Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?

Không ít những sao Việt lại để lộ gương mặt kém sắc trong những livestream trên trang cá nhân.

Trái ngược với những hình ảnh lung linh, chỉn chu thường thấy, không ít những sao Việt lại để lộ gương mặt kém sắc trong những livestream trên trang cá nhân.

Giờ đây, mạng xã hội là một kênh khá phổ biến giúp các sao Việt có thể đến gần hơn với người hâm mộ của mình. Không chỉ còn là tương tác "tĩnh" qua những tấm hình hay dòng trạng thái, nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn livestream để giao lưu và trò chuyện trực tiếp cùng các fan của mình một cách gần gũi. Tuy nhiên, một số lại vô tình để lộ gương mặt khá kém sắc khi livestream khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Minh Tú

Là một trong những siêu mẫu đắt giá của làng mốt Việt, với lịch trình công việc dày đặc từ đi trình diễn, sự kiện, quay chụp quảng cáo hay làm BGK,… nhưng Minh Tú vẫn thường xuyên tranh thủ những thời gian rảnh rỗi để livestream và trò chuyện cùng các fan của mình. Được đánh giá cao khi sở hữu thân hình "vạn người mê" nóng bỏng, quyến rũ và gương mặt khá tây đầy cuốn hút, đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018 mỗi lần xuất hiện đều nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn. Thế nhưng cô nàng cũng không ít lần để lộ gương mặt mộc thiếu sức sống khi livestream giao lưu cùng khán giả.

Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?-1

Do tính chất công việc, các khán giả thường thấy Minh Tú trang điểm khá đậm, nên khi để mặt mộc cô nàng lại trông khá thiếu sức sống

Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?-2

Nhưng bù lại, khi để mặt mộc các fan lại được có cơ hội chiêm ngưỡng làn da mịn màng không tì vết và những đường nét thanh tú trên gương mặt của Minh Tú

Minh Hằng

Bước vào nghệ thuật từ sớm với nhiều vai trò khác nhau diễn viên, ca sĩ, ban giám khảo,… Minh Hằng nhận được không ít những hợp đồng quảng cáo béo bở nhờ giọng hát và gương mặt xinh xắn. Thế nhưng thời gian gần đây cô nàng gây xôn xao dư luận khi thường xuyên để lộ gương mặt khác lạ.

Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?-3

Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?-4

Còn nhớ khi mới chỉnh răng, gương mặt của Minh được đánh giá là hài hòa và tự nhiên. Nhưng chỉ trong những livestream gần đây, gương mặt khác lạ cùng chiếc cằm dài bất thường đã khiến dư luận dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?-5

Ở những góc nhìn nghiêng, chiếc cằm dài ngoằng và gương mặt đơ cứng của Minh Hằng càng lộ rõ sự khác lạ bất thường.

Đỗ Mỹ Linh

Là Hoa hậu đại diện nhan sắc của Việt Nam nên việc phải makeup thật dày đi sự kiện với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mà nói, vốn dĩ rất quen thuộc. Các khán giả cũng đã quen nhìn cô nàng xuất hiện lung linh trong những bức hình hay tại các sự kiện.

Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?-6

Thế nhưng trong một lần livestream chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình, cô nàng đã dũng cảm để lộ gương mặt mộc thiếu sức sống.

Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?-7

Nhưng trái lại với những phản ứng gay gắt, Đỗ Mỹ Linh lại thu về được vô số những lời khen có cánh về làn da mịn màng không tì vết mặc dù cô có thói quen sinh hoạt thất thường do lịch trình dày đặc.

Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?-8

Dù để mặt mộc người đẹp vẫn giữ được đường nét tươi tắn.

Kỳ Duyên

Thường xuyên xuất hiện cùng gương mặt được trang điểm kĩ càng dự sự kiện, quay quảng cáo, nên dường như khán giả đã quen với hình ảnh Kỳ Duyên với vẻ đẹp sắc sảo và quyến rũ. Chính vì thế, không ít người tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến nhan sắc của cô thông qua livestream trực tuyến.

Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?-9

Tuy nhiên, khác xa với vẻ đẹp sắc xảo khi trang điểm đậm, trong những lần xuất hiện trong livestream cô nàng để lộ gương mặt mộc kém sắc hơn trông thấy so với những bức hình selfie trước đó.

Lung linh trên ảnh là thế, nhan sắc của sao Việt khác biệt thế nào khi livestream trên mạng xã hội?-10

Cũng may, đôi lông mày sắc nét đã "cứu vớt" lại gương mặt mộc kém sắc của Kỳ Duyên

 

Theo Helino


sao Việt

mặt mộc

livestream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.