẻ ngoài trẻ trung khi để tóc xoăn, chị em nên ghim 4 kiểu sau đây ngay.

Dù có nhiều xu hướng tóc nổi lên thành hiện tượng, tóc xoăn vẫn là lựa chọn được các chị em yêu thích hàng đầu. Tóc xoăn nữ tính và bay bổng, giúp vẻ ngoài của chính chủ thêm phần nổi bật, hút mắt. Chưa kể, nếu sở hữu mái tóc thưa mỏng, việc uốn xoăn sẽ giúp "ăn gian" đáng kể độ dày mái tóc, và cho hiệu ứng thu gọn gương mặt. Tóc xoăn chỉ có một điểm yếu duy nhất, đó là nếu lựa chọn không khéo, kiểu tóc này có thể khiến bạn trông "dừ" hẳn đi. Tuy nhiên, nếu ghim 4 kiểu tóc xoăn trẻ trung nhất dưới đây, bạn sẽ không bao giờ lo bị cộng tuổi.

Tóc xoăn sóng lơi

Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-1Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-2Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-3Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-4

Tóc xoăn sóng lơi có phần lọn được uốn khá nhỏ, nhưng có độ xoăn nhẹ nhàng, không bị quá đà. Do đó, kiểu tóc này đảm bảo cho chị em sự trẻ trung, nhưng vẫn nữ tính, yêu kiều. Khi để tóc xoăn sóng lơi, nhiều nàng sành điệu đã cắt mái bay giúp tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn, thanh thoát. Muốn hack tuổi hiệu quả hơn nữa, tóc mái lưa thưa là lựa chọn chị em nên thử nghiệm. Với độ dày vừa phải, tóc mái thưa không khó để chinh phục, lại giúp vẻ ngoài của chị em trông sành điệu, trendy hơn.  

Tóc layer sóng gợn

Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-5Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-6Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-7Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-8

Độ hot của tóc layer thì khỏi bàn cãi. Cấu trúc tóc layer đem đến sự phóng khoáng và thời thượng cho visual, đồng thời tăng vẻ sống động cho mái tóc. Để vẻ ngoài thêm nữ tính và mềm mại, chị em hãy uốn sóng gợn nhẹ cho mái tóc layer. Lựa chọn này chẳng hề "dừ" chút nào, trái lại rất trẻ trung, sành điệu. Điều đáng nói là với kiểu tóc sóng gợn nhẹ, chị em có thể tự tạo kiểu ở nhà với lô cuốn và máy sấy, không cần mất công ra tiệm, quả là tiện lợi đủ đường.

Tóc xoăn ngang vai

Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-9Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-10Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-11Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-12

Mùa hè sắp đến và lúc này, chị em hẳn đang rục rịch tìm một kiểu tóc nhẹ nhõm, tránh "phát ngốt" trong những ngày nóng nực. 

Nếu không dám cắt tóc quá ngắn, chị em hãy nghĩ đến kiểu tóc ngang vai. Đây là kiểu đầu trẻ trung và ngọt ngào, nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch. Khi mái tóc ngang vai được uốn xoăn nhẹ, độ dày của tóc sẽ tăng thêm nữa, đồng thời chính chủ sẽ có diện mạo yêu kiều, thu hút. Vậy nên, chị em hãy ghim kiểu tóc ngang vai nhé! Biết đâu, lựa chọn này sẽ giúp nhan sắc được nâng tầm ngoạn mục.

Tóc xoăn đuôi cá

Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-13Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-14Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-15Là tóc xoăn nhưng 4 kiểu này giúp trẻ ra 5 tuổi, còn đang là xu hướng hot rần rần ngoài tiệm-16

Tóc xoăn đuôi cá vẫn khá hot cho đến tận thời điểm hiện tại. Với phần mái uốn chữ S, đuôi tóc được tạo kiểu giống như hình đuôi cá, kiểu tóc này giúp gương mặt của chị em thêm mềm mại, thanh thoát. Tóc xoăn đuôi cá ghi trọn điểm nữ tính, thanh lịch, là lựa chọn hoàn hảo cho nàng 30+. Muốn vẻ ngoài trở nên rạng rỡ, tươi xinh hơn khi để tóc đuôi cá, chị em hãy thử nhuộm nâu cho mái tóc nhé!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/la-toc-xoan-nhung-4-kieu-nay-giup-tre-ra-5-tuoi-con-dang-la-xu-huong-hot-ran-ran-ngoai-tiem-2220221230152003.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.