Lan Ngọc nhận "cái kết đắng" khi bắt chước Song Hye Kyo diện kiểu tóc lả lơi đánh tụt điểm visual

Nhưng chính kiểu tóc này cũng đã chứng minh nhan sắc của Song Hye Kyo đỉnh đến độ nào.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa có pha dìm visual tột đỉnh khi cố tình "đu" theo kiểu tóc mà Song Hye Kyo từng để. Vậy nhưng nếu Song Hye Kyo vẫn giữ vững phong độ nhan sắc đỉnh cao thì Ninh Dương Lan Ngọc lại bị dìm visual tơi tả. Vậy mới thấy "một kiểu tóc hai số phận là có thật", dù Lan Ngọc rất xinh nhưng cô vẫn không thể chinh phục được kiểu tóc lạ mắt của Song Hye Kyo.

Theo Lan Ngọc hé lộ vì quá mê Song Hye Kyo mà cô đã đề xuất được makeup, làm tóc giống mỹ nhân họ Song. Tuy nhiên thành quả thực tế lại cách biệt một trời một vực khiến chính cô cũng thấy bất ngờ. Từ lối makeup phấn mắt tông tím đến mái tóc lòa xòa đã khiến gương mặt của Lan Ngọc trở nên nhợt nhạt, kém đẹp.

Lan Ngọc nhận cái kết đắng khi bắt chước Song Hye Kyo diện kiểu tóc lả lơi đánh tụt điểm visual-1

Trong khi đó kiểu tóc lòa xòa lại không thể dìm được nhan sắc của Song Hye Kyo mà thậm chí còn tôn lên nét kiêu sa, thần thái hút mắt của nữ diễn viên xứ Kim Chi. Vậy mới thấy, visual của Song Hye Kyo quả không phải tầm thường, kiểu tóc khó nhằn như vậy cũng không thể làm khó được cô.

Lan Ngọc nhận cái kết đắng khi bắt chước Song Hye Kyo diện kiểu tóc lả lơi đánh tụt điểm visual-2

Cả Lan Ngọc và Song Hye Kyo đều là 2 nữ diễn viên sở hữu nhan sắc thu hút được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên nếu như Lan Ngọc thiên về hướng ngọt ngào trẻ trung thì Song Hye Kyo lại thiên về hướng mặn mà, đằm thắm.

Lan Ngọc nhận cái kết đắng khi bắt chước Song Hye Kyo diện kiểu tóc lả lơi đánh tụt điểm visual-3

Với những kiểu tóc cơ bản như tóc uốn xoăn, tóc búi thấp... Lan Ngọc đều có thể dễ dàng để đẹp. 

Lan Ngọc nhận cái kết đắng khi bắt chước Song Hye Kyo diện kiểu tóc lả lơi đánh tụt điểm visual-4

Tuy nhiên với kiểu tóc khó nhằn như tóc mái lá dứa bên trên thì Song Hye Kyo mới là người chứng minh đẳng cấp "tường thành nhan sắc" khi vẫn có thể cân đẹp và mang đến hình ảnh sang chảnh, hút mắt. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lan-ngoc-nhan-cai-ket-dang-khi-bat-chuoc-song-hye-kyo-dien-kieu-toc-la-loi-danh-tut-diem-visual-222021146221046451.htm

Song Hye Kyo

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.