Màn trang điểm cực lố của Hồ Quang Hiếu và Trương Thế Vinh trên sóng truyền hình

Giả vờ là make up không cần dùng gương, Trương Thế Vinh kẻ chân mày bằng eyeliner còn Hồ Quang Hiếu họa mặt như hề Sác-lô.

Giả vờ là make up không cần dùng gương, Trương Thế Vinh kẻ chân mày bằng eyeliner còn Hồ Quang Hiếu họa mặt như hề Sác-lô.

Là người nổi tiếng, việc trang điểm lên sân khấu là chuyện mà Hồ Quang Hiếu hay Trương Thế Vinh không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, make up khiến người đối diện không biết là mình có dùng gương hay không lại là chuyện khác.

Trong một gameshow mới đây, theo format của chương trình, người chơi của 2 đội sẽ thay nhau thực hiện thử thách của MC đặt ra nhưng đồng thời phải trổ tài diễn xuất để đánh lừa các người chơi rằng mình không phải là người đang chịu thử thách hoặc ngược lại. Hồ Quang Hiếu, Trương Thế Vinh và Lê Giang đã phải thực hiện một màn thi là trang điểm nhưng chỉ 2 người là có gương trước mặt. Cả 3 phải thực hiện các bước họa mặt để đồng đội ngồi dưới đoán xem ai là người tự tô vẽ không cần gương. 


Màn trang điểm "hú hồn" của Lê Giang, Hồ Quang Hiếu, Trương Thế Vinh


Với kinh nghiệm make up và làm nail lâu năm, Lê Giang không gặp bất cứ khó khăn gì khi họa mặt không cần đến gương. Ngay cả việc khó như kẻ mí mắt, nữ diễn viên vẫn kẻ ngọt xớt.


Đến khi bị làm khó bằng việc kẻ một vòng tròn trên trán, Lê Giang mới bị bại lộ.


Thú nhận là thường xuyên phải make up, Hồ Quang Hiếu khẳng định mình có tự trang điểm khi đi diễn xa còn diễn tại thành phố thì có ê-kíp hỗ trợ. Giọng ca "Không cảm xúc" thậm chí còn biết cách tận dụng son làm má hồng khá điêu luyện. 


Tuy nhiên, thay vì dùng eyeliner đúng mí mắt để tạo nét sắc sảo thì tình cũ của Bảo Anh lại nhấn vào...bọng mắt và tạo cả râu giả như hề Sác-lô.


Trương Thế Vinh bị Lê Dương Bảo Lâm "bóc phốt" là hay mượn đồ để giả bóng lộ nên việc make up với Trương Thế Vinh cũng chẳng khó khăn gì.


Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn quyết định làm lố cho tới khi cosplay cả nốt ruồi của Lê Giang

Theo VietNamNet


trang điểm

Hồ Quang Hiếu

Trương Thế Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.