Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên

Là người đẹp hiếm hoi dũng cảm tự nhận khuyết điểm của bản thân, Mai Phương Thuý không những không bị chê mà còn được khen ngợi vì dẫu sao ngoại hình của cô vẫn rất cuốn hút.

Mai Phương Thuý vẫn luôn giữ vững đẳng cấp chị đại xinh đẹp của mình trong làng hướng sắc Việt khi ngày càng thăng hạng nhan sắc, nhất là kể từ sau khi giảm cân ngoạn mục. Thế nhưng mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã có màn tự “bóc phốt” bản thân khi khoe mình vẫn còn mỡ nách thông qua hình ảnh minh hoạ được đăng tải trên trang cá nhân không thể chân thực hơn.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-1

Hình ảnh được đăng tải trên instagram của Mai Phương Thuý làm fans không khỏi bật cười vì có lẽ không có người đẹp nào lại tự bóc mẽ khuyết điểm của chính mình như thế.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-2

Dù vậy, tình trạng mỡ nách hiện tại của Mai Phương Thuý cũng không quá nhiều.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-3

Thậm chí người đẹp không tự tố bản thân, cũng không ai nhìn ra là cô cũng có mỡ nách.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-4

Người đẹp khi diện váy ôm sát không tay vẫn rất khí chất, phần mỡ nách không quá lộ nên hình ảnh vẫn tinh tế và xinh đẹp.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-5

Và dưới những dòng bình luận, người hâm mộ vẫn khen lấy khen để nhan sắc trẻ trung, body ấn tượng của Mai Phương Thuý, đồng thời khẳng định “vẫn còn cuốn hút lắm”.

Sau nỗ lực giảm cân, Mai Phương Thuý đã có thể lấy lại phong độ vóc dáng của mình như xưa. Giờ đây chẳng ai có thể mở miệng chê cô mập, “cô nàng đô con” nữa. Nhờ đó mà nàng hậu cũng thường xuyên lên đồ táo bạo hơn xưa nhiều. Và cũng phải soi kỹ lắm mới thấy được mỡ nách của Mai Phương Thuý.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-6

Những hình ảnh gần đây của chị đại hoa hậu cũng cho thấy cô đã lấy lại phong độ đỉnh cao, vóc dáng giường như đã đạt đến độ hoàn hảo,

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-7

Tự tin diện lại những chiếc đầm quây nữ tính và gợi cảm, khoe vai trần mà không lo bị đánh giá vai u bắp thịt.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-8

Sở hữu vòng 1 khủng nên có có khi nào phần mỡ dư ra dưới cánh tay của Mai Phương Thuý không phải của nách mà là của vòng 1 big size độn lên.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-9

Và tình trạng đó cũng chỉ những khi Mai Phương Thuý mặc váy áo quá bó sát gây nên độ chèn ép mà thôi. Song phải nói một điều công bằng là bấy nhiêu mỡ nách của nàng hậu chẳng đáng là bao vì cô vẫn quá đẹp rồi.

Khác với hình ảnh trước đây, Mai Phương Thuý hễ cứ mặc áo sát nách hay không tay là lại tự mình tố khuyết điểm của bản thân dù không cần lên tiếng nữa. Có lẽ đây sẽ là những hình ảnh mà hoa hậu Hà thành sẽ không muốn nhìn lại nữa.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-10

Mai Phương Thuý có thời điểm sở hữu chiếc cằm nọng, khuôn mặt tròn quay và hai bên nách là hai miếng mỡ thừa trông hết sức vô duyên và phá nét.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-11

Cân nặng của Mai Phương Thuý cũng từng là đề tài được nhắc đến liên tục khi trong một chương trình truyền hình cô lại bị động đến điều đó.

Thực tế không riêng gì Mai Phương Thuý và cũng không riêng gì những người mập, trong showbiz vẫn tồn tại rất nhiều người đẹp có sở hữu body săn chắc vẫn lộ mỡ nách như thường. Ngay cả hai nàng hoa hậu trẻ Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, hay siêu mẫu Minh Tú bốc lửa cũng không thoát khỏi cảnh “mỡ dưới cách không đùa được đâu”.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-12

Cặp đôi hoa hậu sinh năm 2000 có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành và vóc dáng khó ai có thể bì kịp cũng có lần rơi vào tình huống lộ mỡ nách một cách trớ trêu như thế này.

Tự than lộ mỡ nách, nhưng Mai Phương Thuý vẫn được khen đẹp như tiên-13

Minh Tú nổi tiếng là dáng đẹp và tuân thủ theo một chế độ ăn uống tập luyện khoa học để giữ dáng như cũng không thoát được cảnh bị mỡ nách đeo bám.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tu-than-lo-mo-nach-nhung-mai-phuong-thuy-van-duoc-khen-dep-nhu-tien-51202016822223253.htm

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.