Mẹo dùng vodka cho mái tóc khỏe đẹp

"Mặt trái" đầy hữu ích của loạiđồ uống có cồn đáng ghét này với chị em phụ nữ.

"Mặt trái" đầy hữu ích của loạiđồ uống có cồn đáng ghét này với chị em phụ nữ.

Từ trước đếnnay, các chị em vốn chẳng mặn mà gì với những loại rượu như vodka, có lẽ là bởi"lịch sử" không mấy tốt đẹp của chúng với các đức lang quân. Tuy nhiên, các bạncó biết rượu vodka cũng là một phương thuốc hữu ích giúp cho mái tóc của bạnsạch hơn, đẹp hơn và chắc khỏe hơn? Hãy thử một lần, nhân lúc chồng đi vắng vàlấy một chút vodka trong tủ rượu để trải nghiệm những bí quyết này nhé!

Vodka làmdầu gội đầu

Mẹo dùng vodka cho mái tóc khỏe đẹp

Các bạn có biết rượu vodka cũng là một phương thuốc hữu ích giúp cho mái tóc của bạn sạch hơn, đẹp hơn và chắc khỏe hơn?

 
Đây là một bí quyết đơn giảngiúp bạn làm sạch mái tóc và da đầu. Bên cạnh đó, vodka còn giúp mái tóc bạnmọc dày và đẹp hơn. Rất dễ dàng, bạn chỉ cần hòa một chút vodka vào dầu gộihàng ngày của bạn, và sử dụng như bình thường. Đây là một trong những"phương pháp" dễ áp dụng và có hiệu quả cao nhất khi sử dụng vodka làm dưỡngtóc đấy. 
 
Vodka chotóc nhiều dầu
 
Một biện pháp hiệu quả dànhcho mái tóc nhiều dầu, với thành phần chính là vodka và chanh. Hòa 2 thìacafe nước cốt chanh và một nửa ly vodka rồi sau đó nhúng một miếng bông vàohỗn hợp này. Thoa nhẹ miếng bông lên da đầu, để như vậy trong 1 giờ sau đógội sạch với nước.
 
Vodka trịgàu
 
Hãy tìm mua một chút láhương thảo từ các cửa hàng tạp hóa chuyên bán cho người nước ngoài. Sau đóbạn lấy 3 thìa lá hương thảo, nghiền nhuyễn và trộn với 1 chén rượu vodka,để qua đêm rồi lọc bằng phin cafe. Khi dùng, bạn massage nhẹ da đầu với dungdịch này rồi để nguyên cho tới khi khô hẳn mới xả bằng nước mát.
 
Vodka chotóc khô
 
4 muỗng canh nước ép rau mùitây, 2 muỗng canh dầu olive và 1 muỗng canh rượu vodka là những gì bạn cầncho công thức này. Hòa tan chúng rồi thoa lên tóc và ủ bằng khăn ấm trong 1giờ. Sau đó, xả sạch tóc với một chút dầu gội và nước ấm. Công dụng của loạidung dịch này là giúp mái tóc khô của bạn chắc khỏe hơn, hồi phục lại cấutrúc và các hư tổn của mái tóc khô cứng.

Theo Mask Online



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.