Mỹ nhân Đài Loan gây sốc vì gương mặt biến dạng

Tiêu Á Hiên xuất hiện trong sự kiện mới với gương mặt sưng phù, vùng cằm cứng đờ và mũi lệch.

 Tiêu Á Hiên xuất hiện trong sự kiện mới với gương mặt sưng phù, vùng cằm cứng đờ và mũi lệch.

Theo Sina, tối 1/7, hình ảnh nữ ca sĩ Đài Loan Tiêu Á Hiên dự sự kiện ở Thượng Hải gây chú ý trên mạng Weibo. Khán giả bất ngờ khi nữ nghệ sĩ 39 tuổi xứ Đài như trở thành một người khác với gương mặt phù nề, mũi xô xệch và cằm lệch.


Tiêu Á Hiên với gương mặt như biến dạng.

“Mặt cô ấy biến dạng thấy rõ. Các cơ mặt không còn tự nhiên, ngũ quan xô xệch”, “Tôi không thể nhận ra đây là Tiêu Á Hiên. Cô ấy đã làm gì với gương mặt của mình?”, khán giả lo lắng chia sẻ trên Weibo.

Trên Sina, một số ý kiến nhận xét Tiêu Á Hiên đang sở hữu gương mặt giống Tôn Ngộ Không, cằm nhọn hoắt như yêu tinh.

Ifeng cho hay Tiêu Á Hiên gặp nhiều biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ từ cuối năm 2017. Giới trong nghề xôn xao thông tin cô không dám xuất hiện trước ống kính cũng vì ngại bị chê bai.



Lạm dụng thẩm mỹ khiến Tiêu Á Hiên mặt như biến dạng.

Trong quá khứ, Tiêu Á Hiên đã phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh mắt hai mí, độn cằm và nâng mũi. Cô còn cố gắng duy trì tuổi thanh xuân bằng việc tiêm botox. Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ bị cho là nguyên nhân khiến Tiêu Á Hiên ngày càng khác lạ.

Tiêu Á Hiên sinh năm 1979 tại Đài Loan. Cô khởi nghiệp từ năm 20 tuổi và được coi là một trong những nữ hoàng làng nhạc Hoa ngữ. Giai đoạn năm 2001 đến năm 2004, cô luôn có trong tên trong top những ca sĩ có doanh thu đĩa hát cao nhất Trung Quốc.

Cô thường được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi nhờ gương mặt trẻ trung. Năm 2012, Tiêu Á Hiên công khai tình cảm với Kha Chấn Đông. Kha Chấn Đông kém cô tròn 12 tuổi. Mối tình đôi đũa lệch từng gây nhiều tranh cãi.

Kha Chấn Đông và Tiêu Á Hiên chia tay sau bê bối nam diễn viên sử dụng ma túy. Năm 2017, Tiêu Á Hiên lại hẹn hò một đàn em nhiều tuổi tên Trần Diệp. Trần Diệp sinh năm 1992. Đáng tiếc, chuyện tình của họ đổ vỡ sau 7 tháng.

Theo Zing


Phẫu thuaatjt hẩm mỹ

gương mặt biến dạng

thảm họa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.