Lê Âu Ngân Anh khoe tự makeup, dân mạng chê xấu, khó chịu với đôi lông mày "đỉa uốn lượn"

Lê Âu Ngân Anh lại bị chê makeup xấu dù đã sang tận Philippines học các kỹ năng của một Hoa hậu.

Lê Âu Ngân Anh lại bị chê makeup xấu dù đã sang tận Philippines học các kỹ năng của một Hoa hậu.

Lê Âu Ngân Anh khoe tự makeup nhưng dân mạng lại đồng loạt chê xấu. 

Chỉ còn 4 ngày nữa thôi, hành trình chinh phục vương miện danh giá Miss Intercontinental 2019 của Ngân Anh sẽ kết thúc. Hiện tại, cô và hơn 80 đại diện khác của cuộc thi đã hoàn thành hết tất cả các phần thi phụ quan trọng. 

Mới đây, trước phần thi quan trọng nhất nhì cuộc thi - vòng phỏng vấn, Ngân Anh đã tranh thủ livestream để tâm sự với bạn bè và người hâm mộ tại Việt Nam để có thêm sự tự tin. Cô chọn bộ suit màu trắng, tóc ép thẳng để trở nên thanh lịch hơn trong phần thi phỏng vấn kín với BGK.

Lê Âu Ngân Anh khoe tự makeup, dân mạng chê xấu, khó chịu với đôi lông mày đỉa uốn lượn-1

Lê Âu Ngân Anh lần đầu livestream trên Facebook cá nhân, trước phần thi phỏng vấn kín quan trọng, cô dành thời gian để giao lưu cùng bạn bè, người hâm mộ ở quê nhà. 

Mỹ nhân 9X bất ngờ khoe trong livestream là tự makeup và làm tóc, Ngân Anh cho biết: "Hôm nay mình tự makeup và làm tóc đó, mọi người thấy Ngân Anh hôm nay thế nào. Vì là phần thi phỏng vấn nên Ngân Anh chỉ chọn tông màu tự nhiên, để phù hợp với tính chất của phần thi này". 

Đáng lẽ sẽ nhận được nhiều sự động viên thì Ngân Anh lại gặp phải những "cao thủ makeup" trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến chê cô vẽ lông mày như... con đỉa uốn lượn, mắt kẻ thì lem nhem. Nhiều ý kiến còn muốn truyền đạt lại cách trang điểm đúng cho Ngân Anh. 

Lê Âu Ngân Anh khoe tự makeup, dân mạng chê xấu, khó chịu với đôi lông mày đỉa uốn lượn-2

Ngân Anh gây khó chịu khi các "cao thủ makeup online" đều không cảm được layout mà nàng Hoa hậu tự trang điểm tại Miss Intercontinental 2019.

Lê Âu Ngân Anh khoe tự makeup, dân mạng chê xấu, khó chịu với đôi lông mày đỉa uốn lượn-3

Đôi lông mày được ví như đỉa uốn lượn, mắt lem nhem.

Lê Âu Ngân Anh khoe tự makeup, dân mạng chê xấu, khó chịu với đôi lông mày đỉa uốn lượn-4

Được biết, trước khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, Ngân Anh đã dành nhiều thời gian để học cùng các chuyên gia sắc đẹp hàng đầu ở Châu Á. Trong đó, kỹ năng makeup luôn là kỹ năng được cô chú trọng học tập và rèn luyện nhiều nhất. 

Lê Âu Ngân Anh khoe tự makeup, dân mạng chê xấu, khó chịu với đôi lông mày đỉa uốn lượn-5

Tuy nhiên, có vẻ như trước áp lực lớn từ cuộc thi cũng như lần đầu tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, nên Ngân Anh không thể tự makeup hoàn hảo như mong đợi. Hoặc chất lượng hình ảnh khi đang livestream cũng có thể là 1 lí do.

Lê Âu Ngân Anh khoe tự makeup, dân mạng chê xấu, khó chịu với đôi lông mày đỉa uốn lượn-6

Ngân Anh xuất hiện nóng bỏng trong bộ ảnh bikini của Hoa hậu Liên lục địa khiến fans thích thú. Các thí sinh mặc trang phục áo tắm tự chọn để phù hợp nhất với phong cách của bản thân. Lê Âu Ngân Anh chọn bộ áo tắm 2 mảnh màu ánh kim gợi cảm với quần lót dây táo bạo.

Lê Âu Ngân Anh khoe tự makeup, dân mạng chê xấu, khó chịu với đôi lông mày đỉa uốn lượn-7

Xét về body thì Ngân Anh chính là một trong những cô nàng nóng bỏng và sở hữu đường cong hút mắt nhất cuộc thi năm nay.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


make - up

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.