Loại sữa rửa mặt Yến Nhi khen hết lời nhưng nếu ngại giá "chát" thì có 3 gợi ý bình dân hơn để bạn tham khảo

Cùng xem loại sữa rửa mặt mà Yến Nhi yêu thích có gì đặc biệt.

Mới đây trên trang cá nhân, Yến Nhi vừa chia sẻ với dân tình về loại sữa rửa mặt mà cô yêu thích. Vốn là người nổi tiếng nên Yến Nhi cũng vô cùng quan tâm đến việc chăm sóc da, skincare để có làn da mượt mà hoàn hảo. Vậy hãy cùng xem loại sữa rửa mặt nào lại được Yến Nhi yêu thích.

Loại sữa rửa mặt Yến Nhi khen hết lời nhưng nếu ngại giá chát thì có 3 gợi ý bình dân hơn để bạn tham khảo-1Loại sữa rửa mặt Yến Nhi khen hết lời nhưng nếu ngại giá chát thì có 3 gợi ý bình dân hơn để bạn tham khảo-2

Cụ thể loại sữa rửa mặt mà Yến Nhi sử dụng đó là Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Foam. Sản phẩm này nằm trong dòng sản phẩm Advanced Night Repair của Estee Lauder với bước đột phá giúp phục hồi, làm khỏe da vào ban đêm. Em sữa rửa mặt này có công thức nhanh chóng tan chảy trên da, bảo phủ và cuốn trôi các loại bụi bẩn trang điểm, ô nhiễm làm sạch sâu tích tụ bên trong da, đem đến làn da cảm giác tươi mới và mềm mại. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những cô nàng có làn da nhạy cảm, lão hóa.

Loại sữa rửa mặt Yến Nhi khen hết lời nhưng nếu ngại giá chát thì có 3 gợi ý bình dân hơn để bạn tham khảo-3

Tuy nhiên em sữa rửa mặt này có mức giá khá chát, khoảng 850k/100ml, vậy nên không phải cô nàng nào cũng có thể tăm tia sắm theo được.

Nếu cũng đang muốn tìm 1 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, làm sạch mà không gây căng rít, khô da sau khi sử dụng thì dưới đây là một số gợi ý khác mà bạn có thể tham khảo thêm.

1. Simple Refreshing Facial Wash

Đây là dòng gel rửa mặt dưỡng ẩm, không chứa xà bông giúp nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm và tạp chất, đem đến làn da mềm mịn. Thành phần sản phẩm có chứa nước tinh lọc, Pro-vitamin B, Vitamin E; ngoài ra em nó không chứa cồn, chất tạo màu, hươngliệu hay hóa chất độc hại có thể gây kích ứng cho da. Dòng sữa rửa mặt này được đánh giá khá dịu nhẹ, hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Loại sữa rửa mặt Yến Nhi khen hết lời nhưng nếu ngại giá chát thì có 3 gợi ý bình dân hơn để bạn tham khảo-4

2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Đây là dòng sữa rửa mặt được nhiều bác sỹ da liễu yêu thích vì khả năng làm sạch nhẹ nhàng, dịu dàng với làn da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có kết cấu dạng mịn, lỏng và có màu trắng đục giống như lotion với thành phần chứa nước tinh khiết, cồn béo giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, không gây căng rít da sau khi sử dụng.

Loại sữa rửa mặt Yến Nhi khen hết lời nhưng nếu ngại giá chát thì có 3 gợi ý bình dân hơn để bạn tham khảo-5

3. CeraVe Foaming Facial Cleanser

Đây cũng là 1 trong những loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng được nhiều người yêu thích. Sản phẩm có độ pH cân bằng với thành phần có chứa HA, Ceramide, Niacinamide giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa mà vẫn cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng lớp màng bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh hơn. Sử dụng sản phẩm này đều đặn bạn sẽ thấy lớp màng bảo vệ da được phục hồi, khỏe mạnh, da dẻ mượt mà và láng mịn hơn.

Loại sữa rửa mặt Yến Nhi khen hết lời nhưng nếu ngại giá chát thì có 3 gợi ý bình dân hơn để bạn tham khảo-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/loai-sua-rua-mat-yen-nhi-khen-het-loi-nhung-neu-ngai-gia-chat-thi-co-3-goi-y-binh-dan-hon-de-ban-tham-khao-162212403100004181.htm

sữa rửa mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.