Mặt phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa lành hẳn, Việt Anh còn 'dụ' thêm cả Hồng Đăng, Bảo 'ngậu' dao kéo chung

Trước những lời rủ rê của Việt Anh, diễn viên Hồng Đăng và Bảo Anh trả lời khá hài hước.

Trước những lời rủ rê của Việt Anh, diễn viên Hồng Đăng và Bảo Anh trả lời khá hài hước.

Những ngày qua, Việt Anh đưa fan đi hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác. Vừa ly hôn lần 2, nam diễn viên quyết định Nam tiến để hoạt động nghệ thuật rồi gây sốc khi công khai việc sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Việc này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi trước đó, Việt Anh từng ghi dấu ấn với gương mặt nam tính và nụ cười lãng tử đặc trưng. Xét về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, anh cũng được xem là diễn viên "có số có má" trên màn ảnh nhỏ và thường được giao các vai diễn quan trọng trên phim. Vả lại, so với các gương mặt nữ thì có rất ít nam diễn viên tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện diện mạo của mình.

Không những trở thành chủ đề nóng của dân mạng, gương mặt trở nên khác lạ khó nhận ra của Việt Anh còn trở thành nguyên nhân của nhiều cuộc khẩu chiến giữa Quế Vân, Lều Phương Anh và Dương Yến Ngọc về đề tài dao kéo. Sự việc còn chưa kịp lắng xuống thì Việt Anh còn khiến fan thấp thỏm vì rủ rê thêm cả dàn "trai đẹp" của điện ảnh Việt đi đại tu nhan sắc.

Mặt phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa lành hẳn, Việt Anh còn dụ thêm cả Hồng Đăng, Bảo ngậu dao kéo chung-1
Được biết trước đó vài ngày, Việt Anh đã cùng với người bạn thân thiết – ca sĩ Quế Vân sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo.

Mặt phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa lành hẳn, Việt Anh còn dụ thêm cả Hồng Đăng, Bảo ngậu dao kéo chung-2
Ngay sau khi vừa đăng tải bức ảnh tự chụp với diện mạo mới lên trang mạng xã hội cá nhân, Việt Anh lập tức khiến khán giả xôn xao bàn tán. Trong đó, phần lớn ý kiến đều bày tỏ sự tiếc nuối vì gương mặt sau “dao kéo” khiến nam diễn viên trông bị mất đi vẻ nam tính vốn có, đặc biệt là làm cho diện mạo của anh trở nên bị đại trà vì nhiều nét đẹp theo kiểu đều tăm tắp, trông na ná nhiều người.

Mặt phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa lành hẳn, Việt Anh còn dụ thêm cả Hồng Đăng, Bảo ngậu dao kéo chung-3
Sau 6 ngày, gương mặt Việt Anh đã trở nên hài hòa, tự nhiên hơn

Mặt phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa lành hẳn, Việt Anh còn dụ thêm cả Hồng Đăng, Bảo ngậu dao kéo chung-4
Việt Anh không ngại ngần rủ rê Hồng Đăng sang Hàn dao kéo nhưng Hồng Đăng nửa đùa nửa thật: "Thôi, em nghĩ là con nhà nông làm đẹp được 3 hôm lại xấu ngay nên cứ kệ cho xấu bền đi".

Mặt phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa lành hẳn, Việt Anh còn dụ thêm cả Hồng Đăng, Bảo ngậu dao kéo chung-5
Hồng Đăng và Việt Anh từng đóng chung rất nhiều phim trong đó có "Mê cung" - bộ phim truyền hình đề tài hình sự đang được chiếu trên VTV3.

Mặt phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa lành hẳn, Việt Anh còn dụ thêm cả Hồng Đăng, Bảo ngậu dao kéo chung-6
Bảo Anh - mỹ nam khác cũng được dụ "dao kéo" với lý do: "mặt ông cũng tởm lắm rồi đấy" và được đáp trả: "Ông yên tâm, mùa sau gặp nhau thì tôi cũng sẽ khác. Thua cái gì thì thua, chứ đẹp không được phép thua".

Mặt phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa lành hẳn, Việt Anh còn dụ thêm cả Hồng Đăng, Bảo ngậu dao kéo chung-7
Bảo Anh cũng là diễn viên quen mặt với khán giả qua vai Bảo ngậu trong "Người phán xử"

Mặt phẫu thuật thẩm mỹ còn chưa lành hẳn, Việt Anh còn dụ thêm cả Hồng Đăng, Bảo ngậu dao kéo chung-8
Trước khi gây sốc vì phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh từng sửa răng và điêu khắc lông mày.

Theo VietNamNet


Việt Anh

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.