Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu H'Hen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra

Không thể nhận ra H'Hen Niê với vẻ ngoài và phong cách "ngầu", chất chơi đến khó tin như thế này.

Không thể nhận ra H'Hen Niê với vẻ ngoài và phong cách "ngầu", chất chơi đến khó tin như thế này.

So với ngày mới đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, Hoa hậu H'Hen Nie giờ đã lột xác trở thành một nàng Hậu cá tính, nổi loạn và biến hóa khôn lường đến mức không ai có thể ngờ. Sở hữu vẻ ngoài cá tính, độc lạ nhưng dường như sau khi thành Tân hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê chưa lột tả được hết sự độc lạ của mình; chỉ đến khi vươn mình lên Top 5 Miss Universer 2018 hình ảnh và phong cách của H'Hen Niê mới thật sự khiến công chúng choáng ngợp. Mỗi lần xuất hiện là một lần H'Hen Niê thể hiện một tính cách, một hình ảnh hoàn toàn khác.

Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu HHen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra-1

Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu HHen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra-2Vừa mới bất ngờ trước mái tóc khác lạ của H'Hen Niê trong một sự kiện vừa mới đây, công chúng lại tiếp tục choáng váng trước màn lột xác thần sầu của cô.

Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu HHen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra-3Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu HHen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra-4Thay đổi bao nhiêu kiểu tóc nhưng chưa một lần H'Hen Niê nhuộm tóc màu nổi đến như vậy. Mái tóc tém đã cá tính nay lại càng thời thượng gấp bội. Layout make up sắc sảo với sắc son đỏ quyền lực, đôi mắt sắc lạnh bởi đường eyeliner vuốt cong, thật sự mà nói chưa bao giờ vẻ ngoài của H'Hen Niê lại chất chơi đến như vậy.

Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu HHen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra-5Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu HHen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra-6Gạt bỏ hết váy áo lộng lẫy, kiêu sa, H'Hen Niê dát lên người hàng hiệu sang xịn với cách mix&match nổi loạn chưa từng có. Không thể nhận ra H'Hen Niê với vẻ ngoài và phong cách "ngầu", chất chơi đến khó tin này.

Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu HHen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra-7Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu HHen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra-8Trang phục của NTK Thái Lan Takara Wong được H'Hen Niê kết hợp cùng boots Christian Louboutin, mắt kính GentleMonster x AlexanderWang và túi xách Moschino.

Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu HHen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra-9Lần đầu thử sức với mái tóc vàng, Hoa Hậu HHen Niê khiến fan hâm mộ nhìn mãi mới nhận ra-10Trái ngược với tất cả những gì cô từng thể hiện trước đó, H'Hen Niê như hóa thân thành một người khác, một lần lột xác mới thấy tất cả những style nổi loạn, táo bạo và phóng khoáng nhất như thể sinh ra để dành riêng cho H'Hen Niê thăng hoa phong cách vậy.

Theo Helino 


H'Hen Niê tóc vàng

H'Hen Niê

hoa hậu H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.