Muốn dưỡng da trắng sáng thì đây là 4 sản phẩm bắt buộc phải có, thiếu chỉ một món thôi cũng sẽ thất bại

Để da sáng bật tông thì chị em nhất định phải bổ sung 4 sản phẩm sau đây vào quy trình.

Sở hữu một làn da không chỉ mịn màng mà còn sáng bật tông, hồng hào rạng rỡ là điều mà tất cả các chị em đều mong muốn. Tuy nhiên, làm thế nào để làn da đạt đến "cảnh giới" lý tưởng ấy thì không phải ai cũng biết. Nói một cách khác thì để hướng tới mục tiêu làm sáng da, bạn không thể skincare một cách ngẫu hứng, thiếu chiến thuật mà quy trình chăm sóc nhất định phải có sự góp mặt của 4 sản phẩm sau đây.

Sản phẩm tẩy da chết

Các tế bào già cỗi sẽ không ngừng xuất hiện do quá trình tái tạo liên tục của làn da. Những tế bào chết này chính là một trong những nguyên nhân khiến da của bạn bị thô ráp, tối màu; đã vậy còn gây bít tắc lỗ chân lông khiến các sản phẩm skincare nói chung, và những món làm sáng da nói riêng khó thẩm thấu trọn vẹn, đem lại hiệu quả cải thiện làn da tối ưu nhất. Vậy nên, sản phẩm tẩy da chết là một phần không thể thiếu trong mọi quy trình làm sáng da. Sản phẩm tẩy tế bào chết nếu được dùng theo tần suất hợp lý (khoảng 2 – 3 lần/tuần) sẽ mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng hơn, những khuyết điểm như đốm nâu hay vùng da tối màu cũng sẽ được thắp sáng, da ngày càng thêm nhẵn mịn, không tỳ vết.

Muốn dưỡng da trắng sáng thì đây là 4 sản phẩm bắt buộc phải có, thiếu chỉ một món thôi cũng sẽ thất bại-1

Serum vitamin C

Nhắc tới các sản phẩm làm sáng da, serum vitamin C sẽ luôn là cái tên đầu tiên được các bác sĩ, chuyên gia và dân sành làm đẹp nhắc tới. Chất chống oxy hóa không chỉ cải thiện độ tươi sáng, căng bóng cho làn da mà còn giúp làm mờ đi những đốm nâu cứng đầu, đồng thời ngăn chặn tình trạng thâm nám da xuất hiện trong tương lai. Thêm nữa, serum vitamin C còn là một công cụ rất đắc lực trong hành trình chống lão hóa vì sản phẩm này sẽ giúp vô hiệu các gốc tự do – nguyên nhân hàng đầu khiến bạn già trước tuổi.

Muốn dưỡng da trắng sáng thì đây là 4 sản phẩm bắt buộc phải có, thiếu chỉ một món thôi cũng sẽ thất bại-2

Kem chống nắng

Tẩy da chết đều đặn, dùng cả serum vitamin C nhưng nếu không thoa kem chống nắng, công sức dưỡng sáng da của bạn sẽ "tan thành mây khói" hết. Kem chống nắng sẽ giúp chặn đứng sự tấn công của tia cực tím – "thủ phạm" gây nên tình trạng sạm da và khiến những đốm thâm nám hình thành. Kem chống nắng cũng là sản phẩm quan trọng bậc nhất trong công cuộc chống lão hóa. Do đó, bạn bắt buộc phải thêm kem chống nắng vào quy trình, đồng thời bôi sản phẩm này không sót một ngày nào, bất kể là trời nắng, mưa hay âm u.

Muốn dưỡng da trắng sáng thì đây là 4 sản phẩm bắt buộc phải có, thiếu chỉ một món thôi cũng sẽ thất bại-3

Kem dưỡng ẩm

Làn da thiếu ẩm sẽ trở nên khô héo, xám xịt, khó mà có được độ căng sáng, lấp lánh. Do đó, việc thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày là nhiệm vụ hiển nhiên. Chưa kể, kem dưỡng ẩm còn giúp "trói chặt" những tinh chất từ các sản phẩm làm sáng da, ngăn không cho chúng bay hơi nên sẽ giúp làn da của bạn được hưởng lợi nhiều nhất từ những món skincare đang dùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/muon-duong-da-trang-sang-thi-day-la-4-san-pham-bat-buoc-phai-co-thieu-chi-mot-mon-thoi-cung-se-that-bai-162212901151250141.htm

chăm sóc da

dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.