Lệ Quyên giữ gìn vóc dáng nhờ... ăn nho 3 triệu/chùm

Với điều kiện kinh tế được xếp vào hàng "đại gia Vbiz", Lệ Quyên thường xuyên thưởng thức cao lương mỹ vị giá đắt đỏ nhưng tốt cho cơ thể.

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi chia sẻ hình ảnh cầm trên tay một chùm nho "siêu to khổng lồ".

Cô bật mí đây cũng chính là một trong những bí quyết giữ dáng, đẹp da của mình: "Bánh gato là món ăn khó nuốt, toàn chất béo có hại cho sức khoẻ, làm xấu vóc dáng, cớ sao nhiều người lại ăn thay cơm mỗi ngày... Không nên, không nên. Tớ thì đói cũng nhất quyết không ăn!Tớ thích trái cây thôi."

Lệ Quyên giữ gìn vóc dáng nhờ... ăn nho 3 triệu/chùm-1

Lệ Quyên chọn loại nho cao cấp, đắt đỏ để thưởng thức. Có thể thấy, thay vì nạp vào cơ thể quá nhiều đường, tinh bột, chất béo,..., cô thích nạp vào cơ thể các loại rau củ, trái cây giúp vóc dáng thon thả và da dẻ cũng đẹp lên.

Với mức thu nhập cao, các sao Việt đình đám không ngại chi số tiền khủng để thưởng thức những món ăn cao lương mỹ vị, bổ dưỡng và đắt đỏ.

Loại nho Lệ Quyên hí hửng cầm trên tay là ví dụ điển hình. Đây nho mẫu đơn nổi tiếng đắt đỏ, có giá dao động từ 1 - 3 triệu đồng/chùm.

Và với loại nho size lớn như Lệ Quyên chọn lựa thì giá khoảng hơn 3 triệu đồng/ chùm là hết sức bình thường.

Lệ Quyên giữ gìn vóc dáng nhờ... ăn nho 3 triệu/chùm-2
Tương tự Lệ Quyên, loại nho mẫu đơn nức tiếng cũng đã được Trấn Thành thưởng thức qua. Chưa kể, nam MC còn chi 11 triệu đồng để nếm thử loại nho Ruby Roman của Nhật.
Lệ Quyên giữ gìn vóc dáng nhờ... ăn nho 3 triệu/chùm-3
Thực tế, đây không phải lần đầu Lệ Quyên khiến người hâm mộ phải trầm trồ về sở thích ăn uống của mình. 

Lệ Quyên giữ gìn vóc dáng nhờ... ăn nho 3 triệu/chùm-4
Với điều kiện kinh tế được xếp vào hàng "đại gia của Vbiz" thì việc nữ ca sĩ này quanh năm thưởng thức cao lương mỹ vị lại đặc biệt tốt cho cơ thể là điều hoàn toàn dễ hiểu. 

Lệ Quyên giữ gìn vóc dáng nhờ... ăn nho 3 triệu/chùm-5

Lệ Quyên giữ gìn vóc dáng nhờ... ăn nho 3 triệu/chùm-6

Để có được nhan sắc "lão hóa ngược" và vóc dáng thon thả, nuột nà như Lệ Quyên thì bên cạnh chế độ tập luyện, việc ăn uống cũng vô cùng quan trọng.

Lệ Quyên giữ gìn vóc dáng nhờ... ăn nho 3 triệu/chùm-7
Điều thú vị là giọng ca "Giấc Mơ Có Thật" cũng không hề giấu nhẹm các phương pháp làm đẹp. Nữ ca sĩ thường chia sẻ những bài tập ngắn, dễ học theo tại nhà, hay hé lộ hình ảnh món ăn giảm cân, đẹp da mà cô yêu thích trên trang cá nhân.

Lệ Quyên giữ gìn vóc dáng nhờ... ăn nho 3 triệu/chùm-8
Yến mạch cực kỳ giàu protein và rất ít chất béo nên chúng thường được cô sử dụng để giảm cân rất tốt. Thêm hoa quả như chuối vào sẽ càng dễ ăn lại đẹp da.

Lệ Quyên giữ gìn vóc dáng nhờ... ăn nho 3 triệu/chùm-9
Trong một bữa ăn của Lệ Quyên gần như không bao giờ thiếu đi chất xơ - "thần dược" cho làn da phụ nữ.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/le-quyen-giu-gin-voc-dang-nho-an-nho-3-trieuchum-n-321106.html

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.