Làn da tuổi 30+ láng mịn, không tỳ vết của Yoona nhờ cả vào bước làm sạch và dưỡng ẩm mỗi ngày

Bước làm sạch và dưỡng ẩm của Yoona đều chỉn chu ngay từ điều nhỏ nhất.

Suốt hơn chục năm hoạt động Kpop, nhan sắc của Yoona vẫn luôn là điều khiến công chúng thổn thức. Nhất là làn da trắng sáng mịn màng của Yoona dù là mới đôi mươi hay nay đã ngoài 30 vẫn luôn trắng sáng mịn màng không tỳ vết. 

Làn da tuổi 30+ láng mịn, không tỳ vết của Yoona nhờ cả vào bước làm sạch và dưỡng ẩm mỗi ngày-1Làn da tuổi 30+ láng mịn, không tỳ vết của Yoona nhờ cả vào bước làm sạch và dưỡng ẩm mỗi ngày-2

Ngay từ chế độ ăn uống và tập luyện hàng ngày, Yoona đều duy trì đều đặn và rất khoa học để giữ được vóc dáng cân đối cùng làn da mịn màng. Cô không ăn tất cả những thực phẩm có hại cho làn da như đồ ăn nhanh, đồ ăn nhiều giàu mỡ, thực phẩm nhiều đường... Quan trọng nhất là bước làm sạch và dưỡng ẩm của Yoona cũng chỉn chu ngay từ điều nhỏ nhất.

Luôn nhớ tạo bọt cho sữa rửa mặt trước khi áp lên da

Nếu sữa rửa mặt được thoa trực tiếp lên mặt mà không tạo bọt kỹ, nó sẽ làm hỏng hàng rào bảo vệ của da, về lâu dài sẽ hình thành các nếp nhăn, khiến da dễ bị mất nước, lỗ chân lông to và dễ bít tắc. Khi chọn sản phẩm rửa mặt, Yoona sẽ chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, và cô luôn tạo bọt mịn trước khi áp lên da để làm sạch. Lớp bọt mịn sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, giảm thiểu tổn thương cho da và đạt được hiệu quả làm sạch sâu hơn.

Làn da tuổi 30+ láng mịn, không tỳ vết của Yoona nhờ cả vào bước làm sạch và dưỡng ẩm mỗi ngày-3

Luôn mang theo xịt khoáng bên người

Trong các chương trình gameshow, bạn có thể thấy Yoona thường xuyên sử dụng xịt khoáng để dưỡng ẩm. Công việc bận rộn khiến da bị mất nước, tiết nhiều dầu và luôn trong trạng thái nhờn dính. Cách sơ cứu kịp thời nhất là sử dụng bình xịt dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho làn da mọi lúc mọi nơi.

Làn da tuổi 30+ láng mịn, không tỳ vết của Yoona nhờ cả vào bước làm sạch và dưỡng ẩm mỗi ngày-4

Yoona luôn có "kỹ nghệ" uống nước để da dẻ mịn màng, eo thon dáng chuẩn

Yoona uống khoảng hai cốc nước vào buổi sáng để bổ sung lượng nước mà cơ thể tiêu thụ nguyên một đêm dài trước đó.

Trước khi ăn, cô cũng uống hai cốc nước để tạo cảm giác sảng khoái cho dạ dày, uống nước trước khi ăn cũng tạo cảm giác no nhanh nên rất tốt cho việc giảm cân giữ dáng của phái đẹp. 

Không nên uống quá nhiều nước một lần, nên uống từ từ, mỗi lần uống ít nhất 1500cc/ngày. Quan trọng nhất là Yoona không uống nước lạnh, cô chỉ uống nước ấm vì nước ấm luôn tốt cho cơ thể và làn da giúp cải thiện tuần hoàn để làn da luôn hồng hào, căng mịn.

Làn da tuổi 30+ láng mịn, không tỳ vết của Yoona nhờ cả vào bước làm sạch và dưỡng ẩm mỗi ngày-5

Yoona duy trì phương pháp tập luyện "4321"

"Phương pháp tập luyện 4321" của các cô nàng SNSD vốn đã rất nổi tiếng, dù chỉ thực hiện mười phút mỗi ngày nhưng bạn vẫn thấy rõ sự thay đổi của vóc dáng. Và đến tận bây giờ Yoona vẫn đang duy trì chế độ tập luyện này mỗi ngày.

- 4 phút tập thể dục nhịp điệu cường độ cao xen kẽ nắm đấm hai cánh tay: tạo đường cong toàn thân 

-3 phút bài tập sức bền kết hợp squats giúp thon gọn bắp đùi và cải thiện vòng 3.

- 2 phút tập thể dục nhẹ nhàng, tập nâng đầu gối: thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện chức năng tim phổi.

-1 phút giãn cơ hạ nhiệt cơ thể: vươn người và duỗi tại chỗ, đây là bước không thể thiếu trong bất kỳ phương pháp tập luyện nào.

Làn da tuổi 30+ láng mịn, không tỳ vết của Yoona nhờ cả vào bước làm sạch và dưỡng ẩm mỗi ngày-6

Ngâm chân mỗi tối để giảm phù nề

Mỗi tối Yoona đều ngâm chân với nước ấm thêm vài giọt tinh dầu trong khoảng 15 - 20 phút. Sau một ngày dài hoạt động nhiều, ngâm chân với nước ấm sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giảm phù nề cho đôi chân. Yoona kết hợp massage khi ngâm chân để kích thích trao đổi chất và tuần hoàn máu, nhờ vậy đôi chân của cô cũng được thư giãn sau khi phải đi cao gót quá nhiều.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lan-da-tuoi-30-lang-min-khong-ty-vet-cua-yoona-nho-ca-vao-buoc-lam-sach-va-duong-am-moi-ngay-222022297194955314.htm

chăm sóc da

Yoona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.