Muốn làm duyên bằng má lúm đồng tiền nhân tạo, cô gái trẻ bị áp-xe, má sưng như quả trứng

Cái má lúm đồng tiền xinh xinh chỉ có giá trị sử dụng làm duyên cho chủ nhân vài ngày, sau đó "hành" Phương Thảo đến khổ vì mưng mủ, ổ áp-xe

Cái má lúm đồng tiền xinh xinh chỉ có giá trị sử dụng làm duyên cho chủ nhân vài ngày, sau đó "hành" Phương Thảo đến khổ vì mưng mủ, ổ áp-xe to như quả trứng, đã chích nhiều lần mà vẫn chưa khỏi.

Theo quan niệm của người Á đông từ xưa tới nay, má lúm đồng tiền tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và đó là nét đẹp dễ thương, một nét duyên ngầm cho người sở hữu. Nụ cười của người có má lúm đồng tiền thường có điểm nhấn đặc biệt và thu hút người đối diện hơn.

Điều này đã khiến các bạn trẻ, những người ưa tìm cái mới và thích sự thay đổi đã đi phẫu thuật má lúm đồng tiền nhân tạo để mong có được nụ cười hút hồn dễ thương. Dù không "nóng" như phẫu thuật vòng một hay làm mũi, hút mỡ, nhưng phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền cũng là một trong những dịch vụ được yêu cầu tư vấn và phẫu thuật tại các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ cũng như cơ sở tư nhân.

Muốn làm duyên bằng má lúm đồng tiền nhân tạo, cô gái trẻ bị áp-xe, má sưng như quả trứng - Ảnh 1.

Tin rằng nụ cười sẽ duyên hơn nếu có thêm chiếc má lúm đồng tiền, cô gái trẻ đã thực hiện thủ thuật làm đẹp này.

Nguyễn Phương Thảo (Hà Nội), một cô gái trẻ có vẻ ngoài khá khả ái cũng nằm tronng "danh sách" những cô nàng muốn làm duyên cho nụ cười của mình bằng chiếc mà lúm đồng tiền nhân tạo. Nhưng thật không may, sau một thời gian thực hiện thủ thuật, má lúm xinh xinh đâu chẳng thấy, chỉ thấy cục mủ to như quả trứng chình ình trên má.

Muốn làm duyên bằng má lúm đồng tiền nhân tạo, cô gái trẻ bị áp-xe, má sưng như quả trứng - Ảnh 2.

Gương mặt tự nhiên của Phương Thảo khá dễ thương nhưng không có chiếc má lúm nào.

Thảo chia sẻ: "Đợt vừa rồi, em có yêu một anh. Hôm đấy, anh đưa em lên nhà chị gái anh ấy chơi. Chị ấy có một spa nho nhỏ ở nhà, chuyên tiêm filler, nối mi và các thủ thuật thẩm mỹ đơn giản. Hôm ấy, sẵn có các học viên của chị ở đấy, chị nhờ em ra làm má lúm đồng tiền để chị thị phạm cho học viên. Tính em thì hay nể, với cũng sợ mất lòng, chẳng biết từ chối kiểu gì nên để chị làm cho em.

Trước khi làm, em hỏi có đau không thì chị bảo không. Đến lúc làm, em còn chưa kịp chuẩn bi thì chị ấy cắm 2 lần kim vào mặt em tiêm tê, xong xiên thêm một lần kim to qua mặt nữa để luồn chỉ định hinh".

Muốn làm duyên bằng má lúm đồng tiền nhân tạo, cô gái trẻ bị áp-xe, má sưng như quả trứng - Ảnh 3.

Sau khi làm thủ thuật, cô gái trẻ có thêm chiếc má lúm nho nhỏ trên má như thế này.

Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu sau khi làm được hơn 1 tháng thì vùng má Phương Thảo có dấu hiệu sưng tấy, đau nhức không ăn không ngủ được, há miệng cũng khó khăn. Càng lúc vết sưng càng to, Thảo đến bệnh viện khám vì được chẩn đoán đã bị áp-xe, bác sĩ rạch má ra lấy mủ rồi cho thuốc về uống.

Muốn làm duyên bằng má lúm đồng tiền nhân tạo, cô gái trẻ bị áp-xe, má sưng như quả trứng - Ảnh 4.

Sau 1 tháng làm thủ thuật, phần má của Thảo bị sưng nhẹ.

Hết thuốc, cô thấy lại sưng trở lại nên tái khám, bác sĩ bảo uống thêm 1 đợt kháng sinh nữa cho đỡ sưng đỡ đau rồi đi khám lại. Nhưng sau mấy lần thuốc và chích, phần má vẫn cứ sưng, mưng mủ tái đi tái lại, to như quả trứng khiến cô gái trẻ hoang mang, lo lắng vô cùng.

Nhớ lại lúc làm thủ thuật, Thảo nói như muốn khóc: "Lúc vào viện, nhìn thấy dụng cụ làm thủ thuật, em sợ quá, khóc ướt cả gối. Bác sĩ còn quát em: to đùng thế này còn khóc à, đến khi bác biết em còn trẻ thì lại quay ra dỗ dành. Em vừa tức vừa buồn cười.

Nhưng bác sĩ động tay vào thì ôi thôi, đau thấu trời xanh. Lúc rạch không đau, chỉ biết dao đi đến đâu cảm nhận được đến đấy thôi, nhưng lúc bóp để nặn mủ ra thì như chết đi sống lại".

Muốn làm duyên bằng má lúm đồng tiền nhân tạo, cô gái trẻ bị áp-xe, má sưng như quả trứng - Ảnh 5.

Phần má sưng được che khéo léo bằng tóc mái nhưng vẫn có thể thấy cục mủ.

Mấy lần rạch má và bóp mủ, thuốc thang hết cả triệu mà má vẫn chẳng khỏi, duyên đâu không thấy chỉ thấy "tai nạn" khiến Thảo vừa ấm ức vừa sợ. Cô chia sẻ, lúc đầu cô cũng nghĩ đơn giản chữa là khỏi thôi nhưng không ngờ bị nặng như thế.

Lúc trước, Thảo đã từng xăm môi và xăm lông mày, nhưng tất cả đều ổn. Cô kể, đợt làm môi, môi chưa khô cô đã "buồn tay" bóc hết ra, còn không kiêng gì, bây giờ môi vẫn hồng, thế mà làm má lúm đồng tiền thì "dính" ngay.

Muốn làm duyên bằng má lúm đồng tiền nhân tạo, cô gái trẻ bị áp-xe, má sưng như quả trứng - Ảnh 6.

Thảo bị sưng lệch mặt, ăn uống, nói chuyện cũng khó vì ổ mủ áp-xe.

Còn về cô chị người yêu đã khiến cô gặp tai họa, Thảo cho hay, cô không báo lại cho biết, cũng chẳng bắt đền, vì nghĩ người ta làm cho mình đã hỏng rồi, nhỡ mang đến bắt đền, người ta sờ vào còn nặng hơn thì đau chồng lên đau.

Hiện tại, Thảo vẫn ôm cái má sưng đầy mủ, thỉnh thoảng nó còn... tự bong cái vảy ra rồi chảy dịch ra, Thảo lại thò tay lên tự nặn cho bớt sưng. Cô cũng đang tìm hiểu những bệnh viện khác có chuyên môn để xử lý dứt điểm, vì cũng lo sẽ có biến chứng.

Muốn làm duyên bằng má lúm đồng tiền nhân tạo, cô gái trẻ bị áp-xe, má sưng như quả trứng - Ảnh 7.

Phần đáng lẽ là má lúm đồng tiền giờ sưng to như quả trứng...

Muốn làm duyên bằng má lúm đồng tiền nhân tạo, cô gái trẻ bị áp-xe, má sưng như quả trứng - Ảnh 8.

... buồn tay Thảo lại bóp mủ ra.

Hỏi Thảo, sau vụ này có dám làm thẩm mỹ gì nữa không, cô nhún vai, lắc đầu: "Thôi ạ, em sợ đau lắm rồi. Mà bây giờ nhiều cơ sở thẩm mỹ nhỏ mở ra tràn lan, toàn mua like mua view để tạo sự tin tưởng nhưng thật ra làm không ra gì. Cũng nhiều người vì cái lợi mà mang hoạ cho người khác. Em bị một lần rồi, sợ lắm. Làm đẹp, dù thủ thuật nhỏ hay phẫu thuật vẫn có may rủi nữa, không phải ai cũng thành công".

Theo Trí Thức Trẻ


má lúm đồng tiền

phẫu thuật má lúm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.