Lông mày mà 'tàng hình' thì đến Hiền Hồ cũng kém xinh ngay!

Tự nhuộm lông mày đôi khi cho ra đời thành quả dở khóc dở cười, trường hợp của cô nàng Hiền Hồ là một ví dụ.

Những ngày giãn cách xã hội vì Covid-19, các cơ sở làm đẹp đều phải đóng cửa. Chính vì lẽ này, hội sao Việt ở nhà thi nhau thử nhiều cách để tự tút tát bản thân, không tự cắt tóc cho mình và người thân thì cũng hí hoáy tự nhuộm luôn lông mày. 

Tuy nhiên, do là "tự thân vận động" nên thành quả đôi khi dở khóc dở cười vì không được như mong muốn. Trường hợp của cô nàng Hiền Hồ là một ví dụ.

Lông mày mà tàng hình thì đến Hiền Hồ cũng kém xinh ngay!-1
Hiền Hồ tính F5 lông mày cho đẹp mắt nhưng kết quả lại không được như ý. "Tự nhuộm lông mày hơi lố nên giờ như có như không rồi", nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo đó, hình ảnh gần đây trên Instagram cho thấy cô nàng mới "biến hình" với cặp lông mày mới. Từ lông mày màu đen quen thuộc, giọng ca Có Như Không Có chuyển sang nhuộm màu sáng cực Tây.

Tréo ngoe ở chỗ, chính chủ lỡ nhuộm hơi "lố" khiến cho đôi lông mày như "tàng hình" hoàn toàn khỏi khuôn mặt. Chưa kể, màu tóc của Hiền Hồ vốn là màu đen, nên việc nhuộm lông mày quá sáng như này khiến diện mạo cứ bị sai sai.

Lông mày mà tàng hình thì đến Hiền Hồ cũng kém xinh ngay!-2
Có thể thấy, việc để màu lông mày tiệp với màu tóc là nguyên tắc làm đẹp căn bản và rất quan trọng. Hiền Hồ trước khi "tự xử" lông mày vốn có hàng lông mày rất đẹp và hài hòa với màu tóc lẫn khuôn mặt.

Lông mày mà tàng hình thì đến Hiền Hồ cũng kém xinh ngay!-3
Lời khuyên cho cô nàng là hãy mau chóng nhuộm một màu tóc sáng hơn để "ăn rơ" với cặp lông mày mới nhuộm, hoặc chịu khó nhuộm lại hay kẻ lông mày tối màu hơn vậy!

Trên thực tế, không phải chỉ có Hiền Hồ là rơi vào "thảm cảnh" với lông mày. Cả Châu Bùi hay loạt sao quốc tế như Bella Hadid cũng thử mốt lông mày sáng màu thậm chí chênh hẳn màu tóc.

Kỳ thực màu nhuộm sáng vốn chỉ hợp cho tóc thôi, nếu lông mày cũng vậy thì gương mặt sẽ vô cùng thiếu điểm nhấn và nhợt nhạt.

Lông mày mà tàng hình thì đến Hiền Hồ cũng kém xinh ngay!-4
Châu Bùi từng "biến hình" màu tóc và đặc biệt là không quên làm màu cho cả cặp chân mày.

Lông mày mà tàng hình thì đến Hiền Hồ cũng kém xinh ngay!-5
Song màu lông mày mới khiến Châu Bùi như biến thành người khác, thoáng qua còn tưởng mới ốm dậy.

Lông mày mà tàng hình thì đến Hiền Hồ cũng kém xinh ngay!-6
Nàng mẫu Bella Hadid đã phải nhuộm lông mày để phù hợp hơn với concept trình diễn thời trang. Trông cô nhợt nhạt và lạnh lùng gấp bội khi lông mày trắng ợt cùng lối đánh mắt nâu khói.

Lông mày mà tàng hình thì đến Hiền Hồ cũng kém xinh ngay!-7
Kim Kardashian hy sinh cặp lông mày dày và thay bằng kiểu màu xám nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/long-may-ma-tang-hinh-thi-den-hien-ho-cung-kem-xinh-ngay-n-269956.html

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.