Mặt nạ đất sét có tác dụng gì?

Mặt nạ đất sét đang được nhiều tín đồ săn lùng vì cho rằng nó rất tốt, vậy mặt nạ đất sét có tác dụng gì?

Mặt nạ là món đồ không thể thiếu với các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt, trong thời gian gần đây nhiều người truyền tai nhau về công dụng của mặt nạ đất sét. Tuy nhiên, mặt nạ đất sét có tác dụng gì, thực sự có "thần thánh" như lời đồn hay không?

Mặt nạ đất sét là loại mặt nạ được làm từ các loại đất sét khác nhau như: Đất sét cao lanh, đất sét bentonite, đất sét xanh, đất sét hồng… Trong mặt nạ đất sét được tích hợp nhiều vitamin và khoáng chất giúp chăm sóc da mặt.

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì?-1

Mặt nạ đất sét có nhiều tác dụng cải thiện da mặt.

Chúng ta có thể kể đến một số tác dụng của mặt nạ đất sét như sau:

- Làm sạch da: Đất sét trong mặt nạ có khả năng hút các tạp chất, chất bẩn tích tụ dưới da nên mặt nạ đất sét có tác dụng làm sạch sâu cho da.

- Làm sáng da: Đất sét không chỉ giúp làm sạch bề mặt da mà còn làm lỗ chân lông thông thoáng, từ đó cung cấp oxy cho các tế bào, giúp trẻ hóa các tế bào, hỗ trợ tuần hoàn và làm sáng da.

- Ngăn ngừa và trị mụn: Mặt nạ đất sét sẽ giúp hút bớt dầu thừa trên bề mặt da, làm lỗ chân lông thông thoáng nhờ vậy có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn cho làn da. Cũng nhờ cơ chế này, mặt nạ đất sét còn hỗ trợ điều trị da nhờn.

Mặt nạ đất sét có tác dụng gì?-2

Cần nghiên cứu kỹ loại đất sét trên mặt nạ để đảm bảo đó là loại mặt nạ phù hợp cho da của bạn.

Có thể thấy, mặt nạ đất sét có rất nhiều công dụng tốt cho làn da. Tuy nhiên, mỗi loại đất sét được tích hợp trên mặt nạ lại đem lại 1 hiệu quả khác nhau, vì thế chúng ta cần nghiên cứu kỹ trước khi sử dụng mặt nạ đất sét cho da của mình.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/mat-na-dat-set-co-tac-dung-gi-ar827374.html

mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.