Làm đẹp cấp tốc ngày cận Tết: Mỡ bụng hay mụn nhọt đều sạch băng nhờ chế độ detox rau - củ - quả 483

Còn 1 tháng nữa là Tết, thời điểm này chính là lúc chị em nên thực hiện liệu trình detox giảm mỡ bụng, trị mụn làm đẹp da cấp tốc cho mình.

Có tới 90% chị em gặp phải tình trạng bụng mỡ, và làn da lấm tấm mụn ẩn. Càng là những dịp đặc biệt cần đẹp xinh thì da dẻ lại cứ lên mụn ầm ầm. Bụng mỡ thì khỏi nói rồi, bao nhiêu năm tháng gắn liền với vòng eo bánh mì mãi vẫn chưa giải quyết triệt để.

Làm đẹp cấp tốc ngày cận Tết: Mỡ bụng hay mụn nhọt đều sạch băng nhờ chế độ detox rau - củ - quả 483-1

Còn 1 tháng nữa là Tết, thời điểm này chính là lúc chị em lên dây cót để thực hiện liệu trình detox giảm mỡ bụng, trị mụn làm đẹp da cấp tốc cho mình.

Làm đẹp cấp tốc ngày cận Tết: Mỡ bụng hay mụn nhọt đều sạch băng nhờ chế độ detox rau - củ - quả 483-2

Theo thống kê của các chuyên gia dinh dưỡng và da liễu thì nguyên nhân của béo bụng và da mụn chính 90% đến từ việc không ăn đủ chất xơ. Nếu muốn giải quyết tình trạng này việc đầu tiên của các chị em chính là bổ sung chất xơ ngay từ hôm nay với chế độ 438.

Làm đẹp cấp tốc ngày cận Tết: Mỡ bụng hay mụn nhọt đều sạch băng nhờ chế độ detox rau - củ - quả 483-3

Chất xơ chia làm 2 loại: Chất xơ hòa tan và chất xơ thô không hòa tan

* Chất xơ hòa tan trong nước: Bao gồm trái cây, táo và chuối, về cơ bản rất giàu gôm thực vật (gôm Arabic), pectin, chất nhầy và rong biển, gum, oligosaccharides. Sau khi hòa tan trong nước, có thể giúp ổn định đường và cân bằng độ pH cho làn da và cơ thể.

* Chất xơ thô: Thực phẩm có chất xơ thô không hòa tan bao gồm gạo lứt, thân rau, vỏ... và các loại thực phẩm cần nhai kỹ. Trái với chất xơ hòa tan trong nước là chất xơ thô sẽ trương nở sau khi hút nước và có thể giúp thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa.

Chế độ ăn 438 chất xơ: 4 loại rau mỗi ngày

Làm đẹp cấp tốc ngày cận Tết: Mỡ bụng hay mụn nhọt đều sạch băng nhờ chế độ detox rau - củ - quả 483-4

Ăn nhiều rau không có nghĩa là cứ nạp thật nhiều là được. Bạn cần bổ sung các loại rau khác nhau nạp vào cơ thể mỗi ngày. Với chế độ ăn 438, bạn cần chuẩn bị 4 loại rau với đủ 2 loại chất xơ bổ sung mỗi ngày.

Mỗi loại rau sẽ chứa những loại vitamin thiết yếu khác nhau để bổ sung cho cơ thể, chỉ còn 1 tháng nữa là Tết tức là bạn cần đẩy nhanh tiến độ detox cho vóc dáng và làn da của mình. Việc bổ sung 4 loại rau củ khác nhau trong ngày sẽ giúp bạn nhanh có được thành quả detox, giảm mỡ bụng trong 1 tháng tới đây.

Chế độ ăn 438 chất xơ: 3 loại quả mỗi ngày

Làm đẹp cấp tốc ngày cận Tết: Mỡ bụng hay mụn nhọt đều sạch băng nhờ chế độ detox rau - củ - quả 483-5

Cũng giống như 4 loại rau củ, mỗi ngày bổ sung 3 loại quả khác nhau là một việc cần làm cho liệu trình detox da trước Tết của bạn. Ba loại trái cây mỗi ngày sẽ giúp bạn bổ sung đủ chất xơ hòa tan trong nước giúp hệ tiêu hóa hiệu quả, giảm mỡ thừa và giúp làn da mịn màng tươi trẻ hơn.

Lưu ý: Chọn những loại quả ít đường như cam, bưởi, thanh long, đu đủ, ổi... Những loại nhiều đường có thể khiến da dẻ sạm thâm, mụn hoành hành nhiều hơn, cơ thể cũng tích nhiều đường, không tốt cho vóc dáng cũng như sức khỏe.

Chế độ ăn 8 chất xơ: Uống 8 cốc nước mỗi ngày

Làm đẹp cấp tốc ngày cận Tết: Mỡ bụng hay mụn nhọt đều sạch băng nhờ chế độ detox rau - củ - quả 483-6

Ngoài bổ sung các loại trái cây và rau quả, bạn cũng phải uống đủ 8 ly nước mỗi ngày. Uống đủ nước mỗi ngày để kích thích cơ thể và làn da trao đổi chất, thải độc độc tố dư thừa đang tích tụ trong cơ thể. Dù là phương pháp "chất xơ 438" hay bất kỳ phương pháp detox giảm cân nào khác thì các chuyên gia vẫn luôn khuyên chị em nên uống đủ 8 ly nước mỗi ngày.

Làm đẹp cấp tốc ngày cận Tết: Mỡ bụng hay mụn nhọt đều sạch băng nhờ chế độ detox rau - củ - quả 483-7

Uống nước vừa đủ vào đúng thời điểm sẽ giúp bạn dễ chịu hơn, dễ dàng hơn và ít bị đi tiểu thường xuyên hơn so với việc bạn uống quá nhiều nước vào cùng một lúc.

Bạn có thể tự đặt đồng hồ báo thức uống nước, mỗi lần uống khoảng 250ml. Bạn nên uống nước mỗi hai giờ kể từ khi bắt đầu thức dậy và dừng lại hai đến ba giờ trước khi đi ngủ. Nếu vẫn muốn tăng cường hiệu quả giảm cân, bạn cũng có thể "uống nước trước bữa ăn", như vậy sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và cải thiện cảm giác no.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lam-dep-cap-toc-ngay-can-tet-mo-bung-hay-mun-nhot-deu-sach-bang-nho-che-do-detox-rau-cu-qua-483-22202251143256008.htm

detox


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.