Megan Fox ăn 5 bữa Keto mỗi ngày để giữ dáng

Megan chủ yếu tiêu thụ tinh bột từ các loại củ quả, nói không với đồ ăn nhanh và duy trì ít nhất 3 buổi tập gym mỗi tuần để vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Xuất hiện tại thảm đỏ VMAs ở New York hôm 12/8, Megan Fox trở thành tâm điểm của báo giới với bộ đầm Mugler voan mỏng manh khoe trọn hình thể quyến rũ. Ở tuổi 35, trải qua 3 lần sinh nở, vóc dáng của Megan vẫn khiến không ít cô gái trẻ phải xuýt xoa.

Megan Fox ăn 5 bữa Keto mỗi ngày để giữ dáng-1
Megan Fox cùng bạn trai tại VMAs tối 12/8.

Theo Healthy Celeb, Megan tuân thủ chế độ Keto để giữ dáng. Phương pháp này yêu cầu hạn chế tối đa lượng carb nạp vào cơ thể mỗi bữa, bổ sung vừa phải protein và chất béo không bão hòa. Những thực phẩm thường có trong thực đơn của cô đào sinh năm 1986 là rau củ quả, lòng trắng trứng, cá hồi, hạnh nhân... Megan còn đặc biệt yêu thích thực phẩm kiểu Nhật. Cô gần như chỉ tiêu thụ tinh bột từ các loại củ quả.

Nữ diễn viên 35 tuổi chia nhỏ thực đơn thành 5 bữa/ngày và không bao giờ bỏ bữa sáng. Nguyên tắc này giúp cơ thể không bị "no dồn đói góp", nhờ đó luôn có đủ năng lượng sinh hoạt, vận động và hạn chế thèm ăn vặt. Cô cũng nói không với các món chế biến sẵn, đồ ăn nhanh. Mỹ nhân Transformers từng thú nhận thói quen tệ nhất của bản thân hiện tại là không thể bỏ được việc uống một tách cà phê mỗi ngày.

Megan Fox ăn 5 bữa Keto mỗi ngày để giữ dáng-2
Nữ diễn viên dự Met Gala ở bảo tàng Metropolitan ngày 13/9.

Bên cạnh ăn 5 bữa/ngày, Megan cũng áp dụng chế độ tập luyện 5 bước. PT cá nhân của nữa diễn viên - Harley Pasternak tiết lộ: "Nó gồm 5 phần: khởi động với cardio trong ít nhất 5 phút, tiếp đến là các bài tập cho thân dưới, bài tập cho thân trên, bài tập siết chặt vòng 2 và cuối cùng là 5 phút giãn cơ".

Dạng tập luyện của Megan được gọi là circuit training, với một chuỗi các động tác xoay vòng nhờ đó vừa cải thiện sức bền, đốt cháy calo dư thừa lại củng cố độ săn chắc, phát triển các nhóm cơ. Cô thường thực hiện mỗi động tác 20 lần, lặp lại 4 vòng cho tất cả các động tác với ít nhất 3 buổi tập mỗi tuần. Một số bài tập của Megan cũng được kết hợp thêm tạ để tăng hiệu quả giảm mỡ, tăng cơ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/megan-fox-an-5-bua-keto-moi-ngay-de-giu-dang-4356287.html

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.