Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, H'Hen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc

Tuần qua, phấn nhũ mắt-má lên ngôi khi được loạt mỹ nhân ưa chuộng, Bùi Phương Nga cũng nhờ đó mà nổi bật tại Miss Grand 2018.

Tuần qua, phấn nhũ mắt-má lên ngôi khi được loạt mỹ nhân ưa chuộng, Bùi Phương Nga cũng nhờ đó mà nổi bật tại Miss Grand 2018.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-1Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-2

Khoác lên mình phong cách Hoàng gia, Lý Nhã Kỳ mê hoặc người đối diện với tông trang điểm cam nude tôn lên vẻ kiêu sa, đường eyeliner dày dặn sắc nét không quá lố, mái tóc đánh xoăn nhẹ nhàng thả dài, đôi bông tai bản dài lung linh hút mắt.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-3

Sau lần họa mặt "mất điểm" ở đám cưới Lan Khuê, Huyền My đã biết tiết chế make up nhẹ nhàng mà vẫn gây thương nhớ với gam màu hồng baby.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-4

Mâu Thủy lại “đốn tim” người hâm mộ với phong cách “chị đại”: mái tóc vuốt ngược, khuyên tai bản to, và đặc biệt là son môi màu hồng nude pha tím.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-5

Bước hẳn sang phong cách gợi cảm, cách makeup của Chi Pu cũng có phần khác biệt. Nữ ca sĩ chọn tone nude cho tổng thể gương mặt, song song là highlight và son bóng để tăng thêm độ quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-6

Gây ấn tượng tại cuộc thi Miss Grand 2018, bí quyết của Phương Nga chính là màu son đỏ tươi không bao giờ hết hot, cùng với đó là công thức phấn mắt+má cam nhũ mang đến vẻ đẹp thời thượng hơn.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-7

Được nhận xét “trổ sắc” sau khi giảm cân thành công, chắc chắn một phần nào đó Hòa Minzy cũng phải nhờ cậy đến makeup để có ngoại hình long lanh hơn. Với tone cam hot hit này, cô nàng đã tinh tế chọn màu mắt nhũ để gương mặt thêm nổi bật.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-8

Phong cách thời trang và makeup ngày càng thời thượng, Á hậu Thùy Dung nổi bật với mái tóc đen tuyền uốn xoăn cổ điển, cùng với đó là tone trang điểm màu nude hiện đại, trưởng thành.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-9

Dường như đã chán phong cách sexy, nổi loạn hay thướt tha, “nữ thần”, Jun Vũ trở nên đằm thắm, truyền thống hơn nhưng không kém sang trọng với kiểu tóc búi cao, eyeliner sắc mảnh, son môi đỏ tươi kết hợp cùng phụ kiện khuyên tai lấp lánh nổi bật.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-10

Sau một thời gian “ở ẩn”, Min bất ngờ xuất hiện với gương mặt lạ lẫm với phong cách trang điểm cũ mà như mới: vẫn cách đánh mắt và son môi hồng đào Hàn Quốc nhưng cô nàng đã sử dụng cách đánh khối “Tây” hơn giúp mũi và cằm trở nên thon gọn.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-11

Demi Rose quyến rũ khó cưỡng khi sử dụng tone màu đồng từ phấn mắt đến highlight cho bộ ảnh bikini nóng bỏng. Toàn bộ gương mặt đã đủ nổi bật, lúc này son môi màu nude là lựa chọn thích hợp nhất.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-12

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-13

Trong lần xuất hiện mới đây, dường như H’Hen Niê muốn thay đổi nên quyết định đội lên đầu kiểu tóc “bum bê” đầy chất cổ điển. Và lần này, cô bị đánh giá là già chát và kém sang hẳn đi. Cách trang điểm mắt to hơn cũng không phù hợp với khuôn mặt vốn nhỏ.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-14

Ca sĩ Phương Thanh tham kẻ eyeliner, đến mi dưới cũng không “tha”. Cả đôi mắt bị kẻ đen, đường đuôi còn bị hất xếch lên khiến khuôn mặt thêm dữ dằn.

Lý Nhã Kỳ hóa công chúa Hoàng gia, HHen bất ngờ lọt top sao xấu vì chọn nhầm kiểu tóc-15

Hoàng Yến Chibi lọt top sao trang điểm xấu vì chọn lông mi giả quá dài, kệch cỡm so với đôi mắt và tổng thể gương mặt.

Theo Khám phá


trang điểm

sao Việt

Lý Nhã Kỳ

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.