Mẹo trang điểm mắt tiết kiệm mỹ phẩm

Bạn có thể tiết kiệm được khoản tiền lớn nếu biết các mẹo trang điểm dưới đây.

Theo các chuyên gia trang điểm, các sản phẩm trang điểm mắt đều có thành phần tương tự nhau. Vì thế bạn có thể tận dụng để trang điểm mà vẫn hiệu quả, tiết kiệm.

Dùng chì kẻ mày để vẽ eyeliner

Chì kẻ mày hoàn toàn có thể sử dụng để thay thế cho bút kẻ mắt để tạo nên những đường vẽ sắc nét cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên, bạn nên lưa những cây bút chì có đầu mảnh, có khả năng lên màu rõ nét và bám màu lâu.  Một cây bút chì sắc nét sẽ giúp việc kẻ lên mí mắt dễ dàng hơn.

Mẹo trang điểm mắt tiết kiệm mỹ phẩm-1

Chì kẻ mày hoàn toàn có thể sử dụng để thay thế cho bút kẻ mắt.

Kem che khuyết điểm làm nền cho mắt

Nếu bạn không có lớp nền cho mắt, kem che khuyết điểm là lựa chọn thay thế. Bạn có thể thoa kem che khuyết điểm trước khi trang điểm ở khu vực này.

Dùng phấn mắt để tô chân màyPhấn mắt màu tối giúp cho dáng chân mày của bạn tự nhiên và mềm mại. Bạn dễ dàng tán đều màu phấn mắt khi chuốt lên chân mày và gạn đi những bụi thừa không cần thiết. Bạn nên phối màu phấn

Mẹo trang điểm mắt tiết kiệm mỹ phẩm-2
Phấn mắt màu tối giúp cho dáng chân mày của bạn tự nhiên và mềm mại.

Xử lý mascara bị khô

Tình trạng mascara bị khô diễn ra phổ biến. Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách thả mascara vào cốc nước ấm. Hoặc bạn có thể nhỏ vài giọt nước hoa hồng vào lọ mascara. Dùng cọ khuấy đều bên trong lọ để chất mascara tan ra là có thể sử dụng.

Dùng son để che quầng thâm mắt

Mẹo trang điểm mắt tiết kiệm mỹ phẩm-3

Nếu không có kem che khuyết điểm hiệu chỉnh màu da, bạn có thể tận dụng son, tán nhẹ một lớp mỏng dưới mắt.

Nếu không có kem che khuyết điểm hiệu chỉnh màu da, bạn có thể tận dụng son, tán nhẹ một lớp mỏng dưới mắt. Son sẽ giúp nâng tông phần da sạm, giảm thâm mắt, cải thiện tình trạng da không đều màu.

Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì nên dùng son đỏ có sắc hồng. Còn đối với làn da nâu, tối, bạn nên dùng son có sắc cam. Sau đó bạn dùng kem che khuyết điểm che phủ toàn bộ phần quầng thâm mắt đã được chấm lớp son và tiếp tục trang điểm.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/meo-trang-diem-mat-tiet-kiem-my-pham-ar842159.html

trang điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.