Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!

Nhìn hàng loạt kiểu tóc "sai trái" của các mỹ nhân Việt, chị em mới nhận ra dù có đẹp thế nào cũng không thể thử mình với những mẫu tóc này.

Nhìn hàng loạt kiểu tóc "sai trái" của các mỹ nhân Việt, chị em mới nhận ra dù có đẹp thế nào cũng không thể thử mình với những mẫu tóc này.

Các nàng có công nhận rằng những cái tên đầy quyền lực những Mỹ Tâm, Angela Phương Trinhhay hàng loạt người đẹp khác trong Showbiz Việt luôn là mẫu hình làm đẹp lí tưởng của các chị em. Bất kì những điểm mới lạ của sao Việt đều được mọi người tìm tòi, cập nhật nhanh nhất. Thế nhưng, không phải lúc nào họ cũng có những sự lựa chọn "chính xác" dành cho vẻ ngoài của mình.

Những kiểu tóc xấu để đời dưới đây chính là một trong những ví dụ điển hình về việc không phải cứ đẹp là làm gì cũng đẹp!

Mỹ Tâm

Góp mặt đầu tiên trong danh sách này là "chị đại" Mỹ Tâm của chúng ta. Không ai có thể phủ nhận rằng sau ngần ấy năm tham gia Showbiz mà nàng "Hoạ mi tóc nâu" vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhất cử nhất động của cô nàng đều được người hâm mộ chú ý đến. Điều đó không ngoại lệ những lần "lầm lỡ" trong việc tạo phong cách mới cho vẻ ngoài của mình. 

Điển hình nhất là người đẹp từng chọn phải những kiểu tóc "phá sắc" đến bất ngờ. Chẳng hạn như: cô nàng thay mình với mái bob được ép thẳng cộng với quả mái ngố trông quê mùa hết nấc, hay ở một lần khác nữ ca sĩ vì muốn F5 mà bất chấp thử mình mới màu tóc bạch kim trông lệch tông hẳn với phong cách thường ngày của cô.

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-1

Nhìn ảnh này, nếu không biết người hôm mộ còn tưởng người đẹp đang Cosplays cô nàng Storm trong phim X-men nữa ấy!

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-2

 Sau khi lỡ giao nhan sắc cho những kiểu tóc này, chắc chắn người đẹp sẽ tạm biệt nó mãi mãi.

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-3

Có lẽ, Mỹ Tâm chỉ hợp với những kiểu tóc nhẹ nhàng, đằm thắm như vậy thôi.

Hoàng Thuỳ

Nổi tiếng trong giới người mẫu, siêu mẫu Hoàng Thuỳ là người được nhắc đến với những phong cách chất chơi gần đây. Không giữ mình mãi với kiểu hình tượng tóc dài nữ tính, mỹ nhân này đã bắt đầu chọn những tạo hình "khác người" để làm mới bản thân. Nhưng dường như không phải kiểu tóc nào của là sự lựa chọn đúng đắn, khi kiểu tóc "khó hiểu" này đã làm nhan sắc cô nàng "tụt dốc" không ít.

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-4

Tạo những búi nhỏ lên đầu thế này là phong cách siêu chất đến từ những cô nàng Tây Âu, nhưng Hoàng Thuỳ lại áp dụng nó trong màu tóc đen cùng lối trang điểm nhẹ nhàng thế kia thì có hơi sai nhỉ?

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-5

Thật ra siêu mẫu này đẹp nhất chính là lúc cô nàng thử mình với kiểu tóc xoăn sóng nước, bồng bềnh.

Angela Phương Trinh

Nổi tiếng với những phong cách mới lạ, Angela chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng bởi những lần thay "áo mới" cho vẻ ngoài của mình. Nhưng nếu nhìn kiểu tóc sau đây thì người hâm mộ cũng không tránh khỏi tiếc nuối: Đẹp như Phương Trinh hoá ra vẫn có kiểu tóc làm khó được cô nàng!

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-6

Đổi mình với bao nhiêu tạo hình nào là: nữ hoàng ai cập, quý cô sành điệu, công chúa sang chảnh,.... cùng không để đời bằng một lần cắt mái ngố tai hại này của "Bà mẹ nhí".

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-7

 Kiểu tóc theo phong cách quý tộc này thật sự hợp với nét tao nhã, quý phái của Phương Trinh hơn nhiều đúng không nào!

Đỗ Mỹ Linh

Lại thêm một người đẹp góp phần vào danh sách chọn lầm kiểu tóc - Đỗ Mỹ Linh. Là Hoa hậu quốc dân được bao nhiêu người hâm mộ, Mỹ Linh cùng nhanh chóng muốn một lần được thoát khỏi hìn hảnh dịu dàng, trong trẻo như thường ngày. Vậy nên cô nàng đã chọn tóc mái tôn như một "chiếc áo mới" cho nhan sắc của mình. 

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-8

 ​​​​​​​Biết rằng kiểu sẽ là sự lựa chọn cho những chị em thích sự sang trọng, thế nhưng vô tình nó lại khiến gương mặt tuổi đôi mươi của cựu Hoa hậu già đi trông thấy. 

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-9

Sau sự cố lần ấy, người đẹp đã rút kinh nghiệm từ bỏ mái tóc dài mà thử mình với kiểu tóc ngắn trẻ trung, tươi mới hơn lúc đầu.

Đông Nhi

Khác hẳn những mỹ nhân ở trên, Đông Nhi lại là người đẹp không may mắn khi liên tục góp mặt ở bảng danh sách "tạo hình không ấn tượng". 

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-10

Chẳng hiểu sao cô nàng lại chọn kiểu tóc búi "khó hiểu" này để xuất hiện trong các sự kiện nghệ thuật.

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-11

Sau đó người đẹp đã cố gắng thay đổi với một mái tóc đơn giản được nhuộm màu vàng kim nhưng trông chẳng chẳng khá khẩm lên mấy.

Mỹ Tâm đã chứng minh: Dù có đẹp thế nào cũng đừng dại thử những kiểu tóc này!-12

Nhìn Đông Nhi người hâm mộ chỉ mong rằng nữ ca sĩ hãy cứ giữ mình với những phong cách quen thuộc là cô nàng đã rất thành công rồi!

 

Theo Khám phá


kiểu tóc

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.