Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông

Lệ Quyên cho biết, cô thường xuyên tập luyện để giữ cơ thể dẻo dai và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ số đo vòng eo 59 - quả là con số đáng mơ ước của nhiều cô gái.

Dù đã ở tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng săn gọn, đáng chú ý hơn là số đo 3 vòng của nữ ca sĩ là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Vẫn diện đồ hở bạo, chẳng style nào mà Lệ Quyên không dám thử, và để có được sự tự tin khi mặc đồ, cô rất chăm chỉ tập luyện hàng ngày.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Lệ Quyên, dễ thấy cô rất hay chia sẻ những hình ảnh tập luyện hàng ngày của mình. Khi thì là những bài tập cardio đốt mỡ, khi là những bài tập yoga nhẹ nhàng giúp cơ thể dẻo dai hơn. Mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ số đo vòng eo 59 và vòng 3 là 90 khiến nhiều người ngưỡng mộ. Lệ Quyên cũng tiết lộ, để giữ được cơ bụng 11 thì ngoài việc ăn uống healthy, cô còn tập theo bài tập dành cho cơ bụng của HLV Emi Wong.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-1Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-2

Lệ Quyên chia sẻ bài tập bụng

Cùng xem các bài tập mà Lệ Quyên tập theo Emi Wong để có được cơ bụng 11 nhé:

Bài tập dành cho cơ bụng 1: Toes touch crunch

Thực hiện động tác này trong 45 giây. Bằng cách nằm thẳng, đưa chân về góc 90 độ sau đó dùng cơ bụng để nâng người sao cho tay chạm bàn chân. Lưu ý giữ lưng áp sát đất, tránh cong lưng.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-3

Bài tập dành cho cơ bụng 2: Leg raise reverse crunch

Ở tư thế nằm thẳng, đưa chân đồng thời nâng phần thân dưới. Động tác này tác động vào phần cơ bụng trên. Lưu ý khi hạ chân xuống không để chạm đất và thực hiện động tác này 45 giây.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-4

Bài tập dành cho cơ bụng 3: Heel touch

Ở tư thế nằm thẳng, chân chống lên sau đó nâng phần thân trên, căng hai tay và nghiêng người sang trái/ phải sao cho tay chạm bàn chân. Thực hiện động tác này 45 giây.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-5

Bài tập dành cho cơ bụng 4: Slow AB bike

Bài tập mô phỏng động tác đạp xe đạp nhưng ở tốc độ chậm. Bài tập này tác động sâu vào lõi cơ bụng, giúp bụng săn chắc nhanh chóng. Tập chậm từng nhịp để tác động đúng vào cơ bụng và đạt hiệu quả nhất.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-6

Bài tập dành cho cơ bụng 5: Leg drop

Ở động tác này, bạn cần giữ lưng thẳng áp sát xuống sàn, tránh cong lưng và quan trọng nhất là khi thả từng chân xuống không để chân chạm sàn. Cố gắng gồng cơ bụng để nâng chân lên.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-7

Bài tập dành cho cơ bụng 6: Push Through

Ở tư thế nằm thẳng, chống 2 chân lên rộng hơn vai 1 chút cũng được, sau đó nâng thân trên và đưa 2 tay ra phía trước, luôn giữ thân trên cách sàn 1 khoảng bằng cách gồng cơ bụng.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-8

Bài tập dành cho cơ bụng 7: Leg raise hold

Điểm quan trọng ở động tác này là giữ lưng thẳng áp sát sàn, chân để góc 45 độ, cố gắng hít thở đều để vùng bụng được siết chặt.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-9

Bài tập dành cho cơ bụng 8: Slow Crunch

Động tác gập người này khá đơn giản, bạn chỉ cần nâng chân và co gập gối, sao cho khuỷu tay chạm đầu gối. Thực hiện chậm từng nhịp, không cần quá nhanh.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-10

Bài tập dành cho cơ bụng 9: Russian twist chop

Động tác này giúp vòng eo được thon gọn 2 bên, điểm mấu chốt ở động tác này đó là giữ đúng tư thế, lưng thẳng và chân không chạm sàn. Gồng cơ bụng và đánh tay đều sang 2 bên.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-11

Bài tập dành cho cơ bụng 10: Plank hip dip

Động tác này tương tự động tác plank (Tham khảo cách tập plank đúng tại đây), chỉ khác là bạn vặn người nhịp nhàng sang 2 bên. Cố gắng siết cơ bụng và giữ lưng thẳng, tránh võng lưng.

Lệ Quyên khoe vòng eo 59, hóa ra là tập theo bài siết cơ bụng tại nhà của HLV đến từ Hồng Kông-12

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/le-quyen-khoe-vong-eo-59-hoa-ra-la-tap-theo-bai-siet-co-bung-tai-nha-cua-hlv-den-tu-hong-kong-162211808160259646.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.