Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô “thấy ghê”

Đúng là tuổi tác không chừa một ai.

Sở hữu nhan sắc được ví von là ngọc nữ điện ảnh Việt, Lan Ngọc bước vào tuổi 30 vẫn có nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào làm tan chảy bao ánh nhìn. Với tính cách hài hước nhí nhảnh, không ít những lần Lan Ngọc trêu chọc mọi người và ngay lập tức cô nhận lại cũng "đầy dẫy" những phá "dìm nhan sắc" kinh thiên động địa. Nhất là mỗi lần "gái già lắm chiêu" khoe mặt mộc tự nhiên.

Không ít những pha "cười ra nước mắt" mỗi lần Lan Ngọc khoe mặt mộc

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô thấy ghê”-1

Xinh đẹp là thế mà cứ khoe mặt mộc là đại đa số những bức ảnh của Lan Ngọc đều là chụp "dìm nhan sắc". Cộng thêm tính cách hài hước có phần hơi "nhây" của cô khiến dân tình không thể nhịn cười.

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô thấy ghê”-2

Không ngờ một Lan Ngọc xinh đẹp kiều diễm thế này lại chuyên bị "dìm hàng" thảm hại. Thậm chí cô còn tự dìm mình chứ chẳng mượn ai. Nhưng dù có dìm thế nào thì Lan Ngọc vẫn khiến chị em ngưỡng mộ về làn da trắng hồng mịn màng của mình.

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô thấy ghê”-3

Lan Ngọc cũng chẳng ngại lộ bọng mắt mệt mỏi, khuôn mặt sưng phồng hay mái tóc rối tung rối mù...

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô thấy ghê”-4

... cô vô tư khoe ảnh bị dìm với nhan sắc một trời một vực so mới một "ngọc nữ điện ảnh Việt" mà fan luôn yêu mến bấy lâu nay.

Suốt ngày khoe ảnh dìm hàng nhan sắc thật, nay hiếm lắm mới có ảnh mặt mộc tử tế của cô nàng "gái già lắm chiêu" và giờ công chúng mới được dịp chiêm ngưỡng gương mặt mộc "tử tế" của cô.

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô thấy ghê”-5

Không tóc tai rối mù, không nhăn nhó tự dìm nhan sắc, Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc với làn da căng mịn ở tuổi 30 khiến bao chị em ao ước. Nhưng dù mịn màng đến mấy thì làn da của Lan Ngọc cũng bắt đầu xuất hiện dấu vết tuổi tác. Nếu để ý kỹ sẽ thấy "điểm xuyết" trên gò má của cô là vài vết nám nhẹ - tình trạng chung của bất kỳ cô nàng nào khi bước vào ngưỡng cửa 30+.

Tuổi tác đúng là không tha một ai, Lan Ngọc mới xuất hiện vết nám nhẹ trên gò má, đến Hà Tăng xinh đẹp cao sang như vậy cũng lộ dấu vết tuổi tác trên gương mặt của mình.

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô thấy ghê”-6

Hà Tăng nổi tiếng là ngọc nữ sở hữu nhan sắc cao sang đẹp nhất Vbiz. Ở tuổi 33, Hà Tăng tự tin khoe làn da bóng sáng không tỳ vết nhưng thực tế phần đuôi mắt của cô bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn lão hóa.

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô thấy ghê”-7

Rất nhiều bức ảnh Hà Tăng để lộ phần đuôi mắt nhiều nếp nhăn, tuy vậy nhan sắc của cô vẫn cứ hoàn hảo trong mắt người hâm mộ.

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô thấy ghê”-8

Cùng tuổi với Lan Ngọc có Nhã Phương, nếu như "gái già lắm chiêu" xuất hiện vết nám nhẹ thì bà xã Trường Giang đã chịu trận với tình trạng nếp nhăn quanh mắt khá lâu rồi.

Lan Ngọc khoe ảnh mặt mộc ở tuổi 30: Không một vết mụn hay nếp nhăn nhưng có 1 dấu vết khiến cô thấy ghê”-9

Các chị em lộ làn da có vết tích, riêng Mai Phương Thúy, dấu hiệu lão hóa rõ rệt nhất trên nhan sắc của cô chính là những sợi tóc bạc mắt thường cũng nhìn thấy khá rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-ngoc-khoe-anh-mat-moc-o-tuoi-30-khong-mot-vet-mun-hay-nep-nhan-nhung-co-1-dau-vet-khien-co-thay-ghe-162202310191333675.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.