Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo

Sau 14 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy thừa nhận bản thân có động chạm dao kéo để trở nên xinh đẹp hơn.

Trong khi các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam thường có quy định cấm thí sinh không được phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều Hoa hậu đã lựa chọn “tân trang” ngoại hình sau đăng quang để có được diện mạo hoàn hảo hơn. Nhìn loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của những nàng Hậu từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, dân tình không khỏi xuýt xoa trước sức mạnh phi thường của dao kéo.

1. Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy là người đẹp gần đây nhất ghi danh vào hội chân dài “lột xác” nhờ dao kéo. Trong một bài phỏng vấn trước truyền thông, Hoa hậu Việt Nam 2006 không ngần ngại thừa nhận: "Phẫu thuật thẩm mỹ có chứ. Nhưng mà nói ra luôn lại mất hay à? Thôi, để mọi người đoán đi, nó nằm ở trong khung hình này thôi!". 

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-1
Nhan sắc thay đổi ngoạn mục của Mai Phương Thúy sau 14 năm đăng quang. 

Chia sẻ của chân dài gốc Hà Thành nhanh chóng nhận được nhiều chú ý từ công chúng. Dân tình lập tức “đào” lại ảnh quá khứ của nàng Hậu để tìm ra những điểm khác biệt. Theo đó, cộng đồng mạng đã đặt ra nghi vấn Mai Phương Thúy đã cắt mắt, độn cằm, tắm trắng và trùng tu vòng 1 để có được nhan sắc nữ thần như hiện tại.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-2
Trong quá khứ, Mai Phương Thúy có làn da ngăm đen khỏe mạnh, khác biệt hoàn toàn so với nước da trắng sáng không tì vết của thời điểm hiện tại

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-3
Đôi mắt có sự biến đổi rõ rệt: mắt hai mí hiện lên rõ nét, đuôi mắt dài và khóe mắt sâu hơn. Nhờ đó, nhan sắc của nàng Hậu càng thêm phần hút hồn

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-4
Cộng đồng mạng cũng soi ra cằm của nàng Hậu dài hơn trước kia, nhờ đó mà gương mặt của cô thêm phần thanh tú, quyến rũ.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-5
Vòng 1 ngày càng đẫy đà theo thời gian cũng đặt ra nghi vấn Mai Phương Thúy đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

2. Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau nhiều lần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết bản thân đã nâng ngực để trở nên tự tin hơn. Chân dài sinh năm 1996 cũng là nàng Hậu đầu tiên của Việt Nam thừa nhận dao kéo. Dù vậy, cô nàng khẳng định khuôn mặt của mình hoàn toàn tự nhiên, nhan sắc thay đổi hoàn toàn là nhờ thần thái và các phương pháp dưỡng nhan phù hợp.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-6
Trước khi trùng tu ngực, Kỳ Duyên có vòng 1 không mấy đầy đặn. Cô nàng chia sẻ bản thân rất tự ti về điểm này nên đã tham khảo ý kiến của gia đình và bác sĩ để có được vòng 1 đầy đặn hơn.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-7
Ngoài vòng 1, Kỳ Duyên còn dính nghi vấn nâng mũi và gọt cằm. Tuy nhiên người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. Khi đăng quang, Kỳ Duyên còn rất trẻ nên nhan sắc thay đổi theo thời gian cũng là điều dễ hiểu.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-8
Diện mạo ngày một sắc sảo mặn mà của Kỳ Duyên, vượt xa hình ảnh trong quá khứ. Giảm cân cũng là lí do giúp cô nàng thăng hạng nhan sắc. 

3. Hoa hậu Phương Khánh

Khác với hai người chị em của mình, Hoa hậu Phương Khánh thậm chí đã chỉnh sửa nhan sắc trước khi tham gia thi Miss Earth 2018 do cuộc thi không cấm thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ. Theo chia sẻ của một bác sĩ phẫu thẩm mỹ, nàng Hậu đã cắt mắt, mở rộng góc mắt, nâng mũi, làm mặt Vline và tiêm môi cười.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-9
Nhan sắc khác biệt của Phương Khánh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-10
Cô nàng không ngần ngại thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ lên mặt và cho rằng: “Làm cho mình đẹp hơn đâu có gì xấu đâu”.

4. Hoa hậu Thu Thủy

Sau 24 năm đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 1994 vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao, làm dân tình không khỏi xuýt xoa. Ở độ tuổi 42, người đẹp không ngần ngại thừa nhận bản thân đã sử dụng dao kéo để níu giữ vẻ ngoài tươi trẻ.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-11
Nhan sắc ngày ấy - bây giờ của Thu Thủy. Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, nàng Hậu đã sở hữu nét đẹp mặn mà. Tuy nhiên gương mặt hiện tại của người đẹp trông thon gọn hơn.

Mai Phương Thuý thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, ghi tên vào hội Hoa hậu lên đời nhờ dao kéo-12
Nhờ vào các biện pháp thẩm mỹ, Hoa hậu Thu Thủy dường như không hề lão hóa theo thời gian.

Phụ nữ lúc nào cũng mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn. Phẫu thuật thẩm mỹ là một nhu cầu hoàn toàn dễ hiểu, giúp nàng nâng tầm nhan sắc. Tuy nhiên để có được vẻ ngoài hoàn hảo, tự nhiên như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Phương Khánh,...phái đẹp cần lưu ý trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và không nên lạm dụng dao kéo kẻo phản tác dụng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mai-phuong-thuy-thua-nhan-phau-thuat-tham-my-ghi-ten-vao-hoi-hoa-hau-lot-xac-nho-dao-keo-51202088223141307.htm

Hoa hậu Phương Khánh

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Thu Thủy

Kỳ Duyên

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.