Mặt nạ "toàn năng" từ gạo giúp làn da bạn trong ngần, trắng phát sáng

Loại mặt nạ giản dị này giúp làn da bạn trong ngần, tỏa sáng.

Gạo là một trong những thứ hạt quen thuộc nhất với người dân Châu Á. Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, gạo còn có nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời mà bạn rất nên thử để có làn da căng đẹp, bóng khỏe.

Bột gạo từ lâu đã được những cô kỹ nữ geisha xinh đẹp của đất nước Nhật Bản coi là một trong những phương thức bí truyền và quan trọng nhất để sở hữu vẻ đẹp như men sứ không tì vết. Thậm chí ngày nay, nhiều hãng mỹ phẩm của Nhật còn đưa gạo vào trong công thức của nhiều sản phẩm làm đẹp, ví dụ như kem dưỡng, miếng giấy có tẩm bột gạo đã qua xử lý mà chị em hay dùng để dậm lên mặt như dậm phấn, nước dưỡng da....

Làm mặt nạ gạo để có làn da mịn màng, khỏe mạnh và rạng rỡ. Kem gạo se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm cho da với độ ẩm lâu dài.

Mặt nạ toàn năng từ gạo giúp làn da bạn trong ngần, trắng phát sáng-1

Những lợi ích tuyệt vời từ gạo:

Gạo: Gạo với nước gạo lên men, làm sáng da và làm mịn kết cấu da để làm sáng và đều màu da. Mặt nạ gạo này chứa Vitamin giúp phục hồi độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Nó nhẹ nhàng tẩy tế bào chết để loại bỏ các tế bào da chết, dầu thừa và các tạp chất khác, mang lại một làn da rạng rỡ và mềm mại hơn.

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Cơm hoặc gạo sạch

Nước lọc

Dầu dưỡng da mặt: Tùy chọn loại dầu phù hợp với làn da

Làm sạch gạo bằng cách rửa dưới nước. Cho gạo đã vo sạch vào lọ rồi đổ nước lên trên. Để nó lên men trong 2-3 giờ. Tiếp theo, trộn gạo cùng với nước trong vài phút rồi cho nước gạo đã trộn vào nồi đun ở lửa nhỏ và tiếp tục khuấy cho đến khi nước gạo chuyển sang dạng kem mịn.

Mặt nạ toàn năng từ gạo giúp làn da bạn trong ngần, trắng phát sáng-2

Đổ đầy nó vào lọ thủy tinh và giữ trong tủ lạnh. Bạn có thể sử dụng một thìa dầu mặt như dầu jojoba, dầu hạt nho hoặc dầu hạt tầm xuân trong mặt nạ để tăng thêm lợi ích nuôi dưỡng làn da bóng khỏe.

Thoa một lượng nhỏ lên mặt trong 30 phút rồi sau đó rửa sạch mặt, hoặc bạn cũng có thể sử dụng trước khi đi ngủ để thức dậy với làn da mịn màng, khỏe mạnh, sáng ngời rực rỡ.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/mat-na-34toan-nang34-tu-gao-giup-lan-da-ban-trong-ngan-trang-phat-sang-c47a27109.html

chăm sóc da

mặt nạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.