"Mánh" trẻ lâu của 3 sao Hoa ngữ tuổi 41: Tần Lam thoa kem dày, Lưu Đào dùng sữa chua để làm đầy nếp nhăn

Tất cả đều là những cách bảo vệ da, chống lão hóa tối ưu nhưng rất nhiều chị em lơ là.

1. Tần Lam (41 tuổi)

* Dưỡng ẩm đầy đủ:

Tần Lam có làn da khô, ngoài ra thời tiết ở Bắc Kinh hanh khô và thường xuyên phải thức khuya quay phim nên cô rất chú trọng đến việc dưỡng ẩm cho da. Ngoài việc đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi, cô còn massage toàn bộ khuôn mặt bằng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm và luôn thoa kem dưỡng ẩm ban đêm dày trước khi đi ngủ để giữ ẩm cho làn da. Nhờ vậy mà làn da khô của cô được cải thiện đáng kể, nếp nhăn lão hóa cũng không có đường mà in hằn trên da.

Mánh trẻ lâu của 3 sao Hoa ngữ tuổi 41: Tần Lam thoa kem dày, Lưu Đào dùng sữa chua để làm đầy nếp nhăn-1

* Uống nhiều nước:

Tần Lam cũng uống ít nhất 2.000ml nước mỗi ngày, ăn nhiều loại trái cây để bổ sung vitamin C, và uống sinh tố yến mạch, nước chanh, táo, chuối vào buổi sáng để bổ sung độ ẩm, dinh dưỡng đồng thời giúp giải độc làn da và vóc dáng.

2. Cao Viên Viên (41 tuổi)

Khác với Tần Lam, Cao Viên Viên kết hôn và đã làm mẹ nhưng nhan sắc của cô vẫn vô cùng xinh đẹp thanh tao. Bí quyết của cô cũng chỉ xuất phát từ những thói quen đơn giản hàng ngày.

* Tự nấu ăn nhưng hạn chế sự tác động của khói bếp, nhiệt độ cao:

Ngày thường, Cao Viên Viên sẽ tự nấu ăn, nhưng khói bếp và nhiệt độ cao trong bếp chính là một trong những “thủ phạm” gây lão hóa da, bởi nó sẽ làm suy giảm khả năng tự bảo vệ của da. Vậy nên Cao Viên Viên luôn chuẩn bị đầy đủ phụ kiện để che chắn làn da khi nấu nướng, ví dụ như đeo khẩu trang, găng tay... để tránh khói bếp, dầu mỡ có thể tác động lên làn da của mình.

Một cách bảo vệ da tối ưu nhưng rất nhiều chị em lơ là.

Mánh trẻ lâu của 3 sao Hoa ngữ tuổi 41: Tần Lam thoa kem dày, Lưu Đào dùng sữa chua để làm đầy nếp nhăn-2

3. Lưu Đào (41 tuổi)

* Chăm sóc da rất cẩn thận, chuyên dùng sản phẩm dưỡng ẩm cho da

Lưu Đào ấy rất cẩn thận và nghiêm ngặt trong việc chăm sóc làn da và cơ thể của mình. Cô ấy thích các sản phẩm chăm sóc da có độ dưỡng ẩm cao có thể giúp da ngậm nước và thậm chí cô lúc nào cũng mang theo xịt khoáng và mặt nạ giấy để cấp ẩm cho làn da mọi lúc mọi nơi.

Mánh trẻ lâu của 3 sao Hoa ngữ tuổi 41: Tần Lam thoa kem dày, Lưu Đào dùng sữa chua để làm đầy nếp nhăn-3

* Làm đầy nếp nhăn/ vết thâm bằng sữa chua:

Lưu Đào học được cách này từ một người bạn, cô lấy bông gòn chấm sữa chua và chấm lên những vùng da có vết thâm hay rõ nếp nhăn tuổi tác. Những vết thâm sẽ mờ rất nhanh, còn với nếp nhăn đuôi mắt, khóe miệng... sữa chua sẽ dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông từ đó các nếp nhăn cũng mờ dần trên da.

Mánh trẻ lâu của 3 sao Hoa ngữ tuổi 41: Tần Lam thoa kem dày, Lưu Đào dùng sữa chua để làm đầy nếp nhăn-4

* Ăn chay để duy trì vóc dáng và làn da tươi trẻ:

Không như nhiều người đẹp Hoa ngữ khác vóc dáng lúc nào cũng phải thật gầy, Lưu Đào duy trì mức cân nặng 52kg với vóc dáng cân đối. Cô đạp xe mỗi ngày để có được vóc dáng săn chắc, luôn tắm nước ẩm để tiêu mỡ giảm cân cải thiện sự trao đổi chất. Lưu Đào cũng chia sẻ cô ăn chay, không chỉ giúp tinh thần thanh tịnh nhẹ nhàng mà vóc dáng và làn da cũng mịn màng tươi trẻ hơn.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.