Mỹ nhân Hàn đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm đính đá ở mắt

Hội mỹ nhân Kpop như Taeyeon, Jennie, Rosé... rất thích phong cách đính đá ở mắt giúp tăng thêm vẻ gợi cảm, cuốn hút.

Jennie (BLACKPINK)

Luôn là người dẫn đầu các trend thời trang, make up nên mỗi lần Jennie xuất hiện lại khiến fan phát sốt. Trong lần "comeback" vừa qua của nhóm, Jennie đã gắn bó với màu tóc cam cháy cực chất cùng với việc đính đá lên khoảng cách giữa hai mắt.

Mỹ nhân Hàn đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm đính đá ở mắt-1Mỹ nhân Hàn đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm đính đá ở mắt-2

Cô nàng luôn biết cách biến tấu vị trí, kích thước của các viên đá đính trên mặt. Có nhiều lúc nữ idol đính đá ở khoảng trống giữa hai mắt, lúc lại ở khoé mắt và đuôi mắt trông độc lạ và lôi cuốn. 

Mỹ nhân Hàn đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm đính đá ở mắt-3

Rosé (BLACKPINK)

Cùng với người chị trong nhóm lăng xê mốt đính đá lên mắt, Rosé cũng nhận được nhiều lời khen khi theo đuổi style make up này. Giọng ca chính BLACKPINK thường được khen là cá tính, gai góc hơn với lối đính đá lên mắt cực mới lạ. 

Mỹ nhân Hàn đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm đính đá ở mắt-4


Taeyeon (SNSD)

Dù đã 33 tuổi, Taeyeon vẫn tự tin bắt trend thú vị khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Cô nàng rất đam mê các xu hướng thời trang, làm đẹp độc lạ, khó nhằn, điển hình như việc đính đá quanh mắt. Tại sản phẩm INVU vừa ra mắt, Taeyeon chọn cách trang điểm đính pha lê ở dưới mắt khiến cho gương mặt thêm mới mẻ.

Mỹ nhân Hàn đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm đính đá ở mắt-5

Mỹ nhân Hàn đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm đính đá ở mắt-6

Lia (ITZY)

Nữ idol Gen 4 của nhóm nhạc ITZY khiến dân tình mê mẩn bởi tài năng và phong cách. Cô nàng không phải lúc nào cũng áp dụng concept cá tính nhưng khi đính đá lên mắt thì lại cực kỳ nổi bật và xinh đẹp. Dù chỉ là một số viên đá nhỏ nhưng đủ sức toát lên nét "bling bling" làm gương mặt nữ idol sáng hơn hẳn.

Mỹ nhân Hàn đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm đính đá ở mắt-7
Chungha

Chungha không hề ngần ngại theo đuổi các cách trang điểm đính đá lên mắt cực thú vị. Người đẹp còn thường xuyên gắn liền với kiểu trang điểm đậm và lên đồ khác lạ nên càng thêm nổi bật, thu hút. Dù có ở sân khấu hay trong MV người đẹp cũng đều trưng dụng triệt để xu hướng trang điểm này.

Mỹ nhân Hàn đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm đính đá ở mắt-8

Miyeon ((G)I-DLE)

Mỹ nhân át chủ bài trong nhóm nhạc (G)I-DLE khiến dân tình ''đứng ngồi không yên'' mỗi khi chiêm ngưỡng khoảnh khắc cô nàng đính đá quanh mắt. Vốn sở hữu visual đẹp tựa tiên tử nên Miyeon cực kỳ thích hợp với cách trang điểm mắt này.

Mỹ nhân Hàn đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm đính đá ở mắt-9

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/my-nhan-han-dep-quyen-ru-voi-kieu-trang-diem-dinh-da-o-mat-n-320344.html

mỹ nhân Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.