Mỹ nhân Hoa ngữ từng kiếm 400 tỷ đồng/năm sở hữu làn da mướt mịn chỉ nhờ rửa mặt

Tôn Lệ là mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim "Chân Hoàn truyện", ở tuổi ngoài 40 làn da của cô vẫn rất đẹp nhờ chiêu rửa mặt độc lạ này.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng kiếm 400 tỷ đồng/năm sở hữu làn da mướt mịn chỉ nhờ rửa mặt-1Tôn Lệ hiện tại đã ở tuổi 42 nhưng cô vẫn có sức hút với khán giả bởi tài năng lẫn nhan sắc. Có những năm cô kiếm được 400 tỷ đồng nhờ phim ảnh và các hoạt động quảng cáo.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng kiếm 400 tỷ đồng/năm sở hữu làn da mướt mịn chỉ nhờ rửa mặt-2

Mỗi ngày, cô dành ít nhất 30 phút cho việc tẩy trang để loại bỏ hết lớp trang điểm và bã nhờn. Với những vùng da mỏng như mắt và môi, cô sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng, không gây khô da.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng kiếm 400 tỷ đồng/năm sở hữu làn da mướt mịn chỉ nhờ rửa mặt-3

Trước khi bắt đầu bước dưỡng, cô làm sạch lần nữa với sữa rửa mặt dạng bọt dịu nhẹ. Nếu thời tiết không quá khô hanh, cô chỉ thoa kem mắt, essence và son dưỡng môi. Các nhu cầu thải độc, tăng cường cấp ẩm hay dưỡng chất được Tôn Lệ gói gọn trong bước đắp mặt nạ giấy.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng kiếm 400 tỷ đồng/năm sở hữu làn da mướt mịn chỉ nhờ rửa mặt-4
Bên cạnh đó, để bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm, chống nắng là bước làm đẹp không thể thiếu hàng ngày.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng kiếm 400 tỷ đồng/năm sở hữu làn da mướt mịn chỉ nhờ rửa mặt-5
Tôn Lệ luôn thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 50 trở lên. Ánh nắng mặt trời là tác nhân hàng đầu gây ra tình trạng da nám, sạm và các dấu hiệu lão hóa sớm. Với làn da mẫn cảm, tiếp xúc lâu với ánh nắng có thể gây kích ứng da, viêm lỗ chân lông, làm tăng nguy cơ ung thư da.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng kiếm 400 tỷ đồng/năm sở hữu làn da mướt mịn chỉ nhờ rửa mặt-6
Ngoài ra, Tôn Lệ quan niệm, không có vẻ đẹp nào xuất phát từ một cơ thể không khỏe mạnh. Do đó, cô rất quan tâm tới vấn đề dinh dưỡng.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng kiếm 400 tỷ đồng/năm sở hữu làn da mướt mịn chỉ nhờ rửa mặt-7
Nữ diễn viên ngoài 40 tuổi ăn uống khoa học với đầy đủ các chất dinh dưỡng: tinh bột hấp thu chậm, chất đạm, chất béo lành mạnh, chất xơ và không quên bổ sung vitamin từ các loại rau củ quả tươi.


Mỹ nhân Hoa ngữ từng kiếm 400 tỷ đồng/năm sở hữu làn da mướt mịn chỉ nhờ rửa mặt-8
Cuối cùng, một bí quyết khác của Tôn Lệ là chăm vận động để cơ thể đổ mồ hôi tự nhiên hoặc xông hơi với tinh dầu thảo mộc, giúp lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn.

Mỹ nhân Hoa ngữ từng kiếm 400 tỷ đồng/năm sở hữu làn da mướt mịn chỉ nhờ rửa mặt-9
Việc chăm sóc da cẩn thận của Tôn Lệ đã giúp mỹ nhân giữ được nhan sắc và không bị "lép vế" so với nhiều mỹ nhân Hoa ngữ mới nổi khác.

Tôn Lệ sinh năm 1982, là nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô tham gia nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Chân Hoàn truyện, Mị nguyệt truyện, Lạt mụ chính truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn...

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/my-nhan-hoa-ngu-tung-kiem-400-ty-dong-nam-so-huu-lan-da-muot-min-chi-nho-rua-mat-172241004125353843.htm

Tôn Lệ

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.