Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thời gian gần đây, công chúng đã bắt đầu thấy sự xuống sắc thê thảm của loạt mỹ nhân châu Á như Yoon Eun Hye, Lý Tiểu Lộ hay Hồ Quỳnh Hương của Vbiz.

Thời gian gần đây, công chúng đã bắt đầu thấy sự xuống sắc thê thảm của loạt mỹ nhân châu Á như Yoon Eun Hye, Lý Tiểu Lộ hay Hồ Quỳnh Hương của Vbiz.

1. Phi Thanh Vân

Được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" của Vbiz, Phi Thanh Vân luôn được "ưu ái" gọi tên trong mọi danh sách thảm họa thẩm mỹ. Khởi nguồn với màn lột xác ngoạn mục cùng những phát ngôn táo bạo, đầy lợi lộc cho cánh...nhà báo. Cho đến nay, nhan sắc của người đẹp vẫn là đề tài nóng hổi được nhiều người quan tâm. Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân bất ngờ rũ bỏ làn da nâu đặc trưng, quay trở lại "cạnh tranh" cùng Ngọc Trinh với nước da trắng bóc cùng gương mặt căng phồng do botox.Thế nhưng, nhan sắc của người đẹp vẫn nhận được không ít dị nghị bởi sự kệch cỡm và có phần không hợp với tuổi của cô.

Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 1
Để thay thế cho nhan sắc nhạt nhòa ban đầu, người đẹp đã không ngại trải qua 1 hành trình lột xác với thương hiệu "da nâu" nổi tiếng 1 thời. Vẻ đẹp mới tuy không quá đặc sắc, nhưng cũng giúp cô được chú ý trong showbiz Việt.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 2
Tuy nhiên, mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ quay lại với làn da trắng nõn nà và khuôn mặt phù nề vì botox. Người đẹp lại một lần nữa gây cho công chúng không ít lúng túng bởi vẻ đẹp rất khó định nghĩa.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 3
So với làn da nâu sắc sảo của ngày xưa, thì vẻ nhí nhảnh quá đà cùng khuôn mặt to ra gấp đôi thực sự kéo nhan sắc của Phi Thanh Vân xuống dốc thảm hại.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 4
Hành trình nhan sắc của "người đẹp da nâu".

2. Hồ Quỳnh Hương

Quyến rũ khán giả bằng giọng ca mượt mà, truyền cảm, từ trước đến nay, Hồ Quỳnh Hương luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc. Tuy nhiên, nhắc đến sắc đẹp của cô, nhiều người không khỏi nhăn mặt bởi sự lên xuống "thất thường". Người đẹp bắt đầu sự nghiệp với gương mặt giản dị, góc cạnh và những đường nét bắt đầu thô cứng. Khi PTTM bắt đầu du nhập vào VN cũng là lúc Hồ Quỳnh Hương bắt đầu thay đổi. Năm 2010 có lẽ là thời kì đỉnh cao nhất trong nhan sắc của người đẹp. Và mặc dù thời gian này cũng bắt đầu nhen nhóm nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp thanh thoát với chiếc cằm nhỏ xinh giúp khuôn mặt người đẹp bớt nặng nề và đẹp lên trông thấy. Bẵng đi 1 thời gian, khi cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ và về "ở ẩn". Sự quay trở lại của Hồ Quỳnh Hương đã khiến không ít người "bàng hoàng" vì sự thay đổi chóng vánh đến biến dạng trên khuôn mặt của cô ca sĩ đất Mỏ. 

Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 5
Khoảng những năm 2010, người đẹp bắt đầu vấp phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, rõ ràng khuôn hàm thon gọn cùng chiếc cằm vát nhỏ nhắn thực sự nâng tầm nhan sắc Hồ Quỳnh Hương lên một tầm cao mới. 


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 6
Chiếc mũi cao thẳng tắp cũng góp phần không nhỏ giúp người đẹp có được vẻ ngoài mặn mà ngày nào.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 7
Thế nhưng, ngay khi quay trở lại Vbiz, cô ca sĩ đất Mỏ đã khiến không ít người sửng sốt vì sự biến hình quá đỗi "giật mình" của mình. Nụ cười méo mó, khuôn mặt phù nề khiến cô thậm chí không thể cười tươi.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 8
Giờ đây, Hồ Quỳnh Hương có lẽ khó lấy lại vẻ tươi tắn ngày nào.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 9
Sự thay đổi chóng vánh trong nhan sắc của cô ca sĩ đất Mỏ đã làm tốn không ít giấy mực của báo giới.

3. Yoon Eun Hye

Cho đến nay, câu hỏi phẫu thuật thẩm mỹ đối với "thái tử phi" dường như vẫn được bỏ ngỏ. Fan trung thành thì một mực biện hộ rằng do thần tượng giảm cân. Người khắt khe thì khăng khăng dẫn chứng hình ảnh đổi khác một trời một vực. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì Yoon Eun Hye cũng đã có 1 hành trình nhan sắc lên xuống cực kì đáng nghi ngại.

Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 10
So với những bức ảnh thuở mới vào nghề, chiếc mũi thon gọn cùng khuôn hàm nhỏ nhắn đã "tố cáo" chủ nhận có động đến dao kéo.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 11
Tuy nhiên, có lẽ cũng không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp ấy đã mang đến cho Yoon Eun Hye chỗ đứng cao "chót vót" như hiện tại trong Showbiz
.

Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 12
Thế nhưng, những hình ảnh mới nhất của cô nàng tại sự kiện gần đây lại cho thấy 1 sắc thái hoàn toàn khác. "Thái tử phi" xuất hiện với khuôn mặt căng phù, nụ cười gượng gạo và vẻ buồn tẻ trên từng biểu cảm.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 13
Liệu đây có phải là di chứng để lại của công cuộc làm đẹp trước kia hoặc do lạm dụng những mũi tiêm botox?


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 14
Sự thay đổi bất ngờ và "lên xuống" của Yoon Eun Hye.

4. Park Bom

Những hình ảnh trước khi người đẹp ra nhập nhóm nhạc đình đám nhất Kpop được công bố đã gây không ít bất ngờ trong cộng đồng mạng. So với nhan sắc có phần "tầm thường" ban đầu, rõ ràng Park Bom đã có nhiều đổi khác dễ dàng nhận ra. Thế nhưng, nếu nhan sắc người đẹp vẫn giữ nguyên được "phong độ" vởi vẻ bầu bĩnh, ngọt ngào ban đầu thì sẽ chẳng có gì để nói. Trái lại, những hình ảnh gần đây của cô nàng lại khiến nhiều người "ố á" vì không thể nhận ra thần tượng. Có vẻ như khuôn mặt tượng sáp và khó biểu cảm chính là "dư âm" của những cuộc "tu sửa" cách đây không lâu.

Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 15
Hình ảnh của Park Bom những ngày đầu vào nghề khác xa với hình ảnh trước kia. Điển hình lả chiếc cằm gọn gàng và đôi mắt to tròn hơn
.

Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 16
Cô nàng của 2NE1 rõ ràng đã xinh đẹp lên rất nhiều.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 17
Tuy nhiên, những hình ảnh khuôn mặt phù nề xuất hiện gần đây của người đẹp lại khiến không ít người ngỡ ngàng. 


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 18
Chiếc má phúng phính và khó biểu cảm đang mang đến cho người đẹp dung nhan tượng sáp rất khó hiểu.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 19
Những "bước" thay đổi trong nhan sắc của Park Bom.


5. Lý Tiểu Lộ

Mặc dù chưa bao giờ chính thức thừa nhận, nhưng khuôn mặt xinh đẹp một thời của Lý Tiểu Lộ khó có thể thoát khỏi tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. So với hình ảnh mới vào nghề, có vẻ như người đẹp đã "chỉnh chang" đôi chút ở môi và khuôn cằm. Tuy nhiên, xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Lý Tiểu Lộ lại gây không ít bất ngờ cho quan khách. Thay thế vẻ ngọt ngào ngày nào là khuôn mặc cứng đờ và gò má cao quà đà khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối nhan sắc 1 thời.

Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 20
Có vẻ nhưng người đẹp đã đụng chạm "dao kéo" đôi chút ở khuôn hàm vuông vức trước đây.

Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 21
Thêm vào đó là, chiếc cằm nhọn cũng giúp nữ diễn viên xinh đẹp nên bội phần.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 22
Thế nhưng, vẻ đẹp ấy lại không kéo dài được bao lâu. Những hình ảnh mới đây của Lý Tiểu Lộ khiến không ít người giật mình.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 23
Dù ở góc độ nào, khuôn mặt cô cũng đều bị chê là già nua. Mọi đường nét trên khuôn mặt cứng đờ, đặc biệt là nụ cười. Nhiều người cho rằng đó là di chứng của việc gọt cằm quá đà.


Mỹ nhân châu Á "xuống sắc" sau phẫu thuật thẩm mỹ 24
Lý Tiểu Lộ cũng có sự thay đổi chóng mặt trong nhan sắc.


Theo afamily


Bình luận